ขอเริ่มจาก ผมใช้ โปรโมชั่น ที่มี 18-24 ฟรีค่าใช้จ่าย
เมื่อตอนสิ้นเดือน ม.ค.2557 ผมไปถามที่ Trueshop ลำลูกกา ว่าโปรโมชั่นผมหมดวันไหน(กะว่าจะเปลี่ยนโปรโมชั่น) แต่พนักงานบอกเช็คไม่ได้
พอกลางเดือนมีบิลมา เก็บเงิน 799 ก็โอเค ไปจ่ายตัง (ตอนแรกไม่ได้จะย้ายเครือข่าย แต่แค่เช็ควันหมดโปรโมชั่นยังเช็คไม่ได้ เลยไม่รู้จะอยู่ทำไม)
วันที่ 23/2/2014 แล้วบอกเค้าว่าขอเคลียร์ยอด เพื่อที่จะย้ายเครือข่าย
แล้วผมก็ไปที่เครือข่ายปลายทาง เพื่อทำเรื่อง
วันที่ 24/2/2014 ทาง เครือข่ายปลายทาง มีsms มาบอกว่ากำลังดำเดินการอยู่
วันที่ 25/2/2014 ทาง เครือข่ายปลายทาง มีsms มาบอกว่าไม่สามารถย้ายเครือข่ายได้
วันที่ 25/2/2014 ช่วงบ่าย ผมเลยโทรไปหา เครือข่ายปลายทาง เครือข่ายปลายทางแจ้งว่า TRUE ไม่ให้ย้ายเครือข่ายเพราะติดสัญญา
ผมเลยโทรไปCall center TRUE ทางCall center แจ้งว่า ไม่ติดอะไร ให้โทรไปแจ้งเครือข่ายปลายทางส่งเรื่องมาอีกที
ผมเลยโทรไปแจ้งเครือข่ายปลายทาง เพื่อให้เค้าส่งเรื่องไปอีกที
วันที่ 6/3/2014 ทาง เครือข่ายปลายทาง มีsms มาบอกว่ากำลังดำเดินการอยู่
วันที่ 7/3/2014 ทาง เครือข่ายปลายทาง มีsms มาบอกว่า ทางเครือข่ายเดิม ไม่อนุมัติให้ย้ายเครือข่าย
ผมเลยโทรไปหา เครือข่ายปลายทาง เครือข่ายปลายทางแจ้งว่า TRUE ไม่ให้ย้ายเครือข่ายให้ติดต่อไปที่ TRUE
ผมเลยโทรไปCall center TRUE ทางCall center แจ้งว่า มีติดLOGเดิมอยู่ทางCall center ได้ทำการส่งเรื่องให้ลบLOGให้แล้ว ให้โทรไปแจ้งเครือข่ายปลายทางส่งเรื่องมาอีกที (ผมเลยถามทางCall center ว่าแบบนี้มันจะต้องมีค่าใช้จ่ายอีก1รอบบิลใช่ไหมครับ แล้วถ้ามี เฉลี่ยหรือจ่ายเต็มรอบบิลครับ คำตอบที่ได้คือ ใช่ มีค่าใช้ช่ายอีก1รอบบิลแบบเต็มรอบบิลด้วย ผมเลยถามว่าแบบนี้ใครรับผิดชอบ ทางCall centerบอกว่าผมต้องจ่าย ผมเลยถามว่า มันความผิดผมหรอครับ ที่เรื่องมันไม่ทันก่อนจะตัดยอด เพราะค่าใช้จ่ายมัน 799+Vatอีกแล้วทั้งหมด2เบอร์ รวมแล้ว 17XX ผมทำเรื่องไปตั้งแต่ 24/2/2014 นี่วันที่7/3/2014 เรื่องยังไม่ผ่าน ผมเลยบอกว่าให้Call center ทำยังไงก็ได้ให้ผมไม่มีค่าใช้จ่าย หลังจากตัดยอดบิลวันที่9/3/2014จนถึงเรื่องย้ายค่ายเสร็จ คุยกันอยู่นาน ทางCall center เลยแจ้งว่า จะเปลี่ยนโปรเหลือ 299 แล้วจะทำเรื่องปรับยอดให้ ผมเลยOK )แล้วก็ถามถึงเรื่องย้ายค่าย ทางCall center ก็แจ้งว่าเค้าทำเรื่องลบLOGให้แล้ว ไม่ติดอะไรแล้ว ให้โทรไปแจ้งเครือข่ายปลายทาง เพื่อให้เค้าส่งเรื่องไปอีกที
ผมเลยโทรไปแจ้งเครือข่ายปลายทาง เพื่อให้เค้าส่งเรื่องไปอีกที
วันที่ 10/3/2014 ทาง เครือข่ายปลายทาง มีsms มาบอกว่า ทางเครือข่ายเดิม ไม่อนุมัติให้ย้ายเครือข่าย เนื่องจากติดเงื่อนไขกับ เครือข่ายเดิม ให้ตรวจสอบกับเครือข่ายเดิม
ผมเลยโทรไปหา Call center TRUEMOVE H แจ้งว่าเบอร์ของคุณไม่ติดสัญญาอะไรไม่มีค้างค่าใช้จ่าย แต่ถ้าจะทำเรื่องย้ายเครือข่าย ต้องไปแจ้งที่ TRUESHOP เพราะทาง Call center ไม่มีสิทธิ์ส่งเรื่องย้ายเครือข่าย ผมก็ถามเค้าว่า ผมจะย้ายออกจากTRUEMOVE H นะ แล้วผมก็ไปเคลียร์ค่าใช้จ่ายมาหมดแล้วด้วย เค้าก็บอกใช่ ต้องไปติดต่อ TRUESHOP เท่านั้น ถึงจะดำเนินเรื่องได้
แล้วที่ผ่านมา................ตั้งนาน คืออะไร แล้วผมต้องทำยังไงต่อไป แล้วใครจะรับผิดชอบ เสียเวลา....มาก แค่ย้ายเครือข่าย ใช้เวลาผ่านไปครึ่งเดือน โดยไม่มีวี่แววว่า จะย้ายได้
ปล.ทุกครั้งที่คุยกับ Call center Truemove H ผมจะย้ำ กับ Call center ว่าผมจะทำการย้าย 2 เบอร์นะครับ
ถาม TruemoveH เรื่องย้ายเครือข่ายครับ
เมื่อตอนสิ้นเดือน ม.ค.2557 ผมไปถามที่ Trueshop ลำลูกกา ว่าโปรโมชั่นผมหมดวันไหน(กะว่าจะเปลี่ยนโปรโมชั่น) แต่พนักงานบอกเช็คไม่ได้
พอกลางเดือนมีบิลมา เก็บเงิน 799 ก็โอเค ไปจ่ายตัง (ตอนแรกไม่ได้จะย้ายเครือข่าย แต่แค่เช็ควันหมดโปรโมชั่นยังเช็คไม่ได้ เลยไม่รู้จะอยู่ทำไม)
วันที่ 23/2/2014 แล้วบอกเค้าว่าขอเคลียร์ยอด เพื่อที่จะย้ายเครือข่าย
แล้วผมก็ไปที่เครือข่ายปลายทาง เพื่อทำเรื่อง
วันที่ 24/2/2014 ทาง เครือข่ายปลายทาง มีsms มาบอกว่ากำลังดำเดินการอยู่
วันที่ 25/2/2014 ทาง เครือข่ายปลายทาง มีsms มาบอกว่าไม่สามารถย้ายเครือข่ายได้
วันที่ 25/2/2014 ช่วงบ่าย ผมเลยโทรไปหา เครือข่ายปลายทาง เครือข่ายปลายทางแจ้งว่า TRUE ไม่ให้ย้ายเครือข่ายเพราะติดสัญญา
ผมเลยโทรไปCall center TRUE ทางCall center แจ้งว่า ไม่ติดอะไร ให้โทรไปแจ้งเครือข่ายปลายทางส่งเรื่องมาอีกที
ผมเลยโทรไปแจ้งเครือข่ายปลายทาง เพื่อให้เค้าส่งเรื่องไปอีกที
วันที่ 6/3/2014 ทาง เครือข่ายปลายทาง มีsms มาบอกว่ากำลังดำเดินการอยู่
วันที่ 7/3/2014 ทาง เครือข่ายปลายทาง มีsms มาบอกว่า ทางเครือข่ายเดิม ไม่อนุมัติให้ย้ายเครือข่าย
ผมเลยโทรไปหา เครือข่ายปลายทาง เครือข่ายปลายทางแจ้งว่า TRUE ไม่ให้ย้ายเครือข่ายให้ติดต่อไปที่ TRUE
ผมเลยโทรไปCall center TRUE ทางCall center แจ้งว่า มีติดLOGเดิมอยู่ทางCall center ได้ทำการส่งเรื่องให้ลบLOGให้แล้ว ให้โทรไปแจ้งเครือข่ายปลายทางส่งเรื่องมาอีกที (ผมเลยถามทางCall center ว่าแบบนี้มันจะต้องมีค่าใช้จ่ายอีก1รอบบิลใช่ไหมครับ แล้วถ้ามี เฉลี่ยหรือจ่ายเต็มรอบบิลครับ คำตอบที่ได้คือ ใช่ มีค่าใช้ช่ายอีก1รอบบิลแบบเต็มรอบบิลด้วย ผมเลยถามว่าแบบนี้ใครรับผิดชอบ ทางCall centerบอกว่าผมต้องจ่าย ผมเลยถามว่า มันความผิดผมหรอครับ ที่เรื่องมันไม่ทันก่อนจะตัดยอด เพราะค่าใช้จ่ายมัน 799+Vatอีกแล้วทั้งหมด2เบอร์ รวมแล้ว 17XX ผมทำเรื่องไปตั้งแต่ 24/2/2014 นี่วันที่7/3/2014 เรื่องยังไม่ผ่าน ผมเลยบอกว่าให้Call center ทำยังไงก็ได้ให้ผมไม่มีค่าใช้จ่าย หลังจากตัดยอดบิลวันที่9/3/2014จนถึงเรื่องย้ายค่ายเสร็จ คุยกันอยู่นาน ทางCall center เลยแจ้งว่า จะเปลี่ยนโปรเหลือ 299 แล้วจะทำเรื่องปรับยอดให้ ผมเลยOK )แล้วก็ถามถึงเรื่องย้ายค่าย ทางCall center ก็แจ้งว่าเค้าทำเรื่องลบLOGให้แล้ว ไม่ติดอะไรแล้ว ให้โทรไปแจ้งเครือข่ายปลายทาง เพื่อให้เค้าส่งเรื่องไปอีกที
ผมเลยโทรไปแจ้งเครือข่ายปลายทาง เพื่อให้เค้าส่งเรื่องไปอีกที
วันที่ 10/3/2014 ทาง เครือข่ายปลายทาง มีsms มาบอกว่า ทางเครือข่ายเดิม ไม่อนุมัติให้ย้ายเครือข่าย เนื่องจากติดเงื่อนไขกับ เครือข่ายเดิม ให้ตรวจสอบกับเครือข่ายเดิม
ผมเลยโทรไปหา Call center TRUEMOVE H แจ้งว่าเบอร์ของคุณไม่ติดสัญญาอะไรไม่มีค้างค่าใช้จ่าย แต่ถ้าจะทำเรื่องย้ายเครือข่าย ต้องไปแจ้งที่ TRUESHOP เพราะทาง Call center ไม่มีสิทธิ์ส่งเรื่องย้ายเครือข่าย ผมก็ถามเค้าว่า ผมจะย้ายออกจากTRUEMOVE H นะ แล้วผมก็ไปเคลียร์ค่าใช้จ่ายมาหมดแล้วด้วย เค้าก็บอกใช่ ต้องไปติดต่อ TRUESHOP เท่านั้น ถึงจะดำเนินเรื่องได้
แล้วที่ผ่านมา................ตั้งนาน คืออะไร แล้วผมต้องทำยังไงต่อไป แล้วใครจะรับผิดชอบ เสียเวลา....มาก แค่ย้ายเครือข่าย ใช้เวลาผ่านไปครึ่งเดือน โดยไม่มีวี่แววว่า จะย้ายได้
ปล.ทุกครั้งที่คุยกับ Call center Truemove H ผมจะย้ำ กับ Call center ว่าผมจะทำการย้าย 2 เบอร์นะครับ