web pre orderชื่อดังขอความร่วมมือลบกระทู้

กระทู้สนทนา
เรื่องเกิดจากตั้งกระทู้คำถามในpantip เรื่องการpre order กระเป๋าของเวบหนึ่ง
พอดีอยากจะสั่งกระเป๋าแล้วราคาเวบนี้ถูกกว่าเวบอื่น แต่ก็กลัวว่าจะโดนโกง พยายามหาคนตั้งกระทู้เกี่ยวกับเวบนี้ก็ไม่มี
เลยจัดการตั้งกระทู้เองซะเลยเป็นกระทู้แรกในพันทิพซะด้วย(กระทู้แรกก็โดนขอให้ลบซะแหล่ะ)นี้ละมั้งเป็นเหตุผลที่ว่า
search feedbackของเวบนี้ไม่เจอ
ถามไปว่าเวบนี้ของแท้มั้ยกับรอสินค้านานมั้ย มีผู้ให้ความสนใจเข้ามาตอบพอสมควร
ซึ่งผลตอบรับคือร้านนี้สั่งสินค้าไปแล้ว รอนานมากและสินค้าไม่เข้าตามกำหนด กว่าจะโอนเงินคืนก็ต้องให้ทวงแล้วทวงอีก
พูดง่ายๆผลตอบรับของเวบนี้ไม่ดีเอาซะเลย ส่งผลให้กระทู้ของดิฉันติดgoogle searchเวลาsearch ชื่อเวบนี้

ทางร้านจึงส่งinboxมาหาดิฉันขอความร่วมมือให้ลบกระทู้ และขู่ดิฉันเล็กๆถ้าหากไม่ลบจะให้ทนายฟ้องร้องดิฉันที่ทำให้ร้านเค้าเสียชื่อเสียง
ดิฉันใจดียอมลบให้คะ เพราะไม่อยากให้เรื่องบานปลาย หากจะฟ้องร้องจริงๆก็คงเอาผิดกับดิฉันไม่ได้หรอกคะ เพราะที่ชื่อร้านเค้าเสียก็เกิดจากการกระทำของเค้าเอง

หากทางร้านเค้าบริการดี ใส่ใจกับลูกค้า ลูกค้าคงไม่สามารถออกมาต่อว่าทางร้านได้หรอกคะ จริงๆแล้วทางร้านควรจะกลับมามองการกระทำของตัวเองมากกว่า ว่าตัวเองบริหารงานยังไงถึงให้ลูกค้าเข้ามาต่อว่าได้ขนาดนี้ และจากที่อ่านในinboxที่ส่งมาให้ดิฉัน ไม่มีท่าทีจะสำนึกและปรับปรุงบริการตัวเองให้ดีขึ้น และดิฉันก็เชื่อว่ายังมีลูกค้าอีกหลายคนที่หลงเข้าไปสั่งซื้อกระเป๋าทั้งๆที่บริการห่วย
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่