** จอง AIRASIA จ่ายผ่าน Counter Service แล้ว ยังขึ้นว่า รอการชำระเงิน **
เมื่อคืนตอน 5 ทุ่มกว่า ได้ทำการจองไป 2 booking เลือกแบบจ่ายผ่าน Counter Service ทั้ง 2 booking
กำหนดให้จ่ายภายใน 24 ชม. หลังจากกดจอง
เช้าวันรุ่งขึ้น ประมาณ 11 โมง ก็ปริ้นใบเอกสารอ้างอิงที่มีบาร์โค้ดทั้ง 2 ใบไปจ่ายที่ 7-11
จ่ายพร้อมกัน ได้ใบเสร็จทั้ง 2 ใบ
***ผลปรากฎว่า booking แรก ได้รับเมล์ยืนยันรายละเอียดการเดินทาง ภายในไม่ถึง 10 นาที
แต่!! อีก booking ไม่ได้รับค่ะ เราก็เลยรอสักพักคิดว่าคงได้ จนผ่านไป 2 ชม. ก็ยังไม่ได้รับ
เข้าไปเช็คสถานะในเว็บ booking แรกที่เรียบร้อยขึ้นสถานะ "ยืนยันแล้ว"
booking สองขึ้นสถานะ "รอการชำระเงิน"
ด้วยความอาการเครียดมา เลยโทรไป Call Center ได้แจ้งเลข booking พนักงานบอกว่าให้ส่งรายละเอียดสลิบการจ่ายเงินมาในเมล์
จะตรวจสอบให้ และหลังจากส่งเมล์อีก 20 นาที ให้โทรไปอีกรอบให้พนักงานเช็คว่าได้รับเมล์ไหม
หลังจากนั้นประมาณ 30 นาที จึงโทรไป แจ้งเลข booking และเล่าให้ฟังที่ส่งเมล์ไป พนักงานให้ถือสายรอนานมาก
และบอกว่าได้รับเมล์แล้ว จะส่งเรื่องไปตรวจสอบให้ ใช้เวลา 48 ชม. ในการรอฟังคำตอบ ><
ถามพนักงานถ้าภายใน 48 ชม. ไม่ได้รับเมล์รายละเอียดการเดินทาง ให้โทรไปใหม่
เราร้อนใจมากค่ะ จ่ายพร้อมกัน 2 booking แต่อีกอันมีปัญหา อีกอันกลับไม่มี ถึงจะค่าตั๋วไม่เท่าไหร่ แต่คือจ่ายตังค์ไปแล้ว
กลัวจะมีปัญหาไม่ได้เดินทาง ไม่ทราบว่าใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ หรือมีคำแนะนำอะไรบ้าง รบกวนด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ......
สถานะ : รอเมล์อย่างใจจดจ่อ วานผู้รู้ให้คำแนะนำทีค่ะ
คำถามคือ 1. กำหนดจ่ายตังค์ถึง 24 กพ 57 เวลา 5 ทุ่มกว่า ถ้าเกินเวลานี้ booking จะหายไหมคะ
2. นี่เราทำไรไม่ได้เลยภายใน 48 ชม. นี้ รอเมล์อย่างเดียวใช่ไหมคะ
3. ใครมีประสบการณ์ หรือคำแนะนำ รบกวนบอกทีนะคะ
**** ขอบคุณมากๆค่ะ ****
ปล. แก้ไขเพราะเพิ่มข้อความคำถามค่ะ
** จอง AIRASIA จ่ายผ่าน Counter Service แล้ว ยังขึ้นว่า รอการชำระเงิน **
เมื่อคืนตอน 5 ทุ่มกว่า ได้ทำการจองไป 2 booking เลือกแบบจ่ายผ่าน Counter Service ทั้ง 2 booking
กำหนดให้จ่ายภายใน 24 ชม. หลังจากกดจอง
เช้าวันรุ่งขึ้น ประมาณ 11 โมง ก็ปริ้นใบเอกสารอ้างอิงที่มีบาร์โค้ดทั้ง 2 ใบไปจ่ายที่ 7-11
จ่ายพร้อมกัน ได้ใบเสร็จทั้ง 2 ใบ
***ผลปรากฎว่า booking แรก ได้รับเมล์ยืนยันรายละเอียดการเดินทาง ภายในไม่ถึง 10 นาที
แต่!! อีก booking ไม่ได้รับค่ะ เราก็เลยรอสักพักคิดว่าคงได้ จนผ่านไป 2 ชม. ก็ยังไม่ได้รับ
เข้าไปเช็คสถานะในเว็บ booking แรกที่เรียบร้อยขึ้นสถานะ "ยืนยันแล้ว"
booking สองขึ้นสถานะ "รอการชำระเงิน"
ด้วยความอาการเครียดมา เลยโทรไป Call Center ได้แจ้งเลข booking พนักงานบอกว่าให้ส่งรายละเอียดสลิบการจ่ายเงินมาในเมล์
จะตรวจสอบให้ และหลังจากส่งเมล์อีก 20 นาที ให้โทรไปอีกรอบให้พนักงานเช็คว่าได้รับเมล์ไหม
หลังจากนั้นประมาณ 30 นาที จึงโทรไป แจ้งเลข booking และเล่าให้ฟังที่ส่งเมล์ไป พนักงานให้ถือสายรอนานมาก
และบอกว่าได้รับเมล์แล้ว จะส่งเรื่องไปตรวจสอบให้ ใช้เวลา 48 ชม. ในการรอฟังคำตอบ ><
ถามพนักงานถ้าภายใน 48 ชม. ไม่ได้รับเมล์รายละเอียดการเดินทาง ให้โทรไปใหม่
เราร้อนใจมากค่ะ จ่ายพร้อมกัน 2 booking แต่อีกอันมีปัญหา อีกอันกลับไม่มี ถึงจะค่าตั๋วไม่เท่าไหร่ แต่คือจ่ายตังค์ไปแล้ว
กลัวจะมีปัญหาไม่ได้เดินทาง ไม่ทราบว่าใครเคยเจอแบบนี้บ้างคะ หรือมีคำแนะนำอะไรบ้าง รบกวนด้วยนะคะ ขอบคุณค่ะ......
สถานะ : รอเมล์อย่างใจจดจ่อ วานผู้รู้ให้คำแนะนำทีค่ะ
คำถามคือ 1. กำหนดจ่ายตังค์ถึง 24 กพ 57 เวลา 5 ทุ่มกว่า ถ้าเกินเวลานี้ booking จะหายไหมคะ
2. นี่เราทำไรไม่ได้เลยภายใน 48 ชม. นี้ รอเมล์อย่างเดียวใช่ไหมคะ
3. ใครมีประสบการณ์ หรือคำแนะนำ รบกวนบอกทีนะคะ
**** ขอบคุณมากๆค่ะ ****
ปล. แก้ไขเพราะเพิ่มข้อความคำถามค่ะ