เราคือลูกค้าคนนึงที่ใช้ดีแทคมาตั้งแต่ใช้โทรศัพท์
ถ้าจะให้คิดเป็นระยะเวลาก็น่าจะมาณ 9-10 ปีได้
ด้วยความคิดและจุดยืนที่เชื่อว่าดีแทคดี ทั้งในด้านของสัญญาณ
ค่าโทรศัพท์ ความเร็วอินเตอร์เน็ต การบริการ จนมากระทั่งเมิ่อสิ้นปีที่แล้ว
มีความรู้สึกว่าค่าโทรศัพท์แพงขึ้นและสัญญาณเเย่ลง
เลยตัดสินใจไปทำเรื่องย้ายเครือข่ายไปทรูมูฟ
แต่เรื่องถูกดำเนินการค่อนข้างช้าเพราะติดปีใหม่
จนกระทั่งเมื่อวันพุธที่ผ่านมา มีเจ้าหน้าที่ดีแทคได้ติดต่อมา
ถามถึงสาเหตุการทำเรื่องย้ายเครือข่ายในครั้งนี้
เราจึงได้อธิบายไปตามความรู้สึกและได้รับคำขอโทษกลับมา
ทางเจ้าหน้าที่ท่านนั้นได้เสนอโปรโมชั่นแพคเกจอินเตอร์เน็ต
ที่ค่อนข้างดี สมเหตุสมผล และราคาไม่แพงจนเกินไป แถมยังให้ส่วนลด
ค่าแพคเกจอีกด้วย เจ้าหน้าที่ท่านนั้นขอโอกาสให้ทางดีแทคได้ให้บริการต่อไป
โดยเรามีความรู้สึกว่า จากที่เจ้าหน้าที่ท่านนี้ติดต่อกลับมา
คุยถึงเรื่องปัญหาและแก้ไขให้ ทำให้เรารู้สึกขอบคุณในการดูแลเอาใจใส่ของดีแทค
ต่อลูกค้า ทั้งใหม่และเก่า จึงอยากมาแชร์ค่ะ
ความรู้สึกดีดีต่อดีแทค
ถ้าจะให้คิดเป็นระยะเวลาก็น่าจะมาณ 9-10 ปีได้
ด้วยความคิดและจุดยืนที่เชื่อว่าดีแทคดี ทั้งในด้านของสัญญาณ
ค่าโทรศัพท์ ความเร็วอินเตอร์เน็ต การบริการ จนมากระทั่งเมิ่อสิ้นปีที่แล้ว
มีความรู้สึกว่าค่าโทรศัพท์แพงขึ้นและสัญญาณเเย่ลง
เลยตัดสินใจไปทำเรื่องย้ายเครือข่ายไปทรูมูฟ
แต่เรื่องถูกดำเนินการค่อนข้างช้าเพราะติดปีใหม่
จนกระทั่งเมื่อวันพุธที่ผ่านมา มีเจ้าหน้าที่ดีแทคได้ติดต่อมา
ถามถึงสาเหตุการทำเรื่องย้ายเครือข่ายในครั้งนี้
เราจึงได้อธิบายไปตามความรู้สึกและได้รับคำขอโทษกลับมา
ทางเจ้าหน้าที่ท่านนั้นได้เสนอโปรโมชั่นแพคเกจอินเตอร์เน็ต
ที่ค่อนข้างดี สมเหตุสมผล และราคาไม่แพงจนเกินไป แถมยังให้ส่วนลด
ค่าแพคเกจอีกด้วย เจ้าหน้าที่ท่านนั้นขอโอกาสให้ทางดีแทคได้ให้บริการต่อไป
โดยเรามีความรู้สึกว่า จากที่เจ้าหน้าที่ท่านนี้ติดต่อกลับมา
คุยถึงเรื่องปัญหาและแก้ไขให้ ทำให้เรารู้สึกขอบคุณในการดูแลเอาใจใส่ของดีแทค
ต่อลูกค้า ทั้งใหม่และเก่า จึงอยากมาแชร์ค่ะ