ปัญหาซิมแถมของอินเตอร์เน็ตบ้าน AIS เอะอะก็ user error เหรอครับ

ภรรยาผมสมัคร internet บ้าน โปร 799 บาท ที่จะได้รับซิมเน็ต 4mb unlimited มาตั้งแต่ 12 เม.ย.
ตามหน้า http://www.ais.co.th/fibre/power4pack/index.html
จนวันนี้ sim ฟรีตามแพ็คเกจยังใช้ไม่ได้ พนักงาน 1175 ตามเรื่องให้อย่างดี แต่ฝ่ายเทคนิคกลับตอบพนักงาน 1175 ที่ตามเรื่องให้ว่าเบอร์โทรศัพท์ที่เราใช้สมัครอินเตอร์เน็ตบ้านเป็นเบอร์ต่างค่าย ทำให้ activate ซิมไม่ได้ นั่นหมายถึง
1) ถ้าผมไม่มีเบอร์ AIS ผมไม่มีสิทธ์ได้รับประโยชน์ตรงนี้ใช่ไหม
2) ทำไมไม่แจ้งตอนโฆษณาตั้งแต่แรก
ผมสงสารพนักงาน 1175 ที่ตามเรื่องให้ผมมาก และผิดหวังที่ฝ่ายเทคนิคให้คำตอบโง่ๆแบบนี้ออกมาเช่น ผมใส่ซิมผิดช่อง ผมใส่ซิมไม่ถูกต้อง
เมื่อวานผมกด activate ไปอีกครั้งในขณะที่ 1175 โทรมา กลับบอกว่าผมไม่ได้กด
เมื่อเช้าผมก็กดไปอีกครั้ง จนรำคาญ ไม่เข้าใจว่าทำไมโทษแต่ลูกค้าว่าเราทำผิดวิธี ทำไม่ถูก
เคยท้วงกลับไปว่าซิมคุณมีปัญหาหรือเปล่า ก็ไม่ยอมรับและเบี่ยงประเด็นไปเรื่อย
ผมใช้ sim อื่นๆที่มีก็ใช้งานได้ปกติ

ประเด็นผมคือ
สุดท้ายมาบอกว่าปัญหาเกิดจากผมไม่มีเบอร์ AIS มาสมัครอินเตอร์เน็ตบ้าน ไม่ได้คาดหวังกับซิมฟรีนะ แต่อยาก complain บริการที่ไม่สามารถจัดการและแจ้งผู้สมัครใช้งานอย่างตรงไปตรงมาว่า ถ้าคุณไม่มีเบอร์ AIS อยู่แล้ว คุณจะไม่สามารถใช้ได้ตั้งแต่แรก

มาถึงคำถาม
ผมก็อยากถามเพื่อนๆที่สมัคร package เดียวกันว่า มีใครที่ใช้เบอร์ค่ายอื่นเป็นเบอร์ติดต่อในการสมัครเน็ตบ้าน AIS แล้วเจอปัญหาเดียวกันกับผมไหม
จำเป็นด้วยหรือที่ผมต้องเป็นลูกค้า AIS อยู่ก่อนถึงจะได้รับสิทธิ์นี้ การติดต่อกลับมาแต่ละครั้งโคตรเสียความรู้สึกครับ
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  AIS อินเทอร์เน็ต 4G คุ้มครองผู้บริโภค SIM Card
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่