เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2557 เราได้ซื้อโทรศัพท์ซัมซุง S5กับศูนย์ดีแทคแห่งหนึ่งในจังหวัดอุบลราชธานี โดยมีโปรโมชั่นว่าหากซื้อซัมซุง s5 จะได้ของแถมคือ Samsung Tab 3 Lite แต่ทางศูนย์ได้ให้ใบค้างของแถมให้กับทางลูกค้าก่อน โดยบอกว่าของแถมได้หมดลงแล้ว หากมีของมาจะดำเนินการติดต่อให้ไปรับของแถมทันที ซึ่ง ณ ปัจจุบันนี้ก็ล่วงเลยมา 1 เดือนแล้วก็ยังไม่มีการติดต่อมาให้ไปรับของแถมดังกล่าว
เราได้พยายามติดต่อไปทางศูนย์ดีแทคสำนักงานใหญ่และได้คำตอบมาว่า
"เนื่องจากสินค้าแถม Samsung tab 3 lite ทาง dtac ได้รอสินค้าจากผู้ผลิต โดยทาง Samsung Thailand ยังขาดส่งสินค้ารุ่นดังกล่าวมาให้ทาง dtac ค่ะ จึงทำให้เกิดความล่าช้าค่ะ(ขาดการส่งสินค้าจากผู้ผลิต) อย่างไรก็ตามหากสินค้าที่ท่านสั่งจองไว้ถึงสาขาเป็นที่เรียบร้อยแล้วทาง dtac จะเร่งติดต่อกลับท่านเพื่อนัดรับโดยเร็วที่สุด"
ไม่รอช้า....เราจึงติดต่อไปทางบริษัทซัมซุงประเทศไทยและได้รับเมล์ตอบกลับมาว่า
"ทางบริษัทต้องกราบขออภัยในความล่าช้าที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงครับ เนื่องจากขณะนี้สินค้าขาดตลาดเมื่อสินค้าพร้อมจัดส่งแล้วทางบริษัทจะรีบจัดส่งสินค้าไปในแต่ละสาขาโดยด่วนที่สุดครับผม"
ขอแสดงความนับถือ
Samsung ERMS Support Team
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Thai Samsung Contact Center
02-689-3232 หรือ 1800-293-232
เวลาทำการ 8.00 น.-22.00 น.
มีเพื่อนๆท่านใดประสบปัญหาค้างของแถมแบบเรามั่งคะ ค้างของแถมนานเกินไปแล้วนะ ที่ซื้อรุ่นนี้เพราะอยากได้ของแถมนะค๊าาาา ถ้าทางบริษัทจัดหาของแถมไม่ได้ก็ควรจะทำอะไรสักอย่างเถอะค่ะ
มีใครโดนค้างของแถมจากโปรโมชั่นซื้อ Samsung S5 แถม Samsung Tab 3 Lite ตั้งแต่เดือนกันยายน 57บ้างคะ?
เราได้พยายามติดต่อไปทางศูนย์ดีแทคสำนักงานใหญ่และได้คำตอบมาว่า
"เนื่องจากสินค้าแถม Samsung tab 3 lite ทาง dtac ได้รอสินค้าจากผู้ผลิต โดยทาง Samsung Thailand ยังขาดส่งสินค้ารุ่นดังกล่าวมาให้ทาง dtac ค่ะ จึงทำให้เกิดความล่าช้าค่ะ(ขาดการส่งสินค้าจากผู้ผลิต) อย่างไรก็ตามหากสินค้าที่ท่านสั่งจองไว้ถึงสาขาเป็นที่เรียบร้อยแล้วทาง dtac จะเร่งติดต่อกลับท่านเพื่อนัดรับโดยเร็วที่สุด"
ไม่รอช้า....เราจึงติดต่อไปทางบริษัทซัมซุงประเทศไทยและได้รับเมล์ตอบกลับมาว่า
"ทางบริษัทต้องกราบขออภัยในความล่าช้าที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงครับ เนื่องจากขณะนี้สินค้าขาดตลาดเมื่อสินค้าพร้อมจัดส่งแล้วทางบริษัทจะรีบจัดส่งสินค้าไปในแต่ละสาขาโดยด่วนที่สุดครับผม"
ขอแสดงความนับถือ
Samsung ERMS Support Team
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Thai Samsung Contact Center
02-689-3232 หรือ 1800-293-232
เวลาทำการ 8.00 น.-22.00 น.
มีเพื่อนๆท่านใดประสบปัญหาค้างของแถมแบบเรามั่งคะ ค้างของแถมนานเกินไปแล้วนะ ที่ซื้อรุ่นนี้เพราะอยากได้ของแถมนะค๊าาาา ถ้าทางบริษัทจัดหาของแถมไม่ได้ก็ควรจะทำอะไรสักอย่างเถอะค่ะ