นกแอร์ได้รับความนิยมมากในหมู่พี่น้องชาวอีสานของเราจริงๆ นับจากปริมาณที่นั่งที่นกแอร์มีอยู่ (นับเฉพาะ อุดร กับ อุบล ที่ใช้เครื่องขนาดใกล้เคียงกัน)
หรือว่าพี่น้องชาวอีสาน ไม่ชอบอะไรที่ยุ่งยาก ซื้อตั๋วทีเดียว โหลดกระเป๋าฟรี เลือกที่นั่งก็ฟรี มีของว่างบริการ
หรือว่า สายอุบล ป้าม่วงเคยเลิกบินไปช่วงสั้นๆ ผู้โดยสารหันไปบินกับน้องนก จนติดใจ
แต่อุดร นี่ซิ ปล่อยให้ผู้มาใหม่ น้องบูติก เปิดเพิ่มเป็น3ไฟลท์อย่างรวดเร็ว สายนี้การตลาดหางแดง คงต้องทำงานหนักหน่อยล่ะ
ไม่นับขอนแก่นนะครับ ที่ หางแดงเปิดเพิ่มเป็น 3 ไฟลท์ต่อวัน ถ้าน้องนกมาเปิดด้วย คงมันส์หยด เพราะออกจากดอนเมืองเหมือนกัน
ปัจจัยที่ตั้งของสนามบินดอนเมือง ผมว่ามีส่วนให้ รูทขอนแก่นไปได้อย่างสวยงาม
อุดร
หางแดง จะเหลือวันละ2ไฟลท์ ตั้งแต่ 21 เมษายน
นกแอร์ มีวันละ 7 ไฟลท์
ขณะที่น้องใหม่ บูติก จาก 2ไฟลท์ เพิ่มเป็น3ไฟลท์ อย่างรวดเร็ว
อุบลราชธานี
หางแดง มี 2 วันละ2ไฟลท์
นกแอร์ มีวันละ 6 ไฟลท์
ยังมีจังหวัดอื่นๆอีก ที่มีแต่เครื่องนกแอร์ ที่บินไปลงได้ หางแดงคงมองตาปริบๆ (เฉพาะเส้นทึบ ไม่นับ เครื่อง ต่อ รถ)
"หางแดง" สู้ "น้องนก" ไม่ได้ด้วยประการทั้งปวงในสายอีสาน ???
หรือว่าพี่น้องชาวอีสาน ไม่ชอบอะไรที่ยุ่งยาก ซื้อตั๋วทีเดียว โหลดกระเป๋าฟรี เลือกที่นั่งก็ฟรี มีของว่างบริการ
หรือว่า สายอุบล ป้าม่วงเคยเลิกบินไปช่วงสั้นๆ ผู้โดยสารหันไปบินกับน้องนก จนติดใจ
แต่อุดร นี่ซิ ปล่อยให้ผู้มาใหม่ น้องบูติก เปิดเพิ่มเป็น3ไฟลท์อย่างรวดเร็ว สายนี้การตลาดหางแดง คงต้องทำงานหนักหน่อยล่ะ
ไม่นับขอนแก่นนะครับ ที่ หางแดงเปิดเพิ่มเป็น 3 ไฟลท์ต่อวัน ถ้าน้องนกมาเปิดด้วย คงมันส์หยด เพราะออกจากดอนเมืองเหมือนกัน
ปัจจัยที่ตั้งของสนามบินดอนเมือง ผมว่ามีส่วนให้ รูทขอนแก่นไปได้อย่างสวยงาม
อุดร
หางแดง จะเหลือวันละ2ไฟลท์ ตั้งแต่ 21 เมษายน
นกแอร์ มีวันละ 7 ไฟลท์
ขณะที่น้องใหม่ บูติก จาก 2ไฟลท์ เพิ่มเป็น3ไฟลท์ อย่างรวดเร็ว
อุบลราชธานี
หางแดง มี 2 วันละ2ไฟลท์
นกแอร์ มีวันละ 6 ไฟลท์
ยังมีจังหวัดอื่นๆอีก ที่มีแต่เครื่องนกแอร์ ที่บินไปลงได้ หางแดงคงมองตาปริบๆ (เฉพาะเส้นทึบ ไม่นับ เครื่อง ต่อ รถ)