หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เคลมได้ไหมครับ
กระทู้คำถาม
บริษัทไอที
ฮาร์ดแวร์
คือ การ์ดจอของผมเสียครับ แล้วจะเคลมแต่ใบเสร็จหายไปแล้วครับ แต่กล่องยังอยู่ครบครับ อยากทราบว่าสามารถเคลมได้ครับ
ที่ Advice
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
Advice เคลมสินค้า มากกว่าที่คุณคิด
ผมได้ทำการซื้อ ram kingston hyper x fury ddr 3 8x2gb bus 1600 สีฟ้า มือสองมาจากบอร์ด overclockzone เมื่อเดือนตุลาคม พอใช้ได้ซักระยะ เกิดอาการ Bluescreen จึงนำ ram ไปเคลมตามที่ใบประกันได้แปะเอาไว้ ซึ่
Jufe
เคลมของที่Advice
ผมสงสัยมากเลยครับตอนแรกผมเล่นเกมอยู่ดีๆคอมดับอยู่ดีๆก้ดับซักพัก แกะมาดูก้ไม่มีอะไรพอให้เพื่อนพี่ดูก้ซับพลายเสัย(เออเราก้ว่าเหลือประกัน6ปีเคลมเอาละกัน)พอเอาไปส่งที่แอดไวเขาก้บอกเดียวส่งเคลมพอโทรศัพกลับ
สมาชิกหมายเลข 5069717
กล่องกับใบเสร็จหายจะเคลมได้ไหมครับ
การ์ดจอผมเลขserialnumberก็จางครับ มีแต่บาร์โค้ด แบบนี้จะเคลมประกันได้ไหม
สมาชิกหมายเลข 1320659
ใบเสร็จเอาของไปซ่อมที่ advice หายต้องทำยังไงครับ
ใบเสร็จเอาของไปซ่อมที่ advice หายต้องทำยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 6675297
การเคลมสินค้าที่ Advice ครับ
ผมอยากรู้ครับว่าถ้าจะเคลมสินค้านั้นจะต้องทำอย่างไรบ้าง พอดีผมซื้อ Ram Notebook Kingston 4G/1600MHz มาเมื่อเดือน พ.ค.นี้เองและเมื่อ 2 วันอาการมันเปิดหน้าจอไม่ขึ้น ผมลองทั้งเอายางลบถูประมาณ 5-6 ครั้ง ภา
สมาชิกหมายเลข 3034060
ราคา Advice ในเว็บกับที่ร้านห่างกันเป็นเท่าตัวนี่แปลกมั้ยครับ
ผมไปเปลี่ยนคีย์บอร์ดโน๊ตบุ๊คมา ราคาในเว็บมัน 1100 บาท แต่ที่ร้านโดนไป 2300 คือผมก็ลองหาข้อมูลดูแล้วก็พอทราบครับว่ามันต้องบวกราคาจากหน้าเว็บอยู่แล้วเป็นค่าขนส่งหรืออะไรก็ว่าไป แต่ที่ผมอยากรู้คือก
สมาชิกหมายเลข 8581189
คำถามจัดคอมเองใน advice
สวัสดีครับ คือผมจัดสเปคคอมไปใน advice แจ่มีคำถามอยู่ครับ ใครพอจะตอบได้ ช่วยหน่อยนะครับ🙏 1. จัดคอมในแอดไวซ์ สั่งออนไลน์ มาส่งที่บ้าน ทางร้านจะประกอบให้เลยมั้ยครับ 2. สเปคที่ผมจัดไป ไม่รวมการ์ดจอ แบบนี้
สมาชิกหมายเลข 8241440
เทคโนโลยีปัจจุบันไม่สามารถทำ การ์ดจอ ให้เล็กลงได้เหรอครับ
การ์ดจอ รุ่นปัจจุบัน นับวัน จะใหญ่ขึ้น กินไฟมากขึ้น กิน Slot มากขึ้นทุกที อีกหน่อย สัก 5 ปีข้างหน้า จะขนาดไหนกัน ไม่ต้องเสียบไฟ 220V ตรงๆ เข้าการ์ดไปเลยหรือ การ์ดจอ รุ่นเก่าๆ มีขนาดเล็ก ไม่กินพื้นที่
ATiVidia
[เกือบซวยแล้ว] จนท ของ Advice โทรมาบอกว่า สินค้าที่สั่งซื้อเป็นล็อตที่มีปัญหา จะคืนเงินให้เต็มจำนวน
คือ พี่มิจฯ โทรมา บอกว่าโทรมาจากบริษัท Advice แจ้งว่า สินค้าที่ผมสั่งซื้อเมื่อต้นปี เป็นสินค้าในล็อตที่มีปัญหา ซึ่งก็ตรงกับข้อเท็จจริงเลย เพราะผมซื้อฮาร์ดดิสจาก advice มาเมื่อต้นมี (ช่วงช็
สมาชิกหมายเลข 7572607
ทำไม Advice ทำอย่างที่พูดไม่ได้หรอครับ
อัพเดทครับ ทางแอดไวซ์ติดต่อมาเรียบร้อย และได้ชดเชย 500 บาท เรียบร้อยแล้วครับ ผมสั่งของไปเพื่ออัพเกรดเครื่องให้ลูกค้า ก็สั่งออนไลน์ไป คราวนี้มันเกินกำหนดส่ง 3 ชั่วโมง ผมโดนลูกค้าด่ายับเลยเพราะถึ
สมาชิกหมายเลข 4492829
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
บริษัทไอที
ฮาร์ดแวร์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เคลมได้ไหมครับ
ที่ Advice