เนื่องจากกระทู้นี้
http://ppantip.com/topic/31651271 ที่ผมได้ตั้งไว้ เนื่องจากซื้อซิม One 2 Call มาเพื่อลองใช้อินเตอร์เน็ดฟรี *212
แต่ก็ไม่สามารถสมัครได้ ระบบบอกให้ซื้อซิมใหม่ เบอร์ใหม่ เท่านั้น ในขณะที่ CC บอกว่าให้ไปเปลี่ยนซิมที่ศูนย์
ผมได้ไปซื้อซิมใหม่เลย เพื่อตัดปัญหาที่ไม่รู้จะเกิดอะไรขึ้นอีก และไม่อยากไปรอคิว
ซื้อซิมใหม่มาแล้วก็ยังไม่สามารถใช้การได้อยู่ดี ถ้าจริงใจจริงมันต้องใช้ได้สิ
เห็นว่าบางคนกด *212 ยังไงก็ไม่ได้
ส่วนของผมมันขึ้นว่า " ขออภัยค่ะหมายเลขตัวเครื่องนี้ไม่ได้รับสิทธิพิเศษดังกล่าวค่ะ โทร 1175"
ผมต้องทำไง? ผมก็ต้องโทรไป 1175 สิ
แต่คำตอบที่ได้คือ "ระบบบอกไม่ได้ก็คือไม่ได้ค่ะ ตามนั้น" "ของคุณเป็นเครื่องนอกหรือเปล่า"
ผมก็ถามไปว่า แล้วโทรศัพท์รุ่นไหนล่ะที่ใช้ได้กับแคมเปญนี้
คำตอบคือ "iOS, Android, BB ค่ะ" ผมก็บอกไปว่าของผมก็เป็น Android นะ
เจ้าหน้าที่ก็ยืนยันคำเดิม "ตามที่ระบบแจ้งค่ะ"
ช่วยอะไรผมได้บ้างมั้ย "ไม่สามารถช่วยอะไรได้" นั่นคือคำตอบ
แล้วที่เวบแจ้งไว้นั้นหมายความว่ายังไง
เครื่องที่จะใช้ได้ต้องยี่ห้อไหน รุ่นไหนระบุมาเลยดีกว่า อย่างนี้เหมือนกับว่าโฆษณาหลอกลวงนะ
บอกแค่ว่า iOS , Android แค่นั้น
แล้วยังไงล่ะ ผมก็ใช้ Android แต่ทำไมใช้ไม่ได้ล่ะ เครื่องของผมก็เครื่องศูนย์นะครับ แต่ไม่ใช่ขายโดย AIS แค่นั้นก็ใช้ไม่ได้แล้วเหรอ
ผมเสียเงินซื้อซิมไปสองแผ่นแล้ว และเติมเงินเพื่อโทรไป 1175 อีกนับสิบๆบาท
ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้อย่างที่โฆษณาไว้
ผมคงต้องพึ่งหน่วยงานคุ้มครองผู้บริโภคล่ะมั้ง เพื่อให้เค้าช่วยควบคุมการโฆษณาที่หลอกลวงแบบนี้
การไม่จริงใจของ AIS ต่อการให้บริการ
แต่ก็ไม่สามารถสมัครได้ ระบบบอกให้ซื้อซิมใหม่ เบอร์ใหม่ เท่านั้น ในขณะที่ CC บอกว่าให้ไปเปลี่ยนซิมที่ศูนย์
ผมได้ไปซื้อซิมใหม่เลย เพื่อตัดปัญหาที่ไม่รู้จะเกิดอะไรขึ้นอีก และไม่อยากไปรอคิว
ซื้อซิมใหม่มาแล้วก็ยังไม่สามารถใช้การได้อยู่ดี ถ้าจริงใจจริงมันต้องใช้ได้สิ
เห็นว่าบางคนกด *212 ยังไงก็ไม่ได้
ส่วนของผมมันขึ้นว่า " ขออภัยค่ะหมายเลขตัวเครื่องนี้ไม่ได้รับสิทธิพิเศษดังกล่าวค่ะ โทร 1175"
ผมต้องทำไง? ผมก็ต้องโทรไป 1175 สิ
แต่คำตอบที่ได้คือ "ระบบบอกไม่ได้ก็คือไม่ได้ค่ะ ตามนั้น" "ของคุณเป็นเครื่องนอกหรือเปล่า"
ผมก็ถามไปว่า แล้วโทรศัพท์รุ่นไหนล่ะที่ใช้ได้กับแคมเปญนี้
คำตอบคือ "iOS, Android, BB ค่ะ" ผมก็บอกไปว่าของผมก็เป็น Android นะ
เจ้าหน้าที่ก็ยืนยันคำเดิม "ตามที่ระบบแจ้งค่ะ"
ช่วยอะไรผมได้บ้างมั้ย "ไม่สามารถช่วยอะไรได้" นั่นคือคำตอบ
แล้วที่เวบแจ้งไว้นั้นหมายความว่ายังไง
เครื่องที่จะใช้ได้ต้องยี่ห้อไหน รุ่นไหนระบุมาเลยดีกว่า อย่างนี้เหมือนกับว่าโฆษณาหลอกลวงนะ
บอกแค่ว่า iOS , Android แค่นั้น
แล้วยังไงล่ะ ผมก็ใช้ Android แต่ทำไมใช้ไม่ได้ล่ะ เครื่องของผมก็เครื่องศูนย์นะครับ แต่ไม่ใช่ขายโดย AIS แค่นั้นก็ใช้ไม่ได้แล้วเหรอ
ผมเสียเงินซื้อซิมไปสองแผ่นแล้ว และเติมเงินเพื่อโทรไป 1175 อีกนับสิบๆบาท
ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้อย่างที่โฆษณาไว้
ผมคงต้องพึ่งหน่วยงานคุ้มครองผู้บริโภคล่ะมั้ง เพื่อให้เค้าช่วยควบคุมการโฆษณาที่หลอกลวงแบบนี้