เปลียนครั้งแรกปลายเดือนมกราคม อาการคือใช้wifi ไม่ได้ หน้าจอเอ๋อ ทัชไปบ้างไม่ไปบ้าง
นี้เอากลับมาใช้ไม่ถึงสองเดือน เจ๊งอีกแล้ว ชาร์จไม่เข้า แบตหายไปไวมาก
เลยให้เพื่อน(อดีตช่างศูนย์) ดูอาการให้ กะยอมเสียประกันไปเลย เพราะศูนย์ที่ไปรับบริการ ห่วย!!
เพื่อนเอาแบตเครื่องของเขา รุ่นเดียวกันยัดเข้าไป แล้ววัดอะไรสักอย่างเกี่ยวกับแบต จขกท ลืมไปแล้ว
เพื่อนบอก ส่งศูนย์ดีกว่า ต้องเปลียนบอร์ด เพราะเครื่องช่วงบนบริเวนข้างกล้องด้านขวามือร้อน พอวัด ปกติค่าจะได้ที่0.3 นี้ค่าพุ่งไป0.8 ก็เลย งง ว่า จขกท เพิ่งเปลียนบอร์ดมานะ พังอีกแล้วหรือ?? (เพื่อนไม่ได้แกะชิ้นส่วนตัวอื่นออกนอกจากแบต)นี้ยังไม่ได้ส่งศูนย์ แต่จะไปส่งตอนเช้าวันพรุ่งนี้ ส่งซ่อมครั้งนี้เสร็งคงจะเก็บไว้เป็นอะไหล่ โทรเข้า โทรออกแล้วละ
อยากจะร้องให้ 15,000 ใช้ได้แค่ 3 เดือน กลายเป็นที่ทับกระดาษไปซะละ ติชม หรือ จะว่า จขกท เรื่องเยอะ เรื่องมากก็ได้นะคะ
อันไหนดีก็บอกดีค่ะ ไอ้ที่เอาไปแลกมันมาคือเงินนะคะ 15,000 สำหรับคนอื่นอาจจะน้อย สำหรับ จขกท มันเยอะค่ะ
ป .ลิง(ยาวเกินป.ล)
คุณพนง ซัมซุงในพันทิปค่ะ จขกท โทรไปสอบถามตามที่คุณบอกแล้วนะคะ อยากรู้รายละเอียดหลังไมค์มาค่ะ
เผื่อทางคุณอาจจะสมควรพิจรณา รับ ช่างซ่อมเครื่อง ดูอาการเบื้องต้นให้ลูกค้า ประจำสาขา ที่จขกท ไปส่งซ่อม
เพราะรู้สึกว่าคิวจะยาวเหลือเกิน คิวยาวนี้เพราะของคุณพังเยอะมากใช่ไหมค่ะ ข้องใจมากค่ะ ลูกค้าตาสีตาสา มาโวยวายก็บอกแค่ว่า ทางช่างจะติดต่อกลับ โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็บอกแค่ว่าแล้วแต่ระบบของศูนย์นั้นๆว่า ผจก บริหารหน้างานแบบไหน
ป.ล จขกท เห็นมาค่ะ ที่ศูนย์นั้นหละ แต่ที่ไม่เอาเครื่องทึ้งไว้ เพราะไม่อยากรอนาน แล้วรูปยังไม่เอาออก มือถือก็จำเป็นต้องใช้ ถ้าเพื่อนยอมซ่อมก็คงยอมประกันขาด!!
Mage 6.3 ใช้งานมา3เดือน จะต้องเปลียนบอร์ดครั้งที่2อีกแล้วหรือ?? Samsung Only!!
นี้เอากลับมาใช้ไม่ถึงสองเดือน เจ๊งอีกแล้ว ชาร์จไม่เข้า แบตหายไปไวมาก
เลยให้เพื่อน(อดีตช่างศูนย์) ดูอาการให้ กะยอมเสียประกันไปเลย เพราะศูนย์ที่ไปรับบริการ ห่วย!!
เพื่อนเอาแบตเครื่องของเขา รุ่นเดียวกันยัดเข้าไป แล้ววัดอะไรสักอย่างเกี่ยวกับแบต จขกท ลืมไปแล้ว
เพื่อนบอก ส่งศูนย์ดีกว่า ต้องเปลียนบอร์ด เพราะเครื่องช่วงบนบริเวนข้างกล้องด้านขวามือร้อน พอวัด ปกติค่าจะได้ที่0.3 นี้ค่าพุ่งไป0.8 ก็เลย งง ว่า จขกท เพิ่งเปลียนบอร์ดมานะ พังอีกแล้วหรือ?? (เพื่อนไม่ได้แกะชิ้นส่วนตัวอื่นออกนอกจากแบต)นี้ยังไม่ได้ส่งศูนย์ แต่จะไปส่งตอนเช้าวันพรุ่งนี้ ส่งซ่อมครั้งนี้เสร็งคงจะเก็บไว้เป็นอะไหล่ โทรเข้า โทรออกแล้วละ
อยากจะร้องให้ 15,000 ใช้ได้แค่ 3 เดือน กลายเป็นที่ทับกระดาษไปซะละ ติชม หรือ จะว่า จขกท เรื่องเยอะ เรื่องมากก็ได้นะคะ
อันไหนดีก็บอกดีค่ะ ไอ้ที่เอาไปแลกมันมาคือเงินนะคะ 15,000 สำหรับคนอื่นอาจจะน้อย สำหรับ จขกท มันเยอะค่ะ
ป .ลิง(ยาวเกินป.ล)
คุณพนง ซัมซุงในพันทิปค่ะ จขกท โทรไปสอบถามตามที่คุณบอกแล้วนะคะ อยากรู้รายละเอียดหลังไมค์มาค่ะ
เผื่อทางคุณอาจจะสมควรพิจรณา รับ ช่างซ่อมเครื่อง ดูอาการเบื้องต้นให้ลูกค้า ประจำสาขา ที่จขกท ไปส่งซ่อม
เพราะรู้สึกว่าคิวจะยาวเหลือเกิน คิวยาวนี้เพราะของคุณพังเยอะมากใช่ไหมค่ะ ข้องใจมากค่ะ ลูกค้าตาสีตาสา มาโวยวายก็บอกแค่ว่า ทางช่างจะติดต่อกลับ โทรเข้าคอลเซ็นเตอร์ก็บอกแค่ว่าแล้วแต่ระบบของศูนย์นั้นๆว่า ผจก บริหารหน้างานแบบไหน
ป.ล จขกท เห็นมาค่ะ ที่ศูนย์นั้นหละ แต่ที่ไม่เอาเครื่องทึ้งไว้ เพราะไม่อยากรอนาน แล้วรูปยังไม่เอาออก มือถือก็จำเป็นต้องใช้ ถ้าเพื่อนยอมซ่อมก็คงยอมประกันขาด!!