มีใครโดนค้างของแถมจากโปรโมชั่นซื้อ Samsung S5 แถม Samsung Tab 3 Lite ตั้งแต่เดือนกันยายน 57บ้างคะ?

กระทู้คำถาม
เมื่อวันที่ 16 กันยายน 2557  เราได้ซื้อโทรศัพท์ซัมซุง S5กับศูนย์ดีแทคแห่งหนึ่งในจังหวัดอุบลราชธานี  โดยมีโปรโมชั่นว่าหากซื้อซัมซุง s5 จะได้ของแถมคือ Samsung Tab 3 Lite  แต่ทางศูนย์ได้ให้ใบค้างของแถมให้กับทางลูกค้าก่อน  โดยบอกว่าของแถมได้หมดลงแล้ว  หากมีของมาจะดำเนินการติดต่อให้ไปรับของแถมทันที  ซึ่ง ณ ปัจจุบันนี้ก็ล่วงเลยมา 1 เดือนแล้วก็ยังไม่มีการติดต่อมาให้ไปรับของแถมดังกล่าว  
     เราได้พยายามติดต่อไปทางศูนย์ดีแทคสำนักงานใหญ่และได้คำตอบมาว่า
     "เนื่องจากสินค้าแถม Samsung tab 3 lite ทาง dtac ได้รอสินค้าจากผู้ผลิต โดยทาง Samsung Thailand ยังขาดส่งสินค้ารุ่นดังกล่าวมาให้ทาง dtac ค่ะ จึงทำให้เกิดความล่าช้าค่ะ(ขาดการส่งสินค้าจากผู้ผลิต)  อย่างไรก็ตามหากสินค้าที่ท่านสั่งจองไว้ถึงสาขาเป็นที่เรียบร้อยแล้วทาง dtac จะเร่งติดต่อกลับท่านเพื่อนัดรับโดยเร็วที่สุด"
     ไม่รอช้า....เราจึงติดต่อไปทางบริษัทซัมซุงประเทศไทยและได้รับเมล์ตอบกลับมาว่า
     "ทางบริษัทต้องกราบขออภัยในความล่าช้าที่เกิดขึ้นเป็นอย่างสูงครับ เนื่องจากขณะนี้สินค้าขาดตลาดเมื่อสินค้าพร้อมจัดส่งแล้วทางบริษัทจะรีบจัดส่งสินค้าไปในแต่ละสาขาโดยด่วนที่สุดครับผม"

ขอแสดงความนับถือ
Samsung ERMS Support Team
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมที่ Thai Samsung Contact Center
02-689-3232 หรือ 1800-293-232
เวลาทำการ 8.00 น.-22.00 น.
      มีเพื่อนๆท่านใดประสบปัญหาค้างของแถมแบบเรามั่งคะ  ค้างของแถมนานเกินไปแล้วนะ  ที่ซื้อรุ่นนี้เพราะอยากได้ของแถมนะค๊าาาา ถ้าทางบริษัทจัดหาของแถมไม่ได้ก็ควรจะทำอะไรสักอย่างเถอะค่ะ พาพันเศร้าพาพันเศร้าพาพันเศร้า
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่