เนื่องจาก External HDD ผมเสีย ก็เลยเห็นว่า acer มีศูนย์ที่ทางเว็บ acer ได้ประกาศไว้ที่เว็บ อยู่จ.ชุมพรเหมือนกัน ก็เลยส่งเคลม(ทางไปรษณีย์)เพราะเห็นว่าอาจจะได้เปลี่ยนลูกใหม่เลยน่าจะไวกว่า แล้วทางศูนย์ที่ชุมพร ก็โทรมาบอกว่าต้องส่งศูนย์ใหญ่ ผมก็ไม่ได้ว่าอะไร ผมเห็นว่าหลายวันแล้ว(10-15 วัน) เลยโทรไปถามดู ก็บอกว่าสินค้ามาแล้ว(แล้วทำใมไม่บอกต้องให้โทรหา)
แต่ต้องเสียค่าดำเนินการ 300 บาท ??? โดยไม่มีการแจ้งตั้งแต่แรก ค่าจัดส่ง 100 บาท(อันนี้พอเข้าใจ) งงเลย ผมอยากรู้ว่าสินค้ามีประกัน ที่เว็บ acer ก็บอกไว่ว่าส่งเคลมที่ศูนย์ใหนก็ได้ โดยไม่เสียค่าใช้จ่ายใดๆ พอดีผมก็ไม่เคยเคลมสินค้า acer นะครับ ผมส่งเคลมของ synnex ก็ไม่เห็นมีอะไรแบบนี้เลย แถมส่งถึงบ้าน เลยอยากทราบว่าอันนัเป็นมาตรฐาน ของ acer หรือเปล่าครับ ที่ใหนก็เป็นแบบนี้เป็นเรื่องปกติใช่หรือเปล่า พอดีผมไม่เคยเจอ(ไม่เคยเคลมของ acer ด้วย มีสินค้า acer แค่ชิ้นเดียวนี่แหละ) ก็เลยไม่ทราบนะครับ เลยอยากลองถามท่านทั้งหลายดูนะครับ งงครัย
ไม่ทราบว่าใครเคยเคลมสินค้า acer แล้วเจอแบบนับ้างครับ