ซื้อของที่ Banana IT ต้องรู้มากกว่าพนักงาน!

วันนี้ผมตั้งใจจะไปซื้อหูฟัง COLOUD THE KNOCK Blocks เพราะเห็นว่าลดราคา 20% เริ่มโปรตั้งแต่ 16-29 มกราคม
ซึ่งเหลืออีกแค่ 3 วันก็จะหมดโปร ผมจึงเดินทางไปที่ช็อปสยามดิสฯ เรื่องราวได้เกิดขึ้นประมาณนี้ครับ

ผม: หูฟังราคา 790 ลดได้อีกป่าวครับ(ที่จริงผมก็รู้ในใจแล้วแหละว่าลดได้อีก 20%)
พนักงานผู้ชาย : เป็นราคาลดแล้วครับ ราคาตามป้ายเลยครับ
ผมก็เลยเปิดอินเตอร์เนต แล้วโชว์โปรโมชันให้พนักงานดู
ผม: นี่ไงครับ ลดทุกสาขา 20% เม่าเนิร์ด
พนักงานผู้ชาย : ไม่ลดแล้วครับ ราคาตามป้ายเลยครับ
พร้อมกับชี้ไปที่แทปเลต lenovo ที่ลดราคาตามโปร บอกว่าไอ้ที่ลดราคามันจะแสดงอยู่ที่สินค้าเลย
ผม: งั้นมีสาขาที่ใกล้ที่ไหนมั๊ยครับ
พนักงานผู้ชาย : มีที่พันธุ์ธิพย์ประตูน้ำ (ผมคิดในใจ: โห! สยามพารากอนก็มีทำไมไม่ให้ไปฟร๊ะ ดีนะไม่บอกให้ไปสาขาเมกะบางนา !เม่าสงสัย)

ผมจึงเดินทางไปพันธุ์ธิพย์ และเดินจนทั่วจึงไปถามพนักงานที่ชอปชั้น 4 (ชั้นอื่นผมมองข้างนอกร้านแล้วไม่เห็นมีหูฟังขาย)

ผม : มีหูฟัง COLOUD THE KNOCK Blocks มั๊ยครับ
พนักงานผู้หญิง : เด๋วเช๊คให้นะคะ เม่าอ่านหนังสือพิมพ์ รุ่นนี้มีที่สาขาสยามดิสฯ สีขาวมีสองอัน
ผม(คิดในใจ) : พนักงานสาขาสยามดิสฯทำไม่ไม่เช็คให้ฟร๊ะว่าที่นี่มีหรือเปล่า หลอกให้เดินทางมา เหนื่อยนะเฟ้ย
ผม : งั้นที่สาขาสยามดิสฯลด 20% ด้วยหรือเปล่าครับ
พนักงานผู้หญิง : เด๋วเช็คให้นะคะ..........ลด 20% เหมือนกันคะ ถ้าคุณลูกค้าจะเอา เด๋วจะโทรไปบอกที่นั่นให้นะคะ

ผมก็เลยต้องเดินทางกลับไปที่สาขาสยามดิสฯ อีกรอบ
ผม : เมื่อกี๊มีเจ้าหน้าที่จากสาขาพันธุ์ทิพย์โทรมาเรื่องหูฟังมั๊ยครับ
พนักงานผู้หญิง(มาจากไหนไม่รู้) : เด๋วเช็คให้คะ พร้อมกับไปหยิบหูฟัง COLOUD THE KNOCK Blocks มาติ๊ดเข้าคอม
พนักงานผู้ชายก็มายืนมองด้วย พอรู้ว่าลดราคาก็กลับไปยืนตรงบริเวณขายคอมต่อ คำขอโทษก็ไม่มีซักคำ

สุดท้ายนี้ ผมแค่จะบอกว่าก่อนจะเชื่อพนักงาน ควรให้พนักงานดูสินค้าที่คอมเขาก่อนว่ามีที่สาขาอื่นไหม เพราะมันสามารถดูออนไลน์ไปยัง
สาขาอื่นได้ จะได้ไม่ต้องเสียเวลาเดินทางไป และโปรโมชั่นนี้มันเริ่มมาตั้งแต่วันที่ 16 แล้วด้วย ผ่านมาตั้ง 10 วัน พนักงานยังไม่รู้เรื่องโปรเลย
ผมเลยเสียทั้งค่าเดินทาง เสียเวลา เสียความรู้สึก เลยไม่อยากให้คนอื่นเจอเหมือนผมครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่