ถามเรื่องบัตร M Generation / การบริการสาขา...

กระทู้คำถาม
เรื่องมีอยู่ว่า   เมื่อวานไปสมัครบัตร M Gen ที่สาขาอเวนิวแจ้งวัฒนะทาง พนง ขอแค่บัตรประชาชน/เบอโทรศัพท์+ค่าบัตร 50 บาท แต่ไม่ได้ให้กรอกข้อมูลใด ๆเลยแต่พอกลับมาก็ลองเข้าเวปตรวจสอบสิทธิ์ก็เข้าไม่ได้เพราะติด Email / Password ซึ่ง ณ ตอนที่สมัคร พนง ไม่ได้ให้เรากรอกข้อมูลส่วน ๆ นี้ ซึ่งผมก็ถามแล้วว่าต้องกรอกข้อมูลอะไรเพิ่มไหมนอกจากเบอร์โทรศัพท์ที่ขอไป พนง บอกไม่ต้องครับ

หลังจากนั้น   ผมได้ติดต่อไปทาง เมเจอร์เพื่อที่จะเข้าไปดำเนินเรื่อง แล้วก็พิมพ์ปัญหาผ่านทางเวปเพจของ M Generationใน facebook ด้วย  ปรากฏว่าไปถึงเค้าก็ให้รูดบัตรดู ข้อมูล พร้อมทั้งให้ผมเขียน คำร้อง ขอเปลี่ยน Email ซึ่งในข้อมูลตอนที่รูดบัตร ในนั้นมันเป็นเบอโทรศัพท์ผมต่อด้วย@hotmail ก็ งง ครับ คือ กรอกเอง? แล้วก็ไม่ได้แจ้งให้ผมรับรู้ด้วยละครับ   แล้วที่สำคัญคือทำไม  ณ  ตอนนั้นไม่แจ้งลูกค้าว่าจะใช้
email หรือ password อะไร ซึ่ง ++ ณ ตอนนั้นผมถามเเล้วว่าต้องกรอกอะไรเพิ่มเติมไหม++


ส่วนทาง M Generation ในส่วนของfacebook ผมได้ให้ข้อมูลพร้อม Email/Password ที่ต้องการจะเปลี่ยนซึ่งทางนั้นก็ประสานงาน แล้วเปลี่ยนให้เรียบร้อย ผมก็ถามว่ามันจะไปซ้ำกับข้อมูลที่ผม ได้เขียนใบคำร้องไว้ไหม เค้าบอกว่าไม่มีผลถ้า ตัวอีเมลเป็นตัวเดียวกันก็เรียบร้อยค่ะ ตอนนั้น ลองมา ล๊อกอินใน Iphone ก็ล๊อกอินได้ พอ ตอนนี้ลอง ล๊อกอินใหม่ ไม่ได้เเล้วครับ ในส่วนของหน้าเวป http://www.majorcineplex.com/mgen-login/   ก็ล๊อกอินไม่ได้ครับ มันขึ้นว่า ชื่อผู้ใช้  กับ  รหัสไม่ถูกต้อง  ร้องไห้ร้องไห้
ผมควรทำยังไง เสียทั้งเวลา / ความรู้สึก ครั้งแรกกับการสมัครเจอแบบนี้ Facepalm FacepalmFacepalm

ขอบคุณที่อ่านนะครับ เสนอแนะ ได้ครับว่าผมควรทำอย่างไร
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่