Chester's grill คะ ดูแลพนง.ในสาขาด้วยนะคะ

Chester's grill สาขา Center one อนุเสาวรีย์ชัยฯ

ปกติเป็นคนชอบทานข้าวกล่องตามร้าน Chester's grill /Mac /KFC เพราะเห็นว่ามันสะดวกดี

ก่อนสั่งยืนมองเมนูอยู่แปปนึง
จนท.หน้าเค้าเตอร์ : คุณลค. ทานนี่หรือรับกลับคะ
ล/ค : รับกลับค่ะ เอาข้าวไก่เผ็ดไม่เอาเซตนะคะ ทาโกะ และฟิชชิปค่ะ
จนท.คนที่1 : ล/ค รบกวนรอทาโกะ 5 นาทีนะคะ นั่งรอที่โต๊ะก่อนได้ค่ะ
จนท.คนที่1 ตะโกนสั่งออเดอร์ไปที่หลังร้าน ครบทั้ง 3 อย่าง (แอบฟังอยู่)

หลังจากนั้น เค้าก็หยิบข้าว กับฟิชชิปใส่ถาด มาวางด้านหน้า
เราก็ยืน งง งง ว่าของใคร จึงขยับแอบไปด้านข้าง
จนท.คนที่1 : ล/ค นำไปรอที่โต๊ะได้เลยค่ะ
ล/ค : เอ่ออ พี่สั่งรับกลับนะคะ สั่งกลับ
จนท.คนที่1 : (ทำสีหน้าไม่พอใจอย่างเห็นได้ชัด) อ้าว ล/คบอกว่า ทานนี่
ล/ค : ไม่ใช่ค่ะ สั่งว่ารับกลับ
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
สักพักจนท.อีกคนเดินมาหลังหลังร้าน (หน้าตาบอกบุญไม่รับล/คเท่าไหร่)
และมีล/ค ผญ.อีกคนเดินเข้าร้านมา
ล/ค ผญ. : เอาไส้กรอกอันนึงค่ะ
จนท.คนที่1 : ล/ค รบกวนรอ 5 นาทีนะคะ
ล/ค ผญ. : พยักหน้า แต่ไม่ได้พูดอะไร พร้อมเดินไปทางโซนที่ขายเครื่องดื่ม
จนท.คนที่1 : คุณล/คคะ ๆ แต่ล/ค ผญ.คนนั้นไม่ได้ยิน
จนท.คนที่1 กับ จนท.คนที่2 มองหน้ากัน อย่าง งง งง
จนท.คนที่2 : ตกลงเค้าสั่งรึป่าว จะได้ทำ
จนท.คนที่1 : ไม่รู้อ่ะ  
จนท.คนที่2 : (พูดเสียงดัง) ถ้าเค้าเอา เค้าก็คงจ่ายตังแล้วแหร่ะ  
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
หลังจากยืนรอมาประมาณ 3 นาที
มีเสียงตะโกนมาหลังร้าน : ล/ค หน้าร้านรออะไร
จนท.คนที่1 : ทาโกะงัย สั่งไปแล้วนี่ ไม่ได้ยินหรอ
แล้วหันมาบอก ให้เรารออีก 5 นาทีนะคะ
..... (นี่ก้อรอมาได้แร้วนี่ อีกสักนิดจะเป็นไรไป)
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
และ ล/ค ผญ.คนนั้น ก็เดินกลับมา
ล/ค ผญ. : ไส้กรอกที่สั่งไว้ ได้รึยังคะ
จนท.คนที่1 กับ จนท.คนที่2 มองหน้ากัน อย่าง งง งง (อีกครั้ง)
จนท.คนที่2 :  (พูดเสียงดัง) ได้แล้วค่ะ
(แต่ไม่รู้ว่าได้มายังไง เห็นตอนแรกพูดเหมือนว่าไม่มีของต้องรอ)
- - - - - - - - - - - - - - - - - - - - - -
หลังจากนั้น มีจนท.มาบอกให้ไปนั่งรออีกประมาณ 5 รอบได้ - -*
(ถ้าชั้นจะนั่ง ก็คงนั่งไปนานแร้วน่ะ ที่ไม่นั่งเพราะบริเวณด้านหน้าร้าน จะมีตั้งร้านขายของเยอะแยะ เลยมองดูนั่นนี่ไปเรื่อย)
หลังจากได้ของมาแล้ว รีบเดินออกจากร้านอย่างรวดเร็ว พร้อมกับเสียงแว่วดังตามหลังว่า "ขอบคุณมากค่ะ คราวหน้าเรียนเชิญอีกนะคะ"

* * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * * *
และอีก 2 วันต่อมาก็ได้มีโอกาสใช้บริการอีกครั้ง
จนท.หน้าเค้าเตอร์ : สวัสดีค่ะ รับไรดีคะ
ล/ค : เอาข้าวไก่เผ็ดไม่เอาเซตนะคะ ทาโกะ รับกลับนะคะ
จนท.หน้าเค้าเตอร์  : รับกลับนะคะ (เสียงดังเชียวล่ะ เหมือนจะจำกันได้)
ล/ค รบกวนรอทาโกะ 5 นาทีนะคะ นั่งรอที่โต๊ะก่อนได้ค่ะ
ได้เลยค่ะ คราวนี้ขอนั่งเลย ไม่อยากให้มาเซ้าซี้ให้เรานั่งอีก
หลังจากรอ 5 นาทีก็ได้ของครบตามต้องการ กลับออฟฟิตอย่างสบายใจ

ถึงออฟฟิต หิวมาก เปิดกล่องปุ๊ป หยิบนั่นนี่ออกมา แหวกถุงดู เห้ยยย!! ซอสหวานที่ราดข้าวไปไหนอ่ะ ถุงรั่วรึป่าวเนี่ย
บร๊ะะะ เจ้า อุตส่าห์ให้โอกาสได้แก้ตัวนะเนี่ย ยังจะทำกับชั้นได้ T^T

นี่ยังคิดอยู่ว่า ชั้นควรพลีชีพอีกสักครั้ง ดีมั้ยรึย้ายไปกินแบรนด์อื่นดี ???  ไม่รู้ว่าเพื่อนๆ เคยเจออะไรแบบนี้มั้ย

เพราะส่วนตัวเราน่ะ เจอบ่อย แต่ไม่เข็ด 55+
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่