คือเรื่องมีอยู่ว่า
ครั้งที่ 1
ผมได้ไปเปิดบัญชีที่ ธ.กสิกรไทย สาขาห้างแหลมทองบางแสน ประมาณต้นปี 13
ก็ไปบอกกับพนักงานว่าขอเปิดบัญชีออมทรัพย์ ไม่เอาบัตรเอทีเอ็ม
แต่พนักงานบอกว่าไม่ได้ ทางเราไม่รับเปิดบัญชีออมทรัพย์อย่างเดียว ต้องพ่วงบัตร K-My Debit Card เป็นนโยบายของธนาคาร
ผมก็ยืนยันว่าจะเอาบัญชีออมทรัพย์อย่างเดียว แต่พนักงานก็บอกว่าไม่ได้ พนักงานยืนยันเช่นกัน
ช่วงนั้นผมรีบใช้ก็เลยเปิดๆไปก่อน แต่พอเปิดมาแล้วกลับผมว่าสิทธิประโยชน์ต่างๆที่แถมมากับบัตร(คูปอง)
ได้หมดอายุตั้งแต่สิ้นปี 12 ไปเรียบร้อยแล้ว อยากทราบว่าแบบนี้หมายความว่ายังไงครับ
ครั้งที่ 2
แฟนผมได้ไปเปิดบัญชีที่ ธ.กสิกรไทย สาขาอมตะนคร ประมาณช่วงมีนาคม 13
ก็ไปบอกพนักงานเปิดบัญชีออมทรัพย์ พร้อมบัตรเอทีเอ็ม
พนักงานก็เปิดบัญชีพร้อมทำบัตรให้ พอกลับมาที่บ้าน
ผมก็ขอดูบัตรที่เปิดมา พบว่าเป็นบัตร K-SME Debit Card ซึ่งเสียค่าธรรมเนียมปีละ 800
แฟนผมบอกว่าธ.คารไม่ได้แจ้งค่าธรรมเนียมรายปีเลยทำๆมาก่อน แต่แฟนผมก็ไม่ถามเช่นกัน
ก็เลย เลยตามเลยไปไหนๆก็เสียโง่ทำมาแล้วก็ใช้ให้ครบปีไปก่อน พอใช้จะครบปีก็ขอยกเลิกบัตร
ครั้งที่ 3
เมื่อแฟนผมได้ยกเลิกบัตร K-SME Debit Card ซึ่งเสียค่าธรรมเนียมปีละ 800 บาทไป
แล้วก็ได้ไปขอทำบัตรเอทีเอ็มใหม่ที่ ธ.กสิกรไทย สาขาเซ็นทรัล ชลบุรี
ก็ไปบอกพนักงานขอทำบัตร K-Debit Card ซึ่งเป็นบัตรเดบิตธรรมดาเสียรายปีละ 200 บาท
พนักงานก็บอกว่าบัตรหมด เหลือแต่บัตรสามช่าเสียรายปีละ 250 บาทซึ่งสิทธิ์ประโยชน์เท่ากันหมด แต่บัตรมีลายเพิ่มเท่านั้นเองที่เพิ่มมา
ผมก็เลยถามว่าขอสั่งบัตรเพิ่มได้ไหม พนักงานตอบว่าไม่ได้
แล้วบัตรจะเข้ามาอีกวันไหน พนักงานบอกว่าอีก 2 อาทิตย์ แต่ถึงคุณจะมาอีกบัตรก็หมดอีกอยู่ดี (อ้าว ไหงเป็นงั้น)
ถ้าอยากสั่งจองบัตรให้ไปติดต่อทางอินเตอร์เน็ต
จากนั้นผมก็ได้โทรไป Call center 02-888-8888
ก็เลยขอสอบถามเกี่ยวกับการทำบัตรเอทีเอ็ม และอยากจะจองคิวทำบัตรเอทีเอ็ม
call center ก็ตอบกลับมาว่าให้ไปติดต่อกับทางสาขาเอาเองนะครับ (อ้าว ไหงสาขาโยนไปให้เน็ต)
คุยไปคุยมาทาง call center ก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้ บอกให้ไปคุยกับสาขาอย่างเดียว
ผมก็เลยอยากจะขอสอบถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่าควรจะทำยังไง แล้วเรื่องนี้สามารถร้องเรียนไปยังกรมคุ้มครองสิทธิผู้บริโภคได้หรือไม่อย่างไร
ปล. บริการทุกระดับ ประทับใจ ที่ผ่านมาหนึ่งปี ผมไม่ประทับใจแม้แต่น้อย
ขอบคุณครับ ถึงทำอะไรไม่ได้ แค่ขอระบายก็ยังดี
ร้องเรียนการทำบัตร ATM กสิกรไทย
ครั้งที่ 1
ผมได้ไปเปิดบัญชีที่ ธ.กสิกรไทย สาขาห้างแหลมทองบางแสน ประมาณต้นปี 13
ก็ไปบอกกับพนักงานว่าขอเปิดบัญชีออมทรัพย์ ไม่เอาบัตรเอทีเอ็ม
แต่พนักงานบอกว่าไม่ได้ ทางเราไม่รับเปิดบัญชีออมทรัพย์อย่างเดียว ต้องพ่วงบัตร K-My Debit Card เป็นนโยบายของธนาคาร
ผมก็ยืนยันว่าจะเอาบัญชีออมทรัพย์อย่างเดียว แต่พนักงานก็บอกว่าไม่ได้ พนักงานยืนยันเช่นกัน
ช่วงนั้นผมรีบใช้ก็เลยเปิดๆไปก่อน แต่พอเปิดมาแล้วกลับผมว่าสิทธิประโยชน์ต่างๆที่แถมมากับบัตร(คูปอง)
ได้หมดอายุตั้งแต่สิ้นปี 12 ไปเรียบร้อยแล้ว อยากทราบว่าแบบนี้หมายความว่ายังไงครับ
ครั้งที่ 2
แฟนผมได้ไปเปิดบัญชีที่ ธ.กสิกรไทย สาขาอมตะนคร ประมาณช่วงมีนาคม 13
ก็ไปบอกพนักงานเปิดบัญชีออมทรัพย์ พร้อมบัตรเอทีเอ็ม
พนักงานก็เปิดบัญชีพร้อมทำบัตรให้ พอกลับมาที่บ้าน
ผมก็ขอดูบัตรที่เปิดมา พบว่าเป็นบัตร K-SME Debit Card ซึ่งเสียค่าธรรมเนียมปีละ 800
แฟนผมบอกว่าธ.คารไม่ได้แจ้งค่าธรรมเนียมรายปีเลยทำๆมาก่อน แต่แฟนผมก็ไม่ถามเช่นกัน
ก็เลย เลยตามเลยไปไหนๆก็เสียโง่ทำมาแล้วก็ใช้ให้ครบปีไปก่อน พอใช้จะครบปีก็ขอยกเลิกบัตร
ครั้งที่ 3
เมื่อแฟนผมได้ยกเลิกบัตร K-SME Debit Card ซึ่งเสียค่าธรรมเนียมปีละ 800 บาทไป
แล้วก็ได้ไปขอทำบัตรเอทีเอ็มใหม่ที่ ธ.กสิกรไทย สาขาเซ็นทรัล ชลบุรี
ก็ไปบอกพนักงานขอทำบัตร K-Debit Card ซึ่งเป็นบัตรเดบิตธรรมดาเสียรายปีละ 200 บาท
พนักงานก็บอกว่าบัตรหมด เหลือแต่บัตรสามช่าเสียรายปีละ 250 บาทซึ่งสิทธิ์ประโยชน์เท่ากันหมด แต่บัตรมีลายเพิ่มเท่านั้นเองที่เพิ่มมา
ผมก็เลยถามว่าขอสั่งบัตรเพิ่มได้ไหม พนักงานตอบว่าไม่ได้
แล้วบัตรจะเข้ามาอีกวันไหน พนักงานบอกว่าอีก 2 อาทิตย์ แต่ถึงคุณจะมาอีกบัตรก็หมดอีกอยู่ดี (อ้าว ไหงเป็นงั้น)
ถ้าอยากสั่งจองบัตรให้ไปติดต่อทางอินเตอร์เน็ต
จากนั้นผมก็ได้โทรไป Call center 02-888-8888
ก็เลยขอสอบถามเกี่ยวกับการทำบัตรเอทีเอ็ม และอยากจะจองคิวทำบัตรเอทีเอ็ม
call center ก็ตอบกลับมาว่าให้ไปติดต่อกับทางสาขาเอาเองนะครับ (อ้าว ไหงสาขาโยนไปให้เน็ต)
คุยไปคุยมาทาง call center ก็ไม่สามารถช่วยอะไรได้ บอกให้ไปคุยกับสาขาอย่างเดียว
ผมก็เลยอยากจะขอสอบถามเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่าควรจะทำยังไง แล้วเรื่องนี้สามารถร้องเรียนไปยังกรมคุ้มครองสิทธิผู้บริโภคได้หรือไม่อย่างไร
ปล. บริการทุกระดับ ประทับใจ ที่ผ่านมาหนึ่งปี ผมไม่ประทับใจแม้แต่น้อย
ขอบคุณครับ ถึงทำอะไรไม่ได้ แค่ขอระบายก็ยังดี