"หางแดง" สู้ "น้องนก" ไม่ได้ด้วยประการทั้งปวงในสายอีสาน ???

นกแอร์ได้รับความนิยมมากในหมู่พี่น้องชาวอีสานของเราจริงๆ นับจากปริมาณที่นั่งที่นกแอร์มีอยู่ (นับเฉพาะ อุดร กับ อุบล ที่ใช้เครื่องขนาดใกล้เคียงกัน)
หรือว่าพี่น้องชาวอีสาน ไม่ชอบอะไรที่ยุ่งยาก ซื้อตั๋วทีเดียว โหลดกระเป๋าฟรี เลือกที่นั่งก็ฟรี มีของว่างบริการ
หรือว่า สายอุบล ป้าม่วงเคยเลิกบินไปช่วงสั้นๆ ผู้โดยสารหันไปบินกับน้องนก จนติดใจ
แต่อุดร นี่ซิ ปล่อยให้ผู้มาใหม่ น้องบูติก เปิดเพิ่มเป็น3ไฟลท์อย่างรวดเร็ว สายนี้การตลาดหางแดง คงต้องทำงานหนักหน่อยล่ะ
ไม่นับขอนแก่นนะครับ ที่ หางแดงเปิดเพิ่มเป็น 3 ไฟลท์ต่อวัน ถ้าน้องนกมาเปิดด้วย คงมันส์หยด เพราะออกจากดอนเมืองเหมือนกัน
ปัจจัยที่ตั้งของสนามบินดอนเมือง ผมว่ามีส่วนให้ รูทขอนแก่นไปได้อย่างสวยงาม

อุดร
หางแดง จะเหลือวันละ2ไฟลท์ ตั้งแต่ 21 เมษายน


นกแอร์ มีวันละ 7 ไฟลท์


ขณะที่น้องใหม่ บูติก จาก 2ไฟลท์ เพิ่มเป็น3ไฟลท์ อย่างรวดเร็ว


อุบลราชธานี

หางแดง มี 2 วันละ2ไฟลท์


นกแอร์ มีวันละ 6 ไฟลท์


ยังมีจังหวัดอื่นๆอีก ที่มีแต่เครื่องนกแอร์ ที่บินไปลงได้ หางแดงคงมองตาปริบๆ (เฉพาะเส้นทึบ ไม่นับ เครื่อง ต่อ รถ)

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่