คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ต้นข้าว เพื่อความสะดวก สามารถตรวจสอบรายละเอียดการใช้งาน และรายการเติมเงินเพิ่มเติมผ่าน :: http://www.dtac.co.th/prepaid/
ได้เลยนะคะ (โดยแนะนำให้ลงทะเบียนใช้บริการก่อนค่ะ)
หรือสามารถแจ้งเบอร์ และ link กระทู้ทางหลังไมค์ ..ต้นข้าว.. ยินดีตรวจสอบเพิ่มเติมให้นะคะ
ได้เลยนะคะ (โดยแนะนำให้ลงทะเบียนใช้บริการก่อนค่ะ)
หรือสามารถแจ้งเบอร์ และ link กระทู้ทางหลังไมค์ ..ต้นข้าว.. ยินดีตรวจสอบเพิ่มเติมให้นะคะ
▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
ตื่นมาพร้อมกับยอดค้างชำระ ?
จู่ๆ มาได้ยังไงครับ ?
ผมจะท้าวความก่อนนะครับว่าเมื่อวานผมได้เติมเงินผ่านระบบออนไลน์ที่เซเว่นฯ เป็นจำนวนเงิน 300 บาท 1 ครั้ง และ 60 บาท 1 ครั้ง เพื่อจะเติมโปรอินเตอร์เน็ต 3G ตามปกติ
แต่เงินเข้าแค่ 60 บาท อีก 300 บาท กลับไม่เข้า
ผมเลยไปดำเนินการแก้ไขตรงที่เซเว่นฯ เดี๋ยวนั้นเลย เพื่อจะได้ไม่เป็นปัญหา
ที่ทางร้านก็ให้บริการดีครับ ได้ทำการตรวจสอบและโอนเงินให้
สรุปคือเงินก็มาครับ อีก 300 บาท รวมแล้ว 380 กว่าบาท (ในบัญชีมีอยู่ราวๆ 20 กว่าบาทครับ)
จึงทำให้ผมสามารถเติมโปรเน็ต 3G ได้ตามปกติ
พอตื่นเช้ามาจะโทรหาเพื่อน ซึ่งเงินในมือถือมันเหลืออยู่ราวๆ ไม่กี่บาท (ซึ่งโปรที่ผมเติมเป็นโปร 3G 299 บาท/เดือน ฉะนั้นต้องเหลือเงินในบัญชีแน่นอน หากว่าเป็นการหักยอด Happy ใจดีให้ยืมแค่ 30 กว่าบาท แล้วยอดค้างชำระ 236 บาท มาจากไหน?)
ผมไม่ได้ซีเรียสอะไรมากหรอกครับ
แต่ถ้าการที่ผมจะโทรหาคอลเซ็นเตอร์แล้วแต่เติมเงินให้เกิน 236 บาท เพื่อสามารถโทรออกได้เนี้ยะ
ผมว่า มันไม่ใช่แล้วล่ะครับ
แล้วงี้ผมต้องไปศูนย์ Dtac ที่ใกล้ที่สุดอย่างเดียวเลยใช่ไหมครับ ?
ฮืออออ TT