ฝากเงินสดกับเครื่องรับฝากเงินสดกสิกรไทย เครื่องรับเงินไปแล้ว แต่เงินไม่เข้าบัญชี

นำเงินสด 18,300.- ไปฝากเข้าบัญชีออมทรัพย์ ธนาคารกสิกรไทย
เพื่อโอนเข้าบัญชีของบุคคลที่สาม ด้วยบริการตู้ฝากเงินสด ธนาคารกสิกรไทย เวลา 9 โมงกว่าๆ วันนี้ 29/12/2556
สาขาตลาดท่าช้าง สุพรรณบุรี กระบวนการผ่านไปถึงตอนนำเงินเข้าแล้วเครื่องก็ตรวจนับ
ฝากแบงค์พันไป 18 ใบ  แบงค์ร้อย 3 ใบ เป็นเงิน 18,300 บาท
เครื่องรับไป 20 ใบ ก่อน แล้ว คืนแบงค์ร้อย มา 1 ใบ เข้าใจว่าเงินอาจยู่ยี่เกินไป  เครื่องไม่รับ
ก็หยิบแบงค์นั้นออกมา ช่องรับเงินปิดแล้วเครื่องนับใหม่ หลังจากนั้นจึงเลือก "ฝากเพิ่ม"  
เปลี่ยนแบงค์ร้อยใบใหม่เข้าไป  รอบนี้รอนานมาก กว่าเครื่องจะปิดช่องใส่เงิน
แล้วก็มีเสียงเหมือนกระบวนการนับต่อไป
   แต่ไม่เป็นดังนั้น  มันดังเหมือนนับอยู่พักนึง หน้าจอกลับเป็นปกติเลย
เงินไม่คืน  งงมากไม่รู้จะทำไง ใจไม่ดี รออยู่ตรงนั้นนานมากประมาณ 15 นาที
มีสลิปไหลออกมาข้อความ เป็นวัน เวลาที่ทำรายการ แต่ไม่มียอดเงิน และมีข้อความต่อท้าย
"ทำรายการไม่สำเร็จ โปรดติดต่อธนาคาร"  นึกในใจถ้าเราใจร้อนออกไปก่อน คงไม่ได้สลิปหลักฐานใบนี้แน่ๆ
   โทรไปสอบถามผู้รับเงินโอน  ให้เช็คยอดเงิน เป็นดังคาด เงินไม่เข้าบัญชี ....
เงินที่ฝากยังไม่ถูกบวกเข้าไปในบัญชี  เบื้องต้นยังไม่ติดต่อธนาคาร เพราะคิดว่าถ้าพรุ่งนี้ธนาคารเปิด จะนำสลิปใบนี้ไปติดต่อธนาคาร
หลังจากทราบว่า พรุ่งนี้ธนาคารปิดและปิดหลายวันจึงโทรเข้าไปที่ call center  02 888 8888
เมื่อพนักงานให้รอสายสอบถามข้อมูลเบอร์บัญชีปลายทาง ยอดเงิน แล้วให้รอสาย
แล้วกลับมาบอกว่า "รับเรื่องไว้แล้วค่ะ ขอเบอร์โทรติดต่อกลับ "
เลยสอบถามว่า กรณีนี้จะได้เงินคืนได้อย่างไรบ้าง เค้าบอกว่า ต้องรอตรวจสอบก่อน ประมาณ 3 วัน
ให้ลองเช็คยอดเงินดู และถ้าต้องการสอบถามความคืบหน้า ให้โทร 02 888 8888  กับ call center
อยากรู้ว่าระหว่างรอเราทำไรได้บ้าง
มันเป็นช่วงวันหยุดยาว เงินจำนวนไม่น้อยเลยครับ ตอนนี้กังวลใจมาก

**แก้ไขคำผิด
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่