วันที่ 26 ธันวาคม ได้ให้แฟนไปจ่ายเงินค่ามือถือที่ศูนย์ ais สาขาฟิวเจอร์ รังสิต
ซึ่งจะเป็นตู้ m pay มีพนักงานคอยดูแลอยู่
ซึ่งเรามียอดค้างชำระ 2 เดือน เป็นเงิน 984.40 บาท
แฟนจ่ายเป็นแบงค์ 500 บาท 2 ใบ หยอดใส่ตู้ไป
ซึ่งทางพนักงานแจ้งว่า ตู้จะไม่ทอนเงิน เงินที่เกินจากยอดค้างชำระ จะถูกเก็บไว้ตัดในยอดบิลหน้า
ซึ่งเราก็เก็บบิลไว้ มองผ่านๆเห็นเป็นแต่ภาษาอังกฤษ
มีจำนวน 500 หลายบันทัดตามรูป
แต่พอมาเช็คใน e service เรากลับยังมียอดค้างอีก 400 กว่าบาท
พอมาตรวจสอบในบิล ซึ่งเราก็ไม่รู้ภาษาอังกฤษเท่าไร
แต่เหมือนในบิลจะบอกว่าเราจ่ายแค่ 500 บาท
ทั้งที่แฟนเรายืนยันว่าหยอดแบงค์ 500 บาท 2 ใบใส่ในตู้
อย่างนี้ตรวจสอบยังไงได้บ้าง ดูกล้องวงจรปิดได้ไหม
ปล.ความเห็นเพิ่มเติม เราไม่ค่อยชอบจ่ายแบบตู้เลยนะคะ แลดูงงๆ และยังไงก็ต้องให้พนักงานมายืนช่วยดูแลช่วยจ่ายอยู่ดี
แถมในบิลก็มีแต่ภาษาอังกฤษ คนที่ไม่ค่อยรู้ภาษาอังกฤษก็จะตรวจสอบบิลไม่ได้ เพราะอ่านไม่ออก
จ่ายเงินผ่านตู้ m pay แต่ยังมียอดค้างชำระ
ซึ่งจะเป็นตู้ m pay มีพนักงานคอยดูแลอยู่
ซึ่งเรามียอดค้างชำระ 2 เดือน เป็นเงิน 984.40 บาท
แฟนจ่ายเป็นแบงค์ 500 บาท 2 ใบ หยอดใส่ตู้ไป
ซึ่งทางพนักงานแจ้งว่า ตู้จะไม่ทอนเงิน เงินที่เกินจากยอดค้างชำระ จะถูกเก็บไว้ตัดในยอดบิลหน้า
ซึ่งเราก็เก็บบิลไว้ มองผ่านๆเห็นเป็นแต่ภาษาอังกฤษ
มีจำนวน 500 หลายบันทัดตามรูป
แต่พอมาเช็คใน e service เรากลับยังมียอดค้างอีก 400 กว่าบาท
พอมาตรวจสอบในบิล ซึ่งเราก็ไม่รู้ภาษาอังกฤษเท่าไร
แต่เหมือนในบิลจะบอกว่าเราจ่ายแค่ 500 บาท
ทั้งที่แฟนเรายืนยันว่าหยอดแบงค์ 500 บาท 2 ใบใส่ในตู้
อย่างนี้ตรวจสอบยังไงได้บ้าง ดูกล้องวงจรปิดได้ไหม
ปล.ความเห็นเพิ่มเติม เราไม่ค่อยชอบจ่ายแบบตู้เลยนะคะ แลดูงงๆ และยังไงก็ต้องให้พนักงานมายืนช่วยดูแลช่วยจ่ายอยู่ดี
แถมในบิลก็มีแต่ภาษาอังกฤษ คนที่ไม่ค่อยรู้ภาษาอังกฤษก็จะตรวจสอบบิลไม่ได้ เพราะอ่านไม่ออก