พนักงานหน้าร้านของ shop dtac ห่วยแตกมาก !!! ขอระบายหน่อยเถอะ
เรื่องมีอยู่ว่าวันนี้ผมได้ไปซื้อ iphone 5s ที่ hatyai central festival ไปลองถามเรื่องประกันของ 5s (ผมเป็นคนหาดใหญ่ กลัวเวลาเครื่องมีปัญหาต้องขึ้นไปเคลมต่างจังหวัด ซึ่งไม่ค่อยสะดวกนัก)
ตอนแรกผมเดินเข้าไปใน shop ais ถามพนักงานหน้าร้านว่า
ผม : ถ้าผมต้องการซื้อเครื่อง 5s แล้วเครื่องเกิดมีปัญหา ภายใน 1 ปีเนี่ย ผมสามารถนำมาเคลมแบบเปลี่ยนเครื่องใหม่ที่นี่ได้เลยมั้ย
พนักงานหน้าร้านของ ais : ถ้าเครื่องมีปัญหาแล้วยังอยู่ในประกัน สามารถนำเครื่องมาเปลี่ยนที่นี่ได้เลย เปลี่ยนแล้วได้เครื่องใหม่เลย ไม่ต้องส่งไปที่กรุงเทพแล้ว
ผม : ok ขอบคุณครับ
จากนั้นก็เดินไปถามพนักงานหน้าร้าน shop dtac ต่อ
ผม : ถ้าผมต้องการซื้อเครื่อง 5s แล้วเครื่องเกิดมีปัญหา ภายใน 1 ปีเนี่ย ผมสามารถนำมาเคลมแบบเปลี่ยนเครื่องใหม่ที่นี่ได้เลยมั้ยครับ
พนักงานหน้าร้านของ dtac : อ่อสามารถเคลมได้นะ สามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ที่นี่เลยค่ะ !!!!
ผม : อ่อ โอเคคับ
ผม : ถามอีกเรื่องนึงครับ กรณีผมไปต่างประเทศ ไม่อยู่ 3-4 เดือน ไม่ได้ใช้งาน ผมสามารถระงับเบอร์ชั่วคราวได้ไหมครับ พอกลับมาค่อยเปิดใหม่
พนักงานหน้าร้านของ dtac : ได้ค่ะ สามารถทำได้เลยค่ะ
ผม : โอเค ขอบคุณมากครับ
จากนั้นผมเลยตัดสินใจซื้อกับ dtac เพราะ ราคาเครื่อง + แพคเกจ รวมๆแล้ว มันดูโอเคกว่า ais เพราะปกติก็ใช้ซิม dtac อยู่แล้วด้วย
ผมก็ไปกดบัตรคิวมานั่งรอ พอถึงคิวผมก็เดินเข้าไปแล้วบอกพนักงานที่เคาน์เตอร์ว่า
ผม : ขอซื้อ iphone 5s 32gb สีเงินครับ
พนักงานเคาน์เตอร์ของ dtac : (เดินไปหยิบของมาให้) แล้วก็เอาบัตรไปชำระเงิน (ยังไม่ทันได้เปิดกล่องดูเลย)
จากนั้นพอพนักงานเคาน์เตอร์ของ dtac ชำระเงินจากบัตรเครดิตเสร็จเรียบร้อย พนักงานเคาน์เตอร์ของ dtac ก็บอกว่า
พนักงานเคาน์เตอร์ของ dtac : น้องลองเช็คสภาพภายนอกเครื่องดูก่อนนะ
ผม : (ก็ลองเช็คเครื่องดู) โอเคคับพี่ ไม่มีปัญหา
ผม : (เพื่อความแน่ใจผมก็ลองถามเกี่ยวกับเรื่องประกันอีกที) พี่ครับถ้าผมต้องการที่จะเคลมเครื่องเวลาเครื่องมีปัญหาเนี่ย ผมสามารถเอาเครื่องมาเปลี่ยนแล้วได้เครื่องใหม่จากที่นี่ได้เลยใช่มั้ยครับ ?
พนักงานเคาน์เตอร์ของ dtac : อ่อ ไม่ได้ครับน้อง น้องต้องเอามาที่นี่แล้ว พี่จะทำการส่งขึ้นไปที่กรุงเทพให้แล้วรอ ประมาณ 15-20 วันทำการครับ ถึงจะได้เครื่องคืนมา
!!! ผมคิดในใจอ่าวไอสลัด แบบนี้ไปซื้อ ais ไม่ดีกว่าหรอเนี่ย บัตรเครดิตแม่มก็รูดเรียบร้อยแล้ว ... กว่าจะรู้ความจริงก็ไม่ทันการเสียแล้ว !!!
!!! แล้วที่ไอเชี่ยพนักงานต้อนรับมันบอกกุคืออัลไล !!!
ผม : อ้าวพี่ เห็นพี่ผู้หญิงที่หน้าร้านเค้าบอกสามารถเคลมได้เลยอ่าครับ
พนักงานเคาน์เตอร์ของ dtac : ไม่ได้ครับ ที่สามรถเคลมแล้วเปลี่ยนเครื่องได้เลยจะมีแค่ที่ central ภูเก็ต เท่านั้นครับในภาคใต้
ผม : เงิบบบ !!!
จากนั้นผมก็ซื้อจนเสร็จและเดินออกมาด้วยความคับแค้นใจไอพนักงานหน้าร้อนห่วยแตกนั่น
โดยรวม พนักงานเคาน์เตอร์ของ dtac แนะนำแพคเกจ หรือ สถานที่เคลมเครื่องดีมากๆครับ ขอชมเชย (เสียอย่างเดียวเอาบัตรไปรูดก่อนเปิดเครื่อง ถ้าเครื่องไม่ดี ไม่รู้จะเปลี่ยนทันมั้ย อันนี้ผมก็ไม่แน่ใจ)
แต่ไอพนักงานหน้าร้านของ dtac นี่สิ แม่มบอกข้อมูลผิดๆมา พนักงานห่วยๆแบบนี้ใช้ได้ที่ไหน
ปล.ผิดพลาดเกี่ยวกับรายละเอียดข้อมูลยังไงก็ขอโทษด้วยครับ
ปล2.อยากให้พนักงาน dtac แนะนำข้อมูลที่เป็นความจริงให้กับลูกค้า ไม่ใช่มาแนะนำอะไรมั่วๆแบบนี้
พนักงานหน้าร้านของ shop dtac ห่วยแตกมาก !!! ขอระบายหน่อยเถอะ
เรื่องมีอยู่ว่าวันนี้ผมได้ไปซื้อ iphone 5s ที่ hatyai central festival ไปลองถามเรื่องประกันของ 5s (ผมเป็นคนหาดใหญ่ กลัวเวลาเครื่องมีปัญหาต้องขึ้นไปเคลมต่างจังหวัด ซึ่งไม่ค่อยสะดวกนัก)
ตอนแรกผมเดินเข้าไปใน shop ais ถามพนักงานหน้าร้านว่า
ผม : ถ้าผมต้องการซื้อเครื่อง 5s แล้วเครื่องเกิดมีปัญหา ภายใน 1 ปีเนี่ย ผมสามารถนำมาเคลมแบบเปลี่ยนเครื่องใหม่ที่นี่ได้เลยมั้ย
พนักงานหน้าร้านของ ais : ถ้าเครื่องมีปัญหาแล้วยังอยู่ในประกัน สามารถนำเครื่องมาเปลี่ยนที่นี่ได้เลย เปลี่ยนแล้วได้เครื่องใหม่เลย ไม่ต้องส่งไปที่กรุงเทพแล้ว
ผม : ok ขอบคุณครับ
จากนั้นก็เดินไปถามพนักงานหน้าร้าน shop dtac ต่อ
ผม : ถ้าผมต้องการซื้อเครื่อง 5s แล้วเครื่องเกิดมีปัญหา ภายใน 1 ปีเนี่ย ผมสามารถนำมาเคลมแบบเปลี่ยนเครื่องใหม่ที่นี่ได้เลยมั้ยครับ
พนักงานหน้าร้านของ dtac : อ่อสามารถเคลมได้นะ สามารถเปลี่ยนเครื่องใหม่ได้ที่นี่เลยค่ะ !!!!
ผม : อ่อ โอเคคับ
ผม : ถามอีกเรื่องนึงครับ กรณีผมไปต่างประเทศ ไม่อยู่ 3-4 เดือน ไม่ได้ใช้งาน ผมสามารถระงับเบอร์ชั่วคราวได้ไหมครับ พอกลับมาค่อยเปิดใหม่
พนักงานหน้าร้านของ dtac : ได้ค่ะ สามารถทำได้เลยค่ะ
ผม : โอเค ขอบคุณมากครับ
จากนั้นผมเลยตัดสินใจซื้อกับ dtac เพราะ ราคาเครื่อง + แพคเกจ รวมๆแล้ว มันดูโอเคกว่า ais เพราะปกติก็ใช้ซิม dtac อยู่แล้วด้วย
ผมก็ไปกดบัตรคิวมานั่งรอ พอถึงคิวผมก็เดินเข้าไปแล้วบอกพนักงานที่เคาน์เตอร์ว่า
ผม : ขอซื้อ iphone 5s 32gb สีเงินครับ
พนักงานเคาน์เตอร์ของ dtac : (เดินไปหยิบของมาให้) แล้วก็เอาบัตรไปชำระเงิน (ยังไม่ทันได้เปิดกล่องดูเลย)
จากนั้นพอพนักงานเคาน์เตอร์ของ dtac ชำระเงินจากบัตรเครดิตเสร็จเรียบร้อย พนักงานเคาน์เตอร์ของ dtac ก็บอกว่า
พนักงานเคาน์เตอร์ของ dtac : น้องลองเช็คสภาพภายนอกเครื่องดูก่อนนะ
ผม : (ก็ลองเช็คเครื่องดู) โอเคคับพี่ ไม่มีปัญหา
ผม : (เพื่อความแน่ใจผมก็ลองถามเกี่ยวกับเรื่องประกันอีกที) พี่ครับถ้าผมต้องการที่จะเคลมเครื่องเวลาเครื่องมีปัญหาเนี่ย ผมสามารถเอาเครื่องมาเปลี่ยนแล้วได้เครื่องใหม่จากที่นี่ได้เลยใช่มั้ยครับ ?
พนักงานเคาน์เตอร์ของ dtac : อ่อ ไม่ได้ครับน้อง น้องต้องเอามาที่นี่แล้ว พี่จะทำการส่งขึ้นไปที่กรุงเทพให้แล้วรอ ประมาณ 15-20 วันทำการครับ ถึงจะได้เครื่องคืนมา
!!! ผมคิดในใจอ่าวไอสลัด แบบนี้ไปซื้อ ais ไม่ดีกว่าหรอเนี่ย บัตรเครดิตแม่มก็รูดเรียบร้อยแล้ว ... กว่าจะรู้ความจริงก็ไม่ทันการเสียแล้ว !!!
!!! แล้วที่ไอเชี่ยพนักงานต้อนรับมันบอกกุคืออัลไล !!!
ผม : อ้าวพี่ เห็นพี่ผู้หญิงที่หน้าร้านเค้าบอกสามารถเคลมได้เลยอ่าครับ
พนักงานเคาน์เตอร์ของ dtac : ไม่ได้ครับ ที่สามรถเคลมแล้วเปลี่ยนเครื่องได้เลยจะมีแค่ที่ central ภูเก็ต เท่านั้นครับในภาคใต้
ผม : เงิบบบ !!!
จากนั้นผมก็ซื้อจนเสร็จและเดินออกมาด้วยความคับแค้นใจไอพนักงานหน้าร้อนห่วยแตกนั่น
โดยรวม พนักงานเคาน์เตอร์ของ dtac แนะนำแพคเกจ หรือ สถานที่เคลมเครื่องดีมากๆครับ ขอชมเชย (เสียอย่างเดียวเอาบัตรไปรูดก่อนเปิดเครื่อง ถ้าเครื่องไม่ดี ไม่รู้จะเปลี่ยนทันมั้ย อันนี้ผมก็ไม่แน่ใจ)
แต่ไอพนักงานหน้าร้านของ dtac นี่สิ แม่มบอกข้อมูลผิดๆมา พนักงานห่วยๆแบบนี้ใช้ได้ที่ไหน
ปล.ผิดพลาดเกี่ยวกับรายละเอียดข้อมูลยังไงก็ขอโทษด้วยครับ
ปล2.อยากให้พนักงาน dtac แนะนำข้อมูลที่เป็นความจริงให้กับลูกค้า ไม่ใช่มาแนะนำอะไรมั่วๆแบบนี้