เมื่อตอนประมาณ 22.00 น. จิ๊กโก๋ไปฝากเงินสดที่ตู้ฝากเงินสดของธนาคารกสิกรไทยค่ะ ก็ขั้นตอนตามปกติค่ะ
กดเลขที่บัญชี มันก็ขึ้นชื่อบัญชี แล้วก็ให้ใส่เงิน เราก็ใส่เงินเข้าไปค่ะ ช่องก็ปิดแล้วก็เริ่มได้ยินเสียงนับเงิน
แล้วอยู่ดีๆเครื่องก็หยุดค่ะ แล้วหน้าจอก็ขึ้นว่า ขออภัย เครื่องขัดข้อง เราก็อึ้งเลยค่ะ เพราะว่าใส่เงินเข้าไปแล้ว พยายามกดปุ่มต่างๆ ก็ไม่มีผลอะไรค่ะ หน้าจอก็ขึ้นว่า ขออภัย ขณะนี้เครื่องปิดบริการชั่วคราว sorry wervice temporily unavailable
เราก็รีบโทรไป call center เลยค่ะ แจ้งเรื่อง อธิบายให้ทาง จนท. ทราบ
จนท.ก็แจ้งว่า ได้รับเรื่องไว้แล้ว ขณะนี้ทำอะไรไม่ได้ ต้องรอธนาคาร เปิดตอนเช้าอย่างเดียว
เราก็เหวอสิค่ะ คือ งงมาก อึ้ง ทำอะไรไม่ถูก
เราก็เลยถามชื่อพนักงานที่รับเรื่องค่ะ จนท. ก็บอกชื่อมา เราก็จดไว้ และถามนามสล จนท. ก็บอกว่า ขออนุญาติไม่บอกนะค่ะ เพราะว่ามีคนชื่อนี้ชื่อเดียว เราก้งงนะค่ะ คือที่ถามเนี่ย เพราะว่า เวลาติดต่อติดตามเรื่องจะได้แจ้งถูกว่า ติดต่อกับใครไว้ ก็บอกจนท.นะค่ะ ว่าจะได้เอาไว้เป็น
reference ในการติดต่อครั้งต่อไป จนท.ก็ยืนยันว่าไม่ให้นามสล
เราก็เลยถามว่า โอเค งั้นไม่ให้นามสล รบกวนขอ เลขที่ที่แจ้งเข้าไป รึว่า reference no. อะไรก็ได้ จนท. ก็ยืนยันว่า ไม่มีค่ะ
ให้เราโทรเข้ามา แล้วบอก เลขที่บัญชีได้เลย
ตอนนี้ก็กังวลมากค่ะ มีใครมีประสบการณ์แบบนี้บ้างค่ะ นานไม๊ค่ะ กว่าจะได้เงินคืน เพราะรีบใช้เงินมากค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ
รบกวนท่านใดเคยฝากเงินสดกับตู้ฝากเงินสด แล้วมันขึ้นว่า ตู้ขัดข้องบ้างไม๊ค่ะ ขอสอบถามหน่อยค่ะ
กดเลขที่บัญชี มันก็ขึ้นชื่อบัญชี แล้วก็ให้ใส่เงิน เราก็ใส่เงินเข้าไปค่ะ ช่องก็ปิดแล้วก็เริ่มได้ยินเสียงนับเงิน
แล้วอยู่ดีๆเครื่องก็หยุดค่ะ แล้วหน้าจอก็ขึ้นว่า ขออภัย เครื่องขัดข้อง เราก็อึ้งเลยค่ะ เพราะว่าใส่เงินเข้าไปแล้ว พยายามกดปุ่มต่างๆ ก็ไม่มีผลอะไรค่ะ หน้าจอก็ขึ้นว่า ขออภัย ขณะนี้เครื่องปิดบริการชั่วคราว sorry wervice temporily unavailable
เราก็รีบโทรไป call center เลยค่ะ แจ้งเรื่อง อธิบายให้ทาง จนท. ทราบ
จนท.ก็แจ้งว่า ได้รับเรื่องไว้แล้ว ขณะนี้ทำอะไรไม่ได้ ต้องรอธนาคาร เปิดตอนเช้าอย่างเดียว
เราก็เหวอสิค่ะ คือ งงมาก อึ้ง ทำอะไรไม่ถูก
เราก็เลยถามชื่อพนักงานที่รับเรื่องค่ะ จนท. ก็บอกชื่อมา เราก็จดไว้ และถามนามสล จนท. ก็บอกว่า ขออนุญาติไม่บอกนะค่ะ เพราะว่ามีคนชื่อนี้ชื่อเดียว เราก้งงนะค่ะ คือที่ถามเนี่ย เพราะว่า เวลาติดต่อติดตามเรื่องจะได้แจ้งถูกว่า ติดต่อกับใครไว้ ก็บอกจนท.นะค่ะ ว่าจะได้เอาไว้เป็น
reference ในการติดต่อครั้งต่อไป จนท.ก็ยืนยันว่าไม่ให้นามสล
เราก็เลยถามว่า โอเค งั้นไม่ให้นามสล รบกวนขอ เลขที่ที่แจ้งเข้าไป รึว่า reference no. อะไรก็ได้ จนท. ก็ยืนยันว่า ไม่มีค่ะ
ให้เราโทรเข้ามา แล้วบอก เลขที่บัญชีได้เลย
ตอนนี้ก็กังวลมากค่ะ มีใครมีประสบการณ์แบบนี้บ้างค่ะ นานไม๊ค่ะ กว่าจะได้เงินคืน เพราะรีบใช้เงินมากค่ะ
ขอบคุณมากค่ะ