[CR] ME By TMB

ผมได้รับ sms จากธนาคารว่าได้ดอกเบี้ย 2.5% แต่จำได้ว่าขั้นต่ำของ me คือ 3 %
เข้าระบบเข้าไปดูบัญชีของทางธนาคาร เห็นดอกเบี้ยน้อยกว่าที่ควรจะเป็นมากคิดจากดอก 1 % ก็น่าจะได้มากกว่านี้มาก
เข้าไปถามในระบบ chat เจอ call center ชื่อ "Kannika  แต่ตอบคำถามจับใจความได้แต่

- ดอกเบี้ย 3 % คิดเป็นรายวัน
- ธนาคารไม่เคย ส่ง sms?  (แต่ผมได้ sms ทุกครั้งที่ทำธุรกรรม ผมมาดู sms ในเครื่องอีกครั้งถึงเข้าใจเองว่ามีมาจาก 2 ที่คือ TMBBank ที่ทำให้เข้าใจว่าได้ดอกเบี้ย 2.5 % และ MEbyTMB)

แต่ที่มาตั้งกระทู้ก็เพราะว่าผมคุยกับ Kannika โดยไม่ได้รับคำตอบแล้วยังตัดการสนธนาออกไปโดยไม่ถามก่อน เปลี่ยนคำถามไปก็เหมือนไป copy คำตอบเดิมๆ มาวางใหม่ หลังจากนั้นก็ให้โทรไป call center แล้วก็ตัดการสนธนาไป ?
- เป็นนโยบายของทาง TMB ที่ตัดการสนธนาได้โดยที่ไม่สอบถามก่อน?
- ไม่อยากจะคุยก็ตัดสาย หรือให้ติดต่อคนอื่นไป โยนไปเรื่อยๆเหมือนหน่วยราชการ

โทรไป call center ก็ได้รับการชี้แจงว่าเป็นดอกเบี้ยประมาณ 2 วันที่แล้วหลังจากโอนเข้าไปเป็นเงินต้น ผมก็อธิบายว่า ในเว็บเข้าใจผิดตรงไหน อยู่ๆก็โอนสายออกไปอีก?

ถ้าไม่อยากจะอธิบายขนาดนั้น ในเว็บหน้าแรก ตรงเท็บ "รายการทั้งหมด"
- ก็น่าจะเขียนเพิ่มเติมไว้หน่อยว่าดอกเบี้ยที่เห็นเป็นจำนวนหลัง จ่ายเข้าบัญชีวันที่ 31 ธค หรือ 30 มิถุนายน
- สามารถดูจำนวนดอกเบี้ยที่โอนเข้าบัญชี โดยไปที่ ข้อมูลโอน > "แก้ไขดอกเบี้ย / ดอกเบี้ย"

ก่อนตั้งกระทู้ในพันทิพย์ ผมส่งอีเมล์ไปแจ้งธนาคารก่อนเพราะเห็นว่าคงเป็นที่พนักงานกะดึก ครั้งก่อนๆ ที่ติดต่อไปช่วง 1 - 2 ทุ่มก็ได้บริการดีมาก แต่สิ่งที่ตอบกลับมาคือ Error delivering to cc_me/TMB; Router: Database disk quota exceeded กล่อง inbox ของธนาคารเต็ม?
เท่าที่ใช้บริการธนาคาร ทำ e-commerce มาเป็นครั้งแรกเลยที่เจอปัญหาตายน้ำตื่นแบบนี้ โดยเฉพาะไม่คิดว่าจะมาจากเว็บใหญ่ๆ อย่างของธนาคาร
ชื่อสินค้า:   บัญชีเงินฝาก ME By TMB
คะแนน:     
**CR - Consumer Review : ผู้เขียนรีวิวนี้เป็นผู้ซื้อสินค้าหรือเสียค่าบริการเอง ไม่มีผู้สนับสนุนให้สินค้าหรือบริการฟรี และผู้เขียนรีวิวไม่ได้รับสิ่งตอบแทนในการเขียนรีวิว
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่