ขอพื้นที่ระบายหน่อยนะคะ...
เรื่องมีอยู่ว่า... เมื่อวันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม 56 เราไปซื้อ iPad4 wifi 64GB white ที่ร้าน Banana IT สาขา Central rama2
แล้วเราก็เอามาโหลดแอพต่างๆ ที่เคยซื้อไว้ แล้วพอวันจันทร์ ที่ 13 สิงหา ตอนมืด อยู่ๆ ipad เราก็มีเส้นๆ ขึ้นมา บริเวณด้านล่างของจอ ถ้าใช้คีย์บอร์ดมันจะเป็นเส้นประมาณ 3 บรรทัดของคีย์บอร์ด หมุนจอก็ไม่หาย เป็นอยู่ที่เดิม เปิดแอพอื่นก็เป็น สรุปแล้ว เป็นที่ Hardware ค่ะ
เราก็โอเค วันอังคารโทรไปที่ Call Center เค้าบอกว่าสามารถนำไปเปลี่ยนได้ ภายใน 7 วัน ตอนเย็นเราไปที่สาขาทันที พนักงานบอกว่าต้องส่งเคลม ไม่มีเปลี่ยนสินค้าใหม่ใน 7 วันแล้ว เค้าบอกอีกว่า ถ้าให้ทางเค้าส่ง ใช้เวลานาน แต่ถ้าไปเอง ที่สยามหรือฟอร์จูน ก็จะได้ไวกว่า
เราก็ตกลงว่าจะไปเอง ก็โทรไปสอบถามทาง Maccenter เค้าบอกไม่มีสต๊อกของ ต้องนำเครื่องมาเคลมแล้วรอ 7-10 วันทำการ เราก็เครียดสิคะ เพิ่งจะซื้อได้ 3-4 วันเอง เครื่องมีปัญหา ถ้าไม่อยากเสียเวลาเดินทาง ก็ต้องยอมเสียเวลารอเครื่อง แต่ตอนแรกที่ซื้อ 16GB ก็ไม่มีปัญหาอะไรนะ เพียงแต่เราใช้แล้วมันไม่พอ เลยขาย แล้วซื้อใหม่
พอวันนี้ เราก็ลองโทรไปที่ Call Center ของ Banana IT เค้าก็บอกว่าแล้วแต่สาขา เอ๊ะ!! ยังไง?? เราเป็นลูกค้าตาดำๆ ก็งงไปสิ โทรไปสอบถามที่ Banana IT สาขา Central rama2 เค้าก็แจ้งว่าเปลี่ยนไม่ได้ ยังไงก็ไม่สามารถเปลี่ยนให้ได้ ออกบิลไปแล้ว ก็ต้องส่งเคลมเท่านั้น อ้างมาสารพัดเลย บอกว่า การเปลี่ยนสินค้าใหม่ ภายใน 7 วัน ไม่มีแล้ว
สรุปคือเราต้องส่งเคลม ทั้งที่เพิ่งซื้อของมาได้แค่ 3 วัน ตอนแรกจะไปซื้อที่ istudio แต่ก็เห็นว่าเคยซื้อ Banana IT แล้วไม่มีปัญหาอะไร เครื่องก็อึด ทนดี แต่จากนี้คงไม่แล้วล่ะค่ะ พอกันทีกับ Banana IT ทั้งเหนื่อย ทั้งเซ็ง เสียความรู้สึก เสียเวลา ถ้ารู้ว่าไม่มีการเปลี่ยนสินค้าใหม่ภายใน 7 วัน ก็ไม่เอาแล้วละ เราคงดวงซวยสุดๆ ขอบคุณค่ะ สำหรับพื้นที่ระบาย
[ระบาย] ปัญหาเครื่อง iPad4 จากร้าน Banana IT
เรื่องมีอยู่ว่า... เมื่อวันเสาร์ที่ 11 สิงหาคม 56 เราไปซื้อ iPad4 wifi 64GB white ที่ร้าน Banana IT สาขา Central rama2
แล้วเราก็เอามาโหลดแอพต่างๆ ที่เคยซื้อไว้ แล้วพอวันจันทร์ ที่ 13 สิงหา ตอนมืด อยู่ๆ ipad เราก็มีเส้นๆ ขึ้นมา บริเวณด้านล่างของจอ ถ้าใช้คีย์บอร์ดมันจะเป็นเส้นประมาณ 3 บรรทัดของคีย์บอร์ด หมุนจอก็ไม่หาย เป็นอยู่ที่เดิม เปิดแอพอื่นก็เป็น สรุปแล้ว เป็นที่ Hardware ค่ะ
เราก็โอเค วันอังคารโทรไปที่ Call Center เค้าบอกว่าสามารถนำไปเปลี่ยนได้ ภายใน 7 วัน ตอนเย็นเราไปที่สาขาทันที พนักงานบอกว่าต้องส่งเคลม ไม่มีเปลี่ยนสินค้าใหม่ใน 7 วันแล้ว เค้าบอกอีกว่า ถ้าให้ทางเค้าส่ง ใช้เวลานาน แต่ถ้าไปเอง ที่สยามหรือฟอร์จูน ก็จะได้ไวกว่า
เราก็ตกลงว่าจะไปเอง ก็โทรไปสอบถามทาง Maccenter เค้าบอกไม่มีสต๊อกของ ต้องนำเครื่องมาเคลมแล้วรอ 7-10 วันทำการ เราก็เครียดสิคะ เพิ่งจะซื้อได้ 3-4 วันเอง เครื่องมีปัญหา ถ้าไม่อยากเสียเวลาเดินทาง ก็ต้องยอมเสียเวลารอเครื่อง แต่ตอนแรกที่ซื้อ 16GB ก็ไม่มีปัญหาอะไรนะ เพียงแต่เราใช้แล้วมันไม่พอ เลยขาย แล้วซื้อใหม่
พอวันนี้ เราก็ลองโทรไปที่ Call Center ของ Banana IT เค้าก็บอกว่าแล้วแต่สาขา เอ๊ะ!! ยังไง?? เราเป็นลูกค้าตาดำๆ ก็งงไปสิ โทรไปสอบถามที่ Banana IT สาขา Central rama2 เค้าก็แจ้งว่าเปลี่ยนไม่ได้ ยังไงก็ไม่สามารถเปลี่ยนให้ได้ ออกบิลไปแล้ว ก็ต้องส่งเคลมเท่านั้น อ้างมาสารพัดเลย บอกว่า การเปลี่ยนสินค้าใหม่ ภายใน 7 วัน ไม่มีแล้ว
สรุปคือเราต้องส่งเคลม ทั้งที่เพิ่งซื้อของมาได้แค่ 3 วัน ตอนแรกจะไปซื้อที่ istudio แต่ก็เห็นว่าเคยซื้อ Banana IT แล้วไม่มีปัญหาอะไร เครื่องก็อึด ทนดี แต่จากนี้คงไม่แล้วล่ะค่ะ พอกันทีกับ Banana IT ทั้งเหนื่อย ทั้งเซ็ง เสียความรู้สึก เสียเวลา ถ้ารู้ว่าไม่มีการเปลี่ยนสินค้าใหม่ภายใน 7 วัน ก็ไม่เอาแล้วละ เราคงดวงซวยสุดๆ ขอบคุณค่ะ สำหรับพื้นที่ระบาย