คือเมื่อตอนเย็นไปซื้อ Ex HDD มาจาก Banana IT สาขา ระยองมาครับ
พอจ่ายเงินอะไรเสร็จแล้ว ทางร้านไม่เห็นมีบิลอะไรให้มาเลยครับ
ผมก็เลยเป้นฝ่ายทักท้วงไปว่า ขอบิล ครับ
แต่ทางร้านก็ให้เป็นบิลเงินสดที่เขียนแค่วันที่ๆซื้อกับของที่ซื้อเท่านั้นเอง
แล้วแบบนี้ถ้าเวลาสินค้ามีปัญหา ทางร้านจะรู้ได้ไงว่าเราซื้อสินค้ามาตั้งแต่เมื่อไร
แล้วระยะเวลาการเคลมมันมีเวลาเท่าไร ผมไม่ได้ถามอะไรมาก เพราะ พนักงานขายแสดงกิริยาไม่ดีครับ
ก็เลยไม่อยากต่อล้อต่อเถียงเท่าไร ก็ได้แค่ถามว่าถ้ามีปัญหาจะทำยังไง เขาก็ตอบมาแค่ว่า ก็ถ้ามีปัญหาภายใน7วัน ก็เปลี่ยนให้ แต่ถ้าเกินจากนี้ก็ส่งเคลม
ผมก็เลยจะมาถามว่า Ex HDD ของ Seagate มีระยะเวลาประกันกี่ปีครับ แล้วทางร้านจะรู้ได้อย่างไรว่าสินค้าตัวนี้ผมซื้อมาตั้แต่วันที่เท่าไร
เพราะผมลองเอา S/N ไปเช็คในเว็บแล้ว มันก็ยังไม่ขึ้นเลยครับ ร้านระดับนี้น่าจะมีหลักฐานการจ่ายเงินที่มันชัดเจนกว่านี้นะครับ
หรือว่าเป็นแบบนี้อยู่แล้ว อย่างไรครับ เลยมาถามความเห็นจากหลายๆท่านที่เคยใช้บริการของ Banana IT ครับ
ขอบคุณครับ
ไปซื้อ Ex HDD จาก Banana IT มาครับ แต่ .....
พอจ่ายเงินอะไรเสร็จแล้ว ทางร้านไม่เห็นมีบิลอะไรให้มาเลยครับ
ผมก็เลยเป้นฝ่ายทักท้วงไปว่า ขอบิล ครับ
แต่ทางร้านก็ให้เป็นบิลเงินสดที่เขียนแค่วันที่ๆซื้อกับของที่ซื้อเท่านั้นเอง
แล้วแบบนี้ถ้าเวลาสินค้ามีปัญหา ทางร้านจะรู้ได้ไงว่าเราซื้อสินค้ามาตั้งแต่เมื่อไร
แล้วระยะเวลาการเคลมมันมีเวลาเท่าไร ผมไม่ได้ถามอะไรมาก เพราะ พนักงานขายแสดงกิริยาไม่ดีครับ
ก็เลยไม่อยากต่อล้อต่อเถียงเท่าไร ก็ได้แค่ถามว่าถ้ามีปัญหาจะทำยังไง เขาก็ตอบมาแค่ว่า ก็ถ้ามีปัญหาภายใน7วัน ก็เปลี่ยนให้ แต่ถ้าเกินจากนี้ก็ส่งเคลม
ผมก็เลยจะมาถามว่า Ex HDD ของ Seagate มีระยะเวลาประกันกี่ปีครับ แล้วทางร้านจะรู้ได้อย่างไรว่าสินค้าตัวนี้ผมซื้อมาตั้แต่วันที่เท่าไร
เพราะผมลองเอา S/N ไปเช็คในเว็บแล้ว มันก็ยังไม่ขึ้นเลยครับ ร้านระดับนี้น่าจะมีหลักฐานการจ่ายเงินที่มันชัดเจนกว่านี้นะครับ
หรือว่าเป็นแบบนี้อยู่แล้ว อย่างไรครับ เลยมาถามความเห็นจากหลายๆท่านที่เคยใช้บริการของ Banana IT ครับ
ขอบคุณครับ