ผมได้สั่ง iPhone 5 32 GB White ทาง AIS Online Shoping
เมื่อวันที่ 16/1/57 วันนี้ได้รับสินค้าแล้ว เมื่อแกะกล่องออกมา
พบว่า ขอบของตัวเครื่องมีรอยตำหนิที่ชัดเจน เอามือลูบแล้วสะดุด
และมีข้อสงสัยว่า ทาง AIS อาจมีการนำเครื่องที่ลูกค้าเคยแกะเปิดกล่องแล้วไม่รับ
มาซิลด์ใหม่ขายหรือไม่
อันที่จริงผมสงสัยมาตั้งแต่แรกแล้ว ว่าลด 30 % จะมีอะไรตุกติกหรือไม่
ทำไมจึงต้องซื้อแต่ทาง Online
ผมเลยได้บันทึกวีดีโอการแกะกล่องนี้ไว้ทั้งหมด ตั้งแต่เริ่มแกะกล่อง
และ ณ ตอนนี้ ตัวเครื่องยังไม่ได้เปิดใช้งานครับ
หมายเลข Order WS1401100655
ไม่ทราบว่าผมจะสามารถทำอะไรได้บ้างครับในกรณีนี้
ปล. ผมไม่อยากจะเรื่องมากเท่าไหร่นะครับ แต่เวลาเอาเครื่องไปเคลมแต่ละที
ทางคุณก็จะส่องเครื่องลูกค้าว่า ไปทำตกมาไหม หาเรื่องจะตัดประกัน
ส่องแบบนานมาก แทบจะเหมือนส่องพระกันเลยทีเดียว
iPhone 5 จาก AIS Online Shoping ที่ได้รับมามีตำหนิ
เมื่อวันที่ 16/1/57 วันนี้ได้รับสินค้าแล้ว เมื่อแกะกล่องออกมา
พบว่า ขอบของตัวเครื่องมีรอยตำหนิที่ชัดเจน เอามือลูบแล้วสะดุด
และมีข้อสงสัยว่า ทาง AIS อาจมีการนำเครื่องที่ลูกค้าเคยแกะเปิดกล่องแล้วไม่รับ
มาซิลด์ใหม่ขายหรือไม่
อันที่จริงผมสงสัยมาตั้งแต่แรกแล้ว ว่าลด 30 % จะมีอะไรตุกติกหรือไม่
ทำไมจึงต้องซื้อแต่ทาง Online
ผมเลยได้บันทึกวีดีโอการแกะกล่องนี้ไว้ทั้งหมด ตั้งแต่เริ่มแกะกล่อง
และ ณ ตอนนี้ ตัวเครื่องยังไม่ได้เปิดใช้งานครับ
หมายเลข Order WS1401100655
ไม่ทราบว่าผมจะสามารถทำอะไรได้บ้างครับในกรณีนี้
ปล. ผมไม่อยากจะเรื่องมากเท่าไหร่นะครับ แต่เวลาเอาเครื่องไปเคลมแต่ละที
ทางคุณก็จะส่องเครื่องลูกค้าว่า ไปทำตกมาไหม หาเรื่องจะตัดประกัน
ส่องแบบนานมาก แทบจะเหมือนส่องพระกันเลยทีเดียว