iMedic งามวงศ์วานออกใบเคลม iPhone ให้แล้วเมื่อเช้าแต่โทรมาบอกไม่ให้เคลมตอนเย็น

จากกระทู้นี้ค่ะ http://ppantip.com/topic/31568231
เมื่อเช้า 11.00 น.เข้าไป iMedic งามวงศ์วานเพื่อเคลม iPhone 4s ที่มีปัญหา
เชื่อมต่อบลูทูธไม่ได้ หาอุปกรณ์ใดๆไม่เจอเลย จนท.ก็ทดสอบและออกใบเคลมให้เรียบร้อย

กลับมาบ้าน เมื่อสักครู่ 16.30 น. จนท.โทรมาบอกว่า เค้าสามารถเชื่อมต่อบลูทูธที่เป็นลำโพงได้แล้ว
ให้เราเอาหูฟังบลูทูธของเราเข้าไปทดสอบอีกครั้ง และไม่ให้เคลมแล้ว

ปัญหาคือ อีก 11 วันจะหมดประกัน ในวันที่ 6 ก.พ.นี้ ถ้ากลับมาแล้วใช้งานไปได้ 1-2 สัปดาห์แล้วเป็นอีก
มีปัญหาอีก เราก็จะเคลมไม่ได้ เพราะหมดประกันไปเรียบร้อย พยายามอธิบายกับ จนท.ว่า
คุณต้องเข้าใจนะว่า ถ้าเครื่องเราเหลือประกันซัก 1-2 เดือน เราจะไม่ซีเรียสเลย

แต่นี่อีกไม่กี่วันจะหมดประกันแล้ว ถ้าอาการเดิมเกิดขึ้นอีก เราจะทำยังไง ต้องเสียผลประโยชน์หรือ ???

จนท.ก็ยืนยันว่า ทางเค้าก็ไม่สามารถที่จะรับเครื่องไปเคลมได้เหมือนกัน เพราะทาง Apple ก็ต้องตีเรื่องกลับมาอยู่ดี
โทร.ปรึกษา จนท.บริการหลังการขาย Apple Online Store ที่สิงคโปร์ ก็แจ้งว่าให้เรายืนยันกับทาง iMedic ว่าจะเคลม
เพราะทางออนไลน์ทำอะไรไม่ได้ ถ้าทาง iMedic ตัดสินใจอย่างไรก็ต้องตามนั้น เฮ้อ.....คิดว่าปัญหาจะจบ กลับไม่จบ

รบกวนเพื่อนๆที่เคยเคลมให้คำแนะนำด้วยค่ะ ว่าเราควรทำอย่างไรดี ขอบคุณมากค่ะ Mr.H หงอย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่