เนื่องด้วยผมได้สมัครแพคเกจ ดาต้า ก่อนเดินทางไปญี่ปุ่น โดยผ่านแอป AIS ROAMING
ซึ่งมีอีเมล์ แจ้งตอบเรียบร้อย เมื่อเดินทางถึงญี่ปุ่น พอเปิดเครื่อง พวกลาย พวกเฟส ก็วิ่งเข้ากันอุตหลุด
แป็บเดียว มีข้อความว่าเราใช้ดาต้าเกินสองพันบาทแล้ว ผมก็ตกใจแล้วรีบโทรกลับ CALL CENTER ซึ่ง
ได้รับการบริการที่ดีมาก ผมต้องขอขอบคุณไว้ณ.ที่นี้ด้วย ต่อมาเมื่อกี้ก็ได้รับสายจาก CALL CENTER มา
สอบถาม เกี่ยวกับเรื่องนี้อีกครั้ง ผมรู้สึกว่ามีการติดตามที่ดีมากๆ และขอขอบคุณ และชื่นชม ทุกท่านที่เกี่ยวข้อง
ไว้ณ.โอกาสนี้ด้วย ขอให้รักษาการบริการที่ดี แบบนี้ไว้ตลอดไปนะครับ
สำหรับท่านที่สมัคร แพคเกจต่างๆ ก่อนเดินทางควรโทรไปยืนยันข้อมูล กับทาง CALL CENTER ให้แน่ชัดก่อน
ทุกครั้ง นะครับ
ขอชื่นชมการทำงานของ AIS
ซึ่งมีอีเมล์ แจ้งตอบเรียบร้อย เมื่อเดินทางถึงญี่ปุ่น พอเปิดเครื่อง พวกลาย พวกเฟส ก็วิ่งเข้ากันอุตหลุด
แป็บเดียว มีข้อความว่าเราใช้ดาต้าเกินสองพันบาทแล้ว ผมก็ตกใจแล้วรีบโทรกลับ CALL CENTER ซึ่ง
ได้รับการบริการที่ดีมาก ผมต้องขอขอบคุณไว้ณ.ที่นี้ด้วย ต่อมาเมื่อกี้ก็ได้รับสายจาก CALL CENTER มา
สอบถาม เกี่ยวกับเรื่องนี้อีกครั้ง ผมรู้สึกว่ามีการติดตามที่ดีมากๆ และขอขอบคุณ และชื่นชม ทุกท่านที่เกี่ยวข้อง
ไว้ณ.โอกาสนี้ด้วย ขอให้รักษาการบริการที่ดี แบบนี้ไว้ตลอดไปนะครับ
สำหรับท่านที่สมัคร แพคเกจต่างๆ ก่อนเดินทางควรโทรไปยืนยันข้อมูล กับทาง CALL CENTER ให้แน่ชัดก่อน
ทุกครั้ง นะครับ