ใครที่กำลังตัดสินใจเป็นลูกค้า ซัมซุง โปรดพิจารณาทางนี้เพื่อเป็นข้อมูลว่าควรสนับสนุนสินค้าแบรนด์นี้หรือไม่
ผมซื้อ Sumsung Galaxy note 8 มาไม่ถึงปีพบว่าเครื่องมีปัญหา ร้องเรียนมา 2 หน หลังสุดเมื่อวันที่ 6 ม.ค.ที่ผ่านมา จนทุกวันนี้ก็ไม่ได้รับความสนใจแก้ปัญหาจากบริษัท คงมีแต่ข้อความตอบกลับหลังไมค์ว่าตามเรื่องให้อยู่ ส่งเรื่องเข้าสำนักงานใหญ่แล้วแล้วก็เงียบหายไป ปัญหาที่พบคือสัมผัสหน้าจอไม่ทำงานและหน้าจอดับไปทั้งๆที่ตั้งเวลาเอาไว้ 10 นาที เครื่องนี้ผมซื้อมาได้แค่ 2 สัปดาห์ก็ต้องส่งศูนย์บริการทิ้งเครื่องไว้อีก 1 สัปดาห์เพื่อเปลี่ยนหน้าจอ แต่พอใช้ได้ไม่นานปัญหาเดิมๆคือสัมผัสหน้าจอไม่ทำงานและหน้าจอดับก็กลับมาเยือนอีก (เป็นๆหายๆบางทีก็ไม่มีปัญหา) คราวนี้ส่งเครื่องไปให้ทางศูนย์บริการใหญ่เช็คต้องทิ้งไว้อีกเกือบ 2 สัปดาห์บอกว่าเมนบอร์ดมีปัญหาและจัดส่งเครื่องใหม่มาให้ก่อนปีใหม่ที่ผ่านมา ทุกวันนี้พิสูจน์แล้วว่า Sumsung Galaxy note 8 ไม่สามารถแก้ไขปัญหาดังกล่าวได้เลยเพราะเครื่องที่ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าใหม่แกะส่งที่ส่งมาให้กลับมาเป็นอาการเดิมอีกแล้ว ยอมรับว่าบางครั้งลำคาญจนอยากจะปาเครื่องลงพื้นแต่ติดว่าควักกระเป๋าตังค์จ่ายไปเป็นหลักหมื่นเลยทำไม่ลง แต่เงินที่จ่ายไปแลกกับสินค้าซังกะบ๊วยมันน่าเจ็บใจไม่ใช่น้อย มิหนำซ้ำต้องมาเจอบริการหลังการขายแบบนี้มันยิ่งช้ำใจ ผมไม่รู้ว่าจะทำยังไงต่อไปจะใช้ต่อก็ต้องลุ้นว่ามันจะเกิดอาการอีกเมื่อไหร่แล้วแพคเกจอินเตอร์เนตที่ผูกมาเป็นปีล่ะจะทำไงดียกเลิกก็ไม่ได้เสียด้วย จะซื้อเครื่องใหม่ก็นึกไม่ออกว่าจะทำอย่างไรกับขยะชิ้นนี้ดี ฝากถึงเจ้าหน้าที่ซัมซุงที่มอนิเตอร์อยู่ในเว็บนี้พอจะให้คำตอบผมได้ไหมครับ หากไม่สามารถให้คำตอบได้ผมก็จะทวงถามผ่านหน้าเว็บไซต์นี้ทุกวันจนกว่าจะได้รับคำตอบและปัญหาที่เจอจะได้รับการแก้ไข ไม่รู้ว่าตัวเองโชคดีที่เป็น 1 ในร้อยที่แจ๊คพอตเจอกับปัญหานี้อยู่คนเดียวหรือคนอื่นก็ประสบชะตากรรมเช่นเดียวกัน เพื่อนๆคนไหนที่มีปัญหาหลังไมค์มาคุยกัยได้เลยนะครับ ยอมรับว่าหมดความเชื่อถือสินค้าแบรนด์ SUMSUNG แล้วล่ะครับ
(***อยากถามเป็นความรู้ว่าปกติเครื่องใหม่แกะกล่องก่อนใช้งานอินเตอร์เนตต้องตั้งค่าไหมครับ เครื่องที่ผมได้รับเปลี่ยนมาพอใส่ซิมแล้วต่อเนตเล่นได้เลยเลยไม่แน่ใจว่าใหม่ แกะกล่องหรือเป็นเตรื่องที่มีปัญหานำมาซ่อมแล้วรีแพคเกจใหม่ ? )
หมายเหตุ เมื่อก่อนใช้เคสติดแม่เหล็กผมลองถอดแม่เหล็กออกแล้วก็ดีขึ้นแต่ก็ยังพบมีอาการอยู่ในบางครั้งครับ
ลักษณะปัญหาคลิกดูตามลิงค์ได้เลยครับ
http://www.youtube.com/watch?v=9yagfP9mONw&feature=youtu.be
http://www.youtube.com/watch?v=qR65o3Bhk-Q&feature=youtu.be
หรือเข้ามาชมความมหัศจรรย์ของ SAMSUNG GALAXY NOTE 8 เพิ่มเติมได้ที่
http://ppantip.com/topic/31495090
http://ppantip.com/topic/31187600
ร้องเรียนปัญหามา 8 วันแล้ว SAMSUNG ไม่คิดจะแก้ปัญหาให้ลูกค้าบ้างเลยหรือ
ผมซื้อ Sumsung Galaxy note 8 มาไม่ถึงปีพบว่าเครื่องมีปัญหา ร้องเรียนมา 2 หน หลังสุดเมื่อวันที่ 6 ม.ค.ที่ผ่านมา จนทุกวันนี้ก็ไม่ได้รับความสนใจแก้ปัญหาจากบริษัท คงมีแต่ข้อความตอบกลับหลังไมค์ว่าตามเรื่องให้อยู่ ส่งเรื่องเข้าสำนักงานใหญ่แล้วแล้วก็เงียบหายไป ปัญหาที่พบคือสัมผัสหน้าจอไม่ทำงานและหน้าจอดับไปทั้งๆที่ตั้งเวลาเอาไว้ 10 นาที เครื่องนี้ผมซื้อมาได้แค่ 2 สัปดาห์ก็ต้องส่งศูนย์บริการทิ้งเครื่องไว้อีก 1 สัปดาห์เพื่อเปลี่ยนหน้าจอ แต่พอใช้ได้ไม่นานปัญหาเดิมๆคือสัมผัสหน้าจอไม่ทำงานและหน้าจอดับก็กลับมาเยือนอีก (เป็นๆหายๆบางทีก็ไม่มีปัญหา) คราวนี้ส่งเครื่องไปให้ทางศูนย์บริการใหญ่เช็คต้องทิ้งไว้อีกเกือบ 2 สัปดาห์บอกว่าเมนบอร์ดมีปัญหาและจัดส่งเครื่องใหม่มาให้ก่อนปีใหม่ที่ผ่านมา ทุกวันนี้พิสูจน์แล้วว่า Sumsung Galaxy note 8 ไม่สามารถแก้ไขปัญหาดังกล่าวได้เลยเพราะเครื่องที่ทางเจ้าหน้าที่แจ้งว่าใหม่แกะส่งที่ส่งมาให้กลับมาเป็นอาการเดิมอีกแล้ว ยอมรับว่าบางครั้งลำคาญจนอยากจะปาเครื่องลงพื้นแต่ติดว่าควักกระเป๋าตังค์จ่ายไปเป็นหลักหมื่นเลยทำไม่ลง แต่เงินที่จ่ายไปแลกกับสินค้าซังกะบ๊วยมันน่าเจ็บใจไม่ใช่น้อย มิหนำซ้ำต้องมาเจอบริการหลังการขายแบบนี้มันยิ่งช้ำใจ ผมไม่รู้ว่าจะทำยังไงต่อไปจะใช้ต่อก็ต้องลุ้นว่ามันจะเกิดอาการอีกเมื่อไหร่แล้วแพคเกจอินเตอร์เนตที่ผูกมาเป็นปีล่ะจะทำไงดียกเลิกก็ไม่ได้เสียด้วย จะซื้อเครื่องใหม่ก็นึกไม่ออกว่าจะทำอย่างไรกับขยะชิ้นนี้ดี ฝากถึงเจ้าหน้าที่ซัมซุงที่มอนิเตอร์อยู่ในเว็บนี้พอจะให้คำตอบผมได้ไหมครับ หากไม่สามารถให้คำตอบได้ผมก็จะทวงถามผ่านหน้าเว็บไซต์นี้ทุกวันจนกว่าจะได้รับคำตอบและปัญหาที่เจอจะได้รับการแก้ไข ไม่รู้ว่าตัวเองโชคดีที่เป็น 1 ในร้อยที่แจ๊คพอตเจอกับปัญหานี้อยู่คนเดียวหรือคนอื่นก็ประสบชะตากรรมเช่นเดียวกัน เพื่อนๆคนไหนที่มีปัญหาหลังไมค์มาคุยกัยได้เลยนะครับ ยอมรับว่าหมดความเชื่อถือสินค้าแบรนด์ SUMSUNG แล้วล่ะครับ
(***อยากถามเป็นความรู้ว่าปกติเครื่องใหม่แกะกล่องก่อนใช้งานอินเตอร์เนตต้องตั้งค่าไหมครับ เครื่องที่ผมได้รับเปลี่ยนมาพอใส่ซิมแล้วต่อเนตเล่นได้เลยเลยไม่แน่ใจว่าใหม่ แกะกล่องหรือเป็นเตรื่องที่มีปัญหานำมาซ่อมแล้วรีแพคเกจใหม่ ? )
หมายเหตุ เมื่อก่อนใช้เคสติดแม่เหล็กผมลองถอดแม่เหล็กออกแล้วก็ดีขึ้นแต่ก็ยังพบมีอาการอยู่ในบางครั้งครับ
ลักษณะปัญหาคลิกดูตามลิงค์ได้เลยครับ
http://www.youtube.com/watch?v=9yagfP9mONw&feature=youtu.be
http://www.youtube.com/watch?v=qR65o3Bhk-Q&feature=youtu.be
หรือเข้ามาชมความมหัศจรรย์ของ SAMSUNG GALAXY NOTE 8 เพิ่มเติมได้ที่
http://ppantip.com/topic/31495090
http://ppantip.com/topic/31187600