ใช้มือถือซัมซุงเป็นประจำ และชอบรุ่นนี้มากๆ Samsung Mega6.3 จะซื้อมาใช้อีกและซื้อให้เพื่อน ประมาณปลายมกรา ของขาดตลาด (ก็ปกติ ถ้าเป็นรุ่นที่ขายดีและนิยมมากๆ) ทั้งที่ผมพึ่งซื้อได้ไม่ถึง3-4เดือน ส่วนใหญ่ผู้ขาย ช็อปซัมซุง จะบอกว่า เลิกผลิต ของไม่ค่อยดี ถอนสินค้าออกจากตลาด สินค้ามีปัญหามากๆ
อันนี้งง เพราะใช้ดีและใช้หลายตัว เข้าใจว่าพนักงานซัมซุงตอบมั่ว อยากขายรุ่นอื่นแทน จึงโทรสอบถาม คอลเซ็นเตอร์ 02 689 3232 โทรถามกว่า8-10ครั้ง
เพราะในกลุ่ม เมก้า6.3เฟคบุ๊ค มีคนถามเยอะว่าหาซื้อยาก เลิกผลิต เราก็หวังดีคอยโทรสอบถาม 02 689 3232 คำตอบที่ได้รับจากเจ้าหน้าที่ศูนย์ให้คำปรึกษาซัมซุง ล้วนตอบในแบบเดียวกันคือ คือของขาดตลาด รอล็อตใหม่เข้ามา เอามาขายแน่ ขาดเพียงขั่วคราว ของพึ่งเข้าตลาดประมาณ6-7เดือนจะไม่สั่งมาขายเป็นไปได้อย่างไร รุ่นใหม่อยู่ ขายดีด้วย อะไรทำนองนั้น ตอนนี้เราก็อยากให้เพื่อนๆในกลุ่มรอ และใจเย็นๆ ตามคำตอบของพนักงานไทยซัมซุง จึงโพสต์บอกเพื่อนๆในกลุ่มเสมอว่า รุ่นใหม่ ขายดี จะเลิกสั่งหรือลอยแพได้อย่างไร แถมเป็นรุ่นที่ดีมากๆ ไทยซัมซุงไม่ทิ้งลูกค้าหรอก วันนี้ 10 กพ 57 เราไปเห็นในบอร์ด กลุ่มเมก้า6.3 เฟคบุค มีแคปเจอร์ภาพโต้ตอบระหว่าง ลูกค้าท่านหนึ่งกับแฟนเพจซัมซุงโมบาย บอกว่าไม่สั่งเข้ามาแล้ว ถ้าไม่สั่งเข้ามาทำไมต้องหลอกให้รอ คนในกลุ่มก็หาว่าผมโกหก ทั้งที่หวังดี การทำธุรกิจแบบนี้ ของไทยซัมซุงเหมือนโกหก และลอยแพลูกค้า และท่านจะขายโน๊ต3 โน๊ค3แอลทีอี แกรนด์2 ได้อย่างไร ในเมื่อบริษัทของท่านไม่ซื่อสัตย์ต่อลูกค้า ทำให้ผมเสียความรู้สึก กับ สมาทร์โฟน ซัมซุงจริงๆ ต่อไปคงไม่อยากใช้ยี่ห้อนี้อีกแล้ว
ไม่อยากให้ ไทยซัมซุงเอาสินค้าไม่ดีมาหลอกขาย และโปรโมทว่าดี มีโฆษณาในยูทูบด้วย(สำหรับรุ่นนี้ หลายๆประเทศ รวมถึงไทย) พอคนใช้แล้วดี ชอบอย่างผมและเชียร์ให้คนอื่นซื้อ (อาจมีเสียเป็นจำนวนมาก ซึ่งเราอาจเป็นผู้โชคดี) วันดีคืนดีก็เลิกขาย เฉกเช่น Samsung Galaxy Mega6.3 อีกต่อไป
สุดท้ายนี้ขอให้ คนที่คิดจะซื้อ สมาทร์โฟนซัมซุง อย่าได้เชื่อถือ คอลเซ็นเตอร์ซัมซุงอีกต่อไป และระวังการขายสินค้าแล้วลอยแพ แบบเมก้า6.3
ซึ่งไม่รู้ว่า จะได้อัพเกรดแอนดรอย เวอร์ชั่นที่สูงขึ้นหรือไม่ และจะมีอะไหล่ขายอีกไหม เข็ตจริงๆ กับ แบรนด์ซัมซุง
Samsung Mega6.3 เลิกผลิต ของไม่ค่อยดี ถอนออกจากตลาด สินค้ามีปัญหา
อันนี้งง เพราะใช้ดีและใช้หลายตัว เข้าใจว่าพนักงานซัมซุงตอบมั่ว อยากขายรุ่นอื่นแทน จึงโทรสอบถาม คอลเซ็นเตอร์ 02 689 3232 โทรถามกว่า8-10ครั้ง
เพราะในกลุ่ม เมก้า6.3เฟคบุ๊ค มีคนถามเยอะว่าหาซื้อยาก เลิกผลิต เราก็หวังดีคอยโทรสอบถาม 02 689 3232 คำตอบที่ได้รับจากเจ้าหน้าที่ศูนย์ให้คำปรึกษาซัมซุง ล้วนตอบในแบบเดียวกันคือ คือของขาดตลาด รอล็อตใหม่เข้ามา เอามาขายแน่ ขาดเพียงขั่วคราว ของพึ่งเข้าตลาดประมาณ6-7เดือนจะไม่สั่งมาขายเป็นไปได้อย่างไร รุ่นใหม่อยู่ ขายดีด้วย อะไรทำนองนั้น ตอนนี้เราก็อยากให้เพื่อนๆในกลุ่มรอ และใจเย็นๆ ตามคำตอบของพนักงานไทยซัมซุง จึงโพสต์บอกเพื่อนๆในกลุ่มเสมอว่า รุ่นใหม่ ขายดี จะเลิกสั่งหรือลอยแพได้อย่างไร แถมเป็นรุ่นที่ดีมากๆ ไทยซัมซุงไม่ทิ้งลูกค้าหรอก วันนี้ 10 กพ 57 เราไปเห็นในบอร์ด กลุ่มเมก้า6.3 เฟคบุค มีแคปเจอร์ภาพโต้ตอบระหว่าง ลูกค้าท่านหนึ่งกับแฟนเพจซัมซุงโมบาย บอกว่าไม่สั่งเข้ามาแล้ว ถ้าไม่สั่งเข้ามาทำไมต้องหลอกให้รอ คนในกลุ่มก็หาว่าผมโกหก ทั้งที่หวังดี การทำธุรกิจแบบนี้ ของไทยซัมซุงเหมือนโกหก และลอยแพลูกค้า และท่านจะขายโน๊ต3 โน๊ค3แอลทีอี แกรนด์2 ได้อย่างไร ในเมื่อบริษัทของท่านไม่ซื่อสัตย์ต่อลูกค้า ทำให้ผมเสียความรู้สึก กับ สมาทร์โฟน ซัมซุงจริงๆ ต่อไปคงไม่อยากใช้ยี่ห้อนี้อีกแล้ว
ไม่อยากให้ ไทยซัมซุงเอาสินค้าไม่ดีมาหลอกขาย และโปรโมทว่าดี มีโฆษณาในยูทูบด้วย(สำหรับรุ่นนี้ หลายๆประเทศ รวมถึงไทย) พอคนใช้แล้วดี ชอบอย่างผมและเชียร์ให้คนอื่นซื้อ (อาจมีเสียเป็นจำนวนมาก ซึ่งเราอาจเป็นผู้โชคดี) วันดีคืนดีก็เลิกขาย เฉกเช่น Samsung Galaxy Mega6.3 อีกต่อไป
สุดท้ายนี้ขอให้ คนที่คิดจะซื้อ สมาทร์โฟนซัมซุง อย่าได้เชื่อถือ คอลเซ็นเตอร์ซัมซุงอีกต่อไป และระวังการขายสินค้าแล้วลอยแพ แบบเมก้า6.3
ซึ่งไม่รู้ว่า จะได้อัพเกรดแอนดรอย เวอร์ชั่นที่สูงขึ้นหรือไม่ และจะมีอะไหล่ขายอีกไหม เข็ตจริงๆ กับ แบรนด์ซัมซุง