เพลียกับร้านขายของชื่อเพจขึ้นต้นด้วยตัว D คะ

เกริ่นก่อนเลยนะคะ เราเป็นนักศึกษามหาลัยตาดำๆคนนึงที่รักสวยรักงามคะ อายุ 22 จะ 23 แล้วคะ พอดีเราถูกใจ บีบี เวลคอสคะ ลองใช้ตัวเทสเตอร์แล้วมันใช้ดีเลยอยากจะซื้อคะ บังเอิญว่าเป็นนักศึกษาตาดำๆยังแบเงินขอพ่อแม่ใช้ เลยไม่กล้าซื้อจากวัตสันซึ่งราคา 790 บาทใช่ไหมคะ ก็เลยไปจะเอ๋กับร้านค้าเครื่องสำอางในเพจนึงที่บล๊อกเกอร์คนสวยสาวโคราชคะ ทุกคนคงจะทราบใช่ไหมคะว่าใคร ซึ่งมักจะชอบสั่งของกับนางในเพจDนี้ค เราเลยมั่นใจกดถูกใจเพจนี้ก็กะว่าจะสั่งของแหละคะ แต่เมื่อหลายเดือนก่อนเคยอ่านเจอกระทู้นึงเขียนถึงนาง ว่าไม่ส่งของบ้าง ส่งของผิดบ้าง บลาๆ จนเกิดการกินมาม่าคะ เราเลยอันฟอลไป เมื่อต้นเดือนไม่รู้อะไรดลใจให้ไปกดเพจนางอีกครั้ง ทีนี้เราคิดว่านางจะสำนึกขึ้นมาบ้าง คิดว่าปรับตัวการบริการบ้าง ซึ่งการตัดสินใจของเราครั้งนี้เป็นการคิดผิดมหันต์  ในตอนนั้นเราสนใจบีบีของเวลคอส และ โทนี่ โมลี่คะ แต่ด้วยว่าเจอร้านที่พร้อมส่งโทนี่ โมลี่เลยสั่งร้านอื่นไป เราสั่งบีบีของร้านนาง พร้อมกับ สั่งโทนี่ โมลี่ของร้านอื่น จนตอนนี้เราได้โทนี่ โมลี่มาใช้แล้ว แต่นางพึ่งตอบข้อความเราวันที่ 26 คะ เราก็รีบโอนเลยด้วยความที่อยากได้ของมาก นึกว่านางจะอ่านแต่ไม่เลยคะ 2 วันต่อมานางถึงอ่าน แล้วในเย็นวันนั้นเราก็ทักไปขอเลขพัสดุ นางก็ตอบแค่คำว่า จ้า ซึ่งเราคิดในใจ โดนแล้วไงตรู ในตอนนั้นไม่รู้อะไรดลใจให้กดไปดูหน้าเพจนาง เจอนางโพสต์ว่า '' ที่ร้านไม่ได้แจ้งเลขส่งของนะคะ เขียนไว้ที่ที่ข้อตกลงก่อนโอนเงินแล้วนะคะ ว่าถ้าภายใน5วันหลังจากแจ้งโอนไม่ได้ของ ถึงมาของเลขส่งของน่ะคะ ไม่ใช่โอนปุ๊บ ขอเลขปั๊บ คือต้องขอโทษจริงๆที่ไม่สามารถตอบได้ทันที รบกวนอ่านกติกาการสั่งซื้อด้วยนะคะ  บางคนโอนแล้วไม่ยอมแจ้งโอนตามกติกา พอไม่แจ้งโอน ทางร้านก็ไม่ส่งของ ''  เราปรี๊ดมากเจอโพสต์แบบนี้เราซึ่งเป็นแม่ค้าเหมือนกันลูกค้าโอนเงินมา เราตรวจสอบเสร็จรีบแพคของให้ทันทีกลัวลูกค้าจะได้ของไม่ทันใช้  เวลาส่งเสร็จแจ้งเลขพัสดุให้ลูกค้าทราบคะ เพราะนั้นมันคือสิทธิของเขาที่เมื่อซื้อของกับเราแล้วก็ต้องได้รับความซื่อสัตย์ใช่ไหมคะ แต่กับนางเรา งง มาก หรือ อาจจะเป็นเพราะเราอ่านรายละเอียดไม่ครบมั้งคะ  แล้วมันคืออะไร !!! จนวันนี้เราก็ยังไม่ได้ของคะ เราส่งแบบ ems ปกติ 3วันต้องได้ของแล้ว เราอาศัยอยู่หอพักปกติเวลามีพัสดุของเรามาเจ้าของหอก็จะแจ้งให้ไปรับ คือสั่งของบ่อยจนเจ้าของหอจำชื่อเราได้ 555  แล้ววันนี้เลยทักไปหานาง นางก็ยังไม่ตอบคิดว่ายุ่งๆอยู่ แต่ก็เห็นโพสต์โน่นนี่นั้นอยู่นะคะ แล้วไล่ดูเพจนางมีคนมาโพสต์ตามของเยอะมากคะ เช่น โอนเงินแล้วยังไม่ได้ของ นางยังไม่โอนเงินคืน ส่งของมาผิด นี่เราก็กลัวนางจะส่งมาให้เราผิดเหมือนกัน แต่หวังว่าคงไม่ผิดนะคะ

ปล.ใครเจอแบบเราบ้างรึเคยสั่งของกับร้านนี้พูดคุยกันได้นะคะ  ไม่อยากให้นางทำอย่างนี้กับลูกค้าคนอื่นๆเลย  เราก็มีส่วนผิดด้วยแหละที่ไปซื้อของกับเขานึกว่าเขาจะสำนึกแล้วปรับปรุงการบริการให้ดีขึ้นกว่าเดิม

ไม่ได้จะดิสเครดิตนะคะ ใครเคยเจอแบบเราบ้างแชร์ประสบการณ์กันได้นะคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่