หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถามการบินไทย เรื่อง ROP แลกตั๋วไมล์
กระทู้คำถาม
สายการบิน
เมื่อไรถึงจะแลกตั๋วผ่าน website ได้? อีกกี่เดือน กี่ปี?
โทรเข้า call center รอสาย 25 นาที มีแต่เสียงคอมพิวเตอร์บอก ขออภัย...
มีพนักงานไม่พอทำงาน มีระบบใหม่ที่พนักงานใช้ไม่เป็น
ทำไมไม่ "แก้ไข" ระบบ online ที่มีอยู่ให้ทำงานได้?
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แลกไมล์ ROP ทำไมมันยากอย่างนี้คะ
เราได้เดินทางด้วยความบังเอิญกับการบินไทยเพราะตกเครื่อง ซื้อตั๋วมาได้ในราคาแพงมาก นีกขี้นมาได้ว่าเคยสมัครสมาชิก ROP แบบออนไลน์เมื่อนานมากแล้ว ก็เลยกรอกเลขสมาชิกไประหว่างจองตั๋วผ่านอินเตอร์เน็ต มีอีเมล
I'm a girl
อัพเกรดตั๋ว Economy เป็น Business โดยใช้ไมล์ ROP สามารถเช็คโควต้าที่นั่งคงเหลือก่อนได้ไหมคะ
สวัสดีค่ะ (พอดีเป็นมือใหม่มาตั้งกระทู้ หากผิดพลาดใดๆ ขออภัยด้วยนะคะ) ขอรบกวนขอความรู้เรื่องการแลกไมล์ ROP เพื่ออัพเกรดจาก Economy เป็น Business (EVA Air: Bangkok-Amsterdam) คำถามคือ : ก่อนที่เราจะซ
สมาชิกหมายเลข 8070051
เจ้าหน้าที่ call center ais โทรกลับด่วน
เนื่องจากมีการโทรหา call center 1175 ตอนแรกนาทีโทรเราเหลือ 161 นาที แต่เมื่อวานโทร 1175 ไปประมาณ 50 กว่านาที ซึ่ง:)รอนานมากๆไม่ได้ช่วย :)อะไรเลย ทำเป็นแจ้งว่าลูกค้า ais โทรฟรี แต่แอบมานาทีแบบนี่น่าเกล
สมาชิกหมายเลข 2208789
ตารางแลกไมล์ใหม่การบินไทย #1 “คิดว่า ROP ใจดี ปล่อยที่นั่งให้แลกไมล์เพียบ หรือเพราะขายตั๋วไม่ได้จึงเอามาปล่อย”
คิดว่าจากนี้ถึงสิ้นเดือน กย 2562 นี้ ชาวสะสมไมล์คงรีบจัดทริปแลกไมล์กันสุดกำลัง ประจวบกับระยะนี้ ในบางเส้นทาง ROP ก็ปล่อยโควต้ามาให้แบบสุดๆ คงแลกบินกันจนแทบจะไม่ต้องทำงานทำการกันเลยทีเดียวนะครับ
kkk-srinakarin
ลืมหมายเลขสมาชิก Royal Orchid Plus (ROP) ติดต่อ จนท การบินไทยได้เลขแล้ว
พอดีตัวเองสมัคร ROP Royal Orchid Plus ไว้นานมากแล้ว ทีนี้จะจองตั๋วเครื่องบินของการบินไทย ต้องใส่หมายเลข ROP ตอนจอง แต่ทำหมายเลขสมาชิกหายค่ะ ซึ่งในระบบเวบเพจ Thai Airways จะไม่สามารถตรวจสอบได้ด้วยตัวเอ
สมาชิกหมายเลข 726918
อยากรู้จริงๆค่ะว่า call center true ยังมีพนักงานทำงานอยู่มั้ยคะ
คือเราโทรไปหาทรู2ครั้ง ครั้งละ 30 นาทีไม่มีคนรับสายเลย ให้รอสายนานมากเลยสงสัยว่า ยังมีคนทำงานอยู่ไหมคะหรือว่ามีแต่มะลิซึ่งเป็น ai ทำงานหรอคะ ติดต่อยากมาก จนตอนนี้ก็ยังไม่มีการได้รับการติดต่อกลับมาใดๆ
สมาชิกหมายเลข 8570196
อยากทราบว่าการแลกไมล์แบบโอนไมล์ไปเช่นไป rop หรือ asiamile กับเข้าไปแลกในระบบ CITIBANK เลยโดยไม่ต้องโอนอะไรคุ้มกว่ากันครั
1. อยากทราบว่าการแลกไมล์แบบโอนไมล์ไปเช่นไป rop หรือ asiamile กับเข้าไปแลกในระบบ CITIBANK เลยโดยไม่ต้องโอนอะไรคุ้มกว่ากันครับ คือก่อนหน้านี้ผมมักจะแลกคะแนนไปเข้า Asiamile หรือ rop ก่อน จากนั้นก็เช่นแลก
nameploy
สอบถามเกี่ยวกับการสะสมไมล์ ROP และ united air ค่ะ
อยากสอบถามว่าจะสามารถโอนไมล์ของ united air มาเข้า ROP หรือโอนไมล์ ROP เข้า united air ได้มั้ยคะ คือเจ้าของกระทู้ต้องการโอนไมล์ ROP ของตัวเองไปเข้า united ของน้องสาวน่ะค่ะ แล้วก็ถ้าเป็น US airway สามาร
white hill
อยากทราบเรื่องการใช้ไมล์อัพเกรดที่นั่งของการบินไทยและรุ่นเครื่องบินที่แสดงบนเวป
พอดีผมจะไปญี่ปุ่น(nrt) ไปขาเดียวแล้วอยากจะใช้ไมล์อัพตั๋วเป็นbussiness class ถ้าตั๋วราคา15000(Flexi)เที่ยวเดียวนี่ต้องใช้24000ไมล์ใช่มั้ยครับแล้วควรแลกล่วงหน้าอย่างน้อยกี่วันครับถ้าบินช่วงปลาย สค. นี้พ
สมาชิกหมายเลข 928590
ตอนนี้ ROP เปิดให้แลกไมล์ไปประเทศอะไรได้บ้างครับ
รบกวนสอบถามหน่อยนะครับ ปัจจุบัน ROP ของการบินไทยเปิดให้แลกไมล์ไปประเทศอะไรได้บ้างครับ ผมเข้าไปลองกดใน website แลกไมล์แล้ว อย่างโตเกียวหรือปารีสก็มีวันให้แลกได้ แต่ที่นั่งอาจจะหาวันยากหน่อย แต่ถ้าลองเล
ae_cute
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สายการบิน
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถามการบินไทย เรื่อง ROP แลกตั๋วไมล์
โทรเข้า call center รอสาย 25 นาที มีแต่เสียงคอมพิวเตอร์บอก ขออภัย...
มีพนักงานไม่พอทำงาน มีระบบใหม่ที่พนักงานใช้ไม่เป็น
ทำไมไม่ "แก้ไข" ระบบ online ที่มีอยู่ให้ทำงานได้?