จากกระทู้นี้ค่ะ
http://ppantip.com/topic/31568231
เมื่อเช้า 11.00 น.เข้าไป iMedic งามวงศ์วานเพื่อเคลม iPhone 4s ที่มีปัญหา
เชื่อมต่อบลูทูธไม่ได้ หาอุปกรณ์ใดๆไม่เจอเลย จนท.ก็ทดสอบและออกใบเคลมให้เรียบร้อย
กลับมาบ้าน เมื่อสักครู่ 16.30 น. จนท.โทรมาบอกว่า เค้าสามารถเชื่อมต่อบลูทูธที่เป็นลำโพงได้แล้ว
ให้เราเอาหูฟังบลูทูธของเราเข้าไปทดสอบอีกครั้ง และไม่ให้เคลมแล้ว
ปัญหาคือ
อีก 11 วันจะหมดประกัน ในวันที่ 6 ก.พ.นี้ ถ้ากลับมาแล้วใช้งานไปได้ 1-2 สัปดาห์แล้วเป็นอีก
มีปัญหาอีก เราก็จะเคลมไม่ได้ เพราะหมดประกันไปเรียบร้อย พยายามอธิบายกับ จนท.ว่า
คุณต้องเข้าใจนะว่า ถ้าเครื่องเราเหลือประกันซัก 1-2 เดือน เราจะไม่ซีเรียสเลย
แต่นี่อีกไม่กี่วันจะหมดประกันแล้ว ถ้าอาการเดิมเกิดขึ้นอีก เราจะทำยังไง ต้องเสียผลประโยชน์หรือ ???
จนท.ก็ยืนยันว่า ทางเค้าก็ไม่สามารถที่จะรับเครื่องไปเคลมได้เหมือนกัน เพราะทาง Apple ก็ต้องตีเรื่องกลับมาอยู่ดี
โทร.ปรึกษา จนท.บริการหลังการขาย Apple Online Store ที่สิงคโปร์ ก็แจ้งว่าให้เรายืนยันกับทาง iMedic ว่าจะเคลม
เพราะทางออนไลน์ทำอะไรไม่ได้ ถ้าทาง iMedic ตัดสินใจอย่างไรก็ต้องตามนั้น เฮ้อ.....คิดว่าปัญหาจะจบ กลับไม่จบ
รบกวนเพื่อนๆที่เคยเคลมให้คำแนะนำด้วยค่ะ ว่าเราควรทำอย่างไรดี ขอบคุณมากค่ะ
iMedic งามวงศ์วานออกใบเคลม iPhone ให้แล้วเมื่อเช้าแต่โทรมาบอกไม่ให้เคลมตอนเย็น
เมื่อเช้า 11.00 น.เข้าไป iMedic งามวงศ์วานเพื่อเคลม iPhone 4s ที่มีปัญหา
เชื่อมต่อบลูทูธไม่ได้ หาอุปกรณ์ใดๆไม่เจอเลย จนท.ก็ทดสอบและออกใบเคลมให้เรียบร้อย
กลับมาบ้าน เมื่อสักครู่ 16.30 น. จนท.โทรมาบอกว่า เค้าสามารถเชื่อมต่อบลูทูธที่เป็นลำโพงได้แล้ว
ให้เราเอาหูฟังบลูทูธของเราเข้าไปทดสอบอีกครั้ง และไม่ให้เคลมแล้ว
ปัญหาคือ อีก 11 วันจะหมดประกัน ในวันที่ 6 ก.พ.นี้ ถ้ากลับมาแล้วใช้งานไปได้ 1-2 สัปดาห์แล้วเป็นอีก
มีปัญหาอีก เราก็จะเคลมไม่ได้ เพราะหมดประกันไปเรียบร้อย พยายามอธิบายกับ จนท.ว่า
คุณต้องเข้าใจนะว่า ถ้าเครื่องเราเหลือประกันซัก 1-2 เดือน เราจะไม่ซีเรียสเลย
แต่นี่อีกไม่กี่วันจะหมดประกันแล้ว ถ้าอาการเดิมเกิดขึ้นอีก เราจะทำยังไง ต้องเสียผลประโยชน์หรือ ???
จนท.ก็ยืนยันว่า ทางเค้าก็ไม่สามารถที่จะรับเครื่องไปเคลมได้เหมือนกัน เพราะทาง Apple ก็ต้องตีเรื่องกลับมาอยู่ดี
โทร.ปรึกษา จนท.บริการหลังการขาย Apple Online Store ที่สิงคโปร์ ก็แจ้งว่าให้เรายืนยันกับทาง iMedic ว่าจะเคลม
เพราะทางออนไลน์ทำอะไรไม่ได้ ถ้าทาง iMedic ตัดสินใจอย่างไรก็ต้องตามนั้น เฮ้อ.....คิดว่าปัญหาจะจบ กลับไม่จบ
รบกวนเพื่อนๆที่เคยเคลมให้คำแนะนำด้วยค่ะ ว่าเราควรทำอย่างไรดี ขอบคุณมากค่ะ