เส้นทางบินกรุงเทพ-ปีนัง นี่โหลดน้อยมากเหรอครับ ถึงมีไฟลท์บินตรงแค่วันล่ะ 2 ไฟลท์ จากการบินไทยและหางแดง คนไทยไม่นิยมส่งลูกหลานไปเรียนปีนังกันแบบสมัยก่อนแล้วเหรอครับ 55555
มีบินตรงเส้นนี้น้อยมาก ทั้งๆที่บินแค่แป๊บเดียวเอง ประมาณ 1 ชั่วโมง 40 นาที เปิดบินวันล่ะ 3-4 ไฟลท์ ยังน่าสนเลย (ทีกรุงเทพ KL บินตรงวันนึงเกือบ 30 ไฟลท์ จากทั้งการบินไทย, แอร์เอเชีย, MH, Malindo, อียิปต์แอร์, ลุฟฮันซ่า, รอยัล จอร์แดนเนี่ยล และ เอธิโอเปียน แอร์ไลน์ ทั้งๆที่บินไกลกว่า มันมีคนบินเยอะขนาดนั้นเลยเหรอครับ ??? ส่วนมากเป็นนักธุรกิจรึป่าว เพราะคนไทย ก็ไม่ได้พิสมัยการไปเที่ยวกัวลาลัมเปอร์สักเท่าไหร่ ไฟลท์ไปต่อญี่ปุ่น เกาหลีใต้ ก็ไม่จำเป็นแล้ว เพราะมี Thai Air Asia X บินตรง) ผมเห็นรีวิวปีนังในพันทิปก็มีเยอะน่ะ (ชอบไปถ่ายภาพ กราฟฟิตี้ตามกำแพงอาร์ตๆที่นั่นกัน) แต่ส่วนมาก ก็นั่งเครื่องลงหาดใหญ่แล้วต่อรถไปกันทั้งนั้น เพราะ ไฟลท์บินมีน้อย เวลาไม่เอื้อกับคนไทย และราคาแพง ถ้าเปิดกันหลายๆสายการบิน ผมว่าปีนังก็น่าจะบูมกว่านี้ได้ คนไทยก็น่าจะไปกันเยอะขึ้น ถ้าเวลาบินเอื้อกับคนไทย
ตอนนี้มีการบินไทย บินไฟลท์ค่ำ กลับกรุงเทพเช้า ไม่เอื้อคนไทยเลย ในขณะที่แอร์เอเชียบินบ่าย 3 กว่าๆ ถึง 6 โมงเย็น ขากลับออกเกือบ 1 ทุ่มถึงกรุงเทพ 1 ทุ่ม 45 ขาไปเวลาไม่โอเค แต่ขากลับโอเคอยู่
ว่าแต่สายการบินอื่นสนใจจะบินกรุงเทพ - ปีนัง บ้างมั้ยครับ บางกอก แอร์เวย์ ไทยไลอ้อนแอร์ นกแอร์ สนใจบินบ้างมั้ยครับ ถ้าสนใจ ขอเวลาบินออกเช้าบ้างน่ะครับ ขอบคุณครับ
เส้นทางบินกรุงเทพ-ปีนัง นี่โหลดน้อยมากเหรอครับ ถึงมีไฟลท์บินตรงแค่วันล่ะ 2 ไฟลท์ จากการบินไทยและหางแดง คนไทยไม่ส่งลูกไป.
ตอนนี้มีการบินไทย บินไฟลท์ค่ำ กลับกรุงเทพเช้า ไม่เอื้อคนไทยเลย ในขณะที่แอร์เอเชียบินบ่าย 3 กว่าๆ ถึง 6 โมงเย็น ขากลับออกเกือบ 1 ทุ่มถึงกรุงเทพ 1 ทุ่ม 45 ขาไปเวลาไม่โอเค แต่ขากลับโอเคอยู่
ว่าแต่สายการบินอื่นสนใจจะบินกรุงเทพ - ปีนัง บ้างมั้ยครับ บางกอก แอร์เวย์ ไทยไลอ้อนแอร์ นกแอร์ สนใจบินบ้างมั้ยครับ ถ้าสนใจ ขอเวลาบินออกเช้าบ้างน่ะครับ ขอบคุณครับ