เมื่อเดือนพ.ย.ได้มั้ง ไปทานรอบนึง เห็นว่ากุ้งไม่แกะเปลือกแล้ว ทีแรกคิดว่าเป็นที่สาขานี้ที่เดียว (ประมาณลูกค้าเยอะแกะเปลือกให้ไม่ทัน)
แต่มาเมื่อวันก่อนไปทานอีกครั้ง สาขาอื่น อ้าวเฮ้ยกุ้งมาทั้งเปลือกเหมือนเดิมเลย
มันแกะยากเว้ย!
ราคาก็ขึ้น และก็น่าจะรู้นะว่า คนแดรกกุ้งร้านนี้เยอะจะตาย แทนที่จะแกะมาให้หน่อย นี่ต้องมานั่งแงะ นั่งแคะ นั่งถ่าง (เกินไป 555) โคตรลำบากอ่ะ
อยากรู้ว่าเราจะร้องเรียนอะไรได้บ้างมั้ย หรือว่ามันเป็นแค่เรื่องจิ๊บๆ ถึงคอมเพลนไป ผู้บริหารเค้าก็คงแบบ "ก็ไม่รู้สินะ"
ก็คงเป็นอีกร้านที่ค่อยๆ ลด ละ เลิก ไป
กุ้งที่ชาบูชิ เดี๋ยวนี้ไม่แกะเปลือกมาให้แล้วเหรอ
แต่มาเมื่อวันก่อนไปทานอีกครั้ง สาขาอื่น อ้าวเฮ้ยกุ้งมาทั้งเปลือกเหมือนเดิมเลย
มันแกะยากเว้ย!
ราคาก็ขึ้น และก็น่าจะรู้นะว่า คนแดรกกุ้งร้านนี้เยอะจะตาย แทนที่จะแกะมาให้หน่อย นี่ต้องมานั่งแงะ นั่งแคะ นั่งถ่าง (เกินไป 555) โคตรลำบากอ่ะ
อยากรู้ว่าเราจะร้องเรียนอะไรได้บ้างมั้ย หรือว่ามันเป็นแค่เรื่องจิ๊บๆ ถึงคอมเพลนไป ผู้บริหารเค้าก็คงแบบ "ก็ไม่รู้สินะ"
ก็คงเป็นอีกร้านที่ค่อยๆ ลด ละ เลิก ไป