[Dtac]การเปลี่ยนจากรายเดือนเป็นเติมเงิน

กระทู้คำถาม
พอดีวันนี้เดินทางไป Dtac Center ในตัวจังหวัดเพื่อที่จะเปลี่ยนประเภทซิมจากเดิมรายเดือนเป็นเติมเงิน
เมื่อไปถึง จนท. ของทาง Dtac แจ้งว่าให้โทรไปแจ้งยกเลิกที่ Call Center ก่อนและรอ จนท. ติดต่อกลับมา
จากนั้นจึงค่อยมาชำระค่าบริการ

ทำไมการเปลี่ยนรายเดือนเป็นเติมเงินถึงต้องโทรไปให้ Call Center รับเรื่องก่อน
ทาง Dtac Center ทำเรื่องเลยไม่ได้รึไง แบบว่าบางทีก็ลำบากผู้ใช้ไปนะ

ผมเลยสงสัยว่าถ้าจะย้ายเครือข่ายจะง่ายกว่าเปลี่ยนจาก Dtac รายเดือน เป็น Happy เติมเงินไหมครับ
ขอบคุณมากครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่