ได้รับข้อความว่าได้ใช้ AIS & 3BB wi fi ฟรี แต่พอกดจะใช้ดูปรากฏว่า ไม่ฟรี โทรไปถาม คอลเซ็นเตอร์ บอกว่า ส่งผิด แพจเกจนี้ไม่รวม....ว่างั้น ถามในเฟสบุ๊คพนักงานก็บอกว่า ขออภัยค่ะ ส่งผิด ......เราคิดว่าเราเป็นลูกค้าชั้นดีนะ เพราะจ่ายบิลเต็มจำนวนทุกเดือนไม่เคยค้าง เรื่องแค่นี้ AIS น่าจะระวังหน่อย
AIS ส่งข้อความล้อเล่นกับลูกค้าแบบนี้บ่อยหรือคะ
ได้รับข้อความว่าได้ใช้ AIS & 3BB wi fi ฟรี แต่พอกดจะใช้ดูปรากฏว่า ไม่ฟรี โทรไปถาม คอลเซ็นเตอร์ บอกว่า ส่งผิด แพจเกจนี้ไม่รวม....ว่างั้น ถามในเฟสบุ๊คพนักงานก็บอกว่า ขออภัยค่ะ ส่งผิด ......เราคิดว่าเราเป็นลูกค้าชั้นดีนะ เพราะจ่ายบิลเต็มจำนวนทุกเดือนไม่เคยค้าง เรื่องแค่นี้ AIS น่าจะระวังหน่อย