1) รบกวนพื้นที่ตั้งกระทู้(บ่น)ครับ
2) มือใหม่ครับ เพิ่งตั้งกระทู้ลักษณะนี้ครั้งแรก ผิดพลาดประการใดต้องขออภัย
3) ส่งจาก iPad ไม่ค่อยถนัดเท่าพิมพ์จาก notebook และขอก็อปที่ไป complain ในเพจ MK มาลง
เมื่อวานผมเข้าไปซื้อของ และแวะทานที่ Big C รัตนาฯชั้น 2 นั่งโต๊ะเวลา 16:45 สั่งอาหาร set 420฿ นั่งรอไปประมาณ 10 นาที ยังไม่มีอะไรมา
แต่โต๊ะที่มาทีหลัง 3 โต๊ะได้กินกันแล้ว พยายามถามพนักงาน ไม่มีคนสนใจสักคน กว่าจะเรียกพนักงานได้ น้องเขาบอกเดี๋ยวตามให้ แล้วก็สาปสูญ
ต้องบอกพนักงาน 3 รอบกว่าจะได้ พออาหารมา ผมถามน้องพนักงานว่า ทำไมช้าจังครับ ท่านอื่นมาทีหลัง 3-4 โต๊ะได้หมดแล้ว
น้องเขาบอกคนรับ order ไม่ได้ทำตาม order สตั้นไป 2 วิฯกำลังงงกับเหตุผล พนักงานก็สบัดก้นไปทันที
ขอน้ำมะนาวกว่าจะได้ก็ต้องอ้อนวอนกัน 3-4 รอบ คราวหน้าว่าจะเอามะนาวติดตัวไปเอง
(สรุป timeline : นั่งโต๊ะ 16:45, 16:50 สั่งอาหาร, อาหารมา 17:20 กิน 20 นาที)
อ่อ ลืมบอก ทั้งร้านมีลู้กค้าไม่ถึง 30% ของโต๊ะ ถ้ามากันเต็มความจุ คงไม่ต้องเคาท์ดาวน์ 2014 กันที่ MK เลยหรือ?!
บ่นเยอะล่ะ รสชาติ (สะกดถูกไหมหว่า) อาหารก็โอเค ส่วนนึงเพราะเดินซื้อของเหนื่อย
รสชาติอาหารผมให้ ***
ที่ให้ * คือบริการที่ได้รับ แต่ถ้าน้องพนักงานแสดงความรับชอบสักหน่อย ก็คงไม่มีกระทู้นี้
ปล ขอแท็กเครื่องใช้ไฟฟ้าด้วย พอดีไปเดินหาซื้อตู้เย็นเข้าห้อง
[CR] บริการที่รับจาก MK บิ๊กซี รัตนาธิเบศร์ ชั้น 2
2) มือใหม่ครับ เพิ่งตั้งกระทู้ลักษณะนี้ครั้งแรก ผิดพลาดประการใดต้องขออภัย
3) ส่งจาก iPad ไม่ค่อยถนัดเท่าพิมพ์จาก notebook และขอก็อปที่ไป complain ในเพจ MK มาลง
เมื่อวานผมเข้าไปซื้อของ และแวะทานที่ Big C รัตนาฯชั้น 2 นั่งโต๊ะเวลา 16:45 สั่งอาหาร set 420฿ นั่งรอไปประมาณ 10 นาที ยังไม่มีอะไรมา
แต่โต๊ะที่มาทีหลัง 3 โต๊ะได้กินกันแล้ว พยายามถามพนักงาน ไม่มีคนสนใจสักคน กว่าจะเรียกพนักงานได้ น้องเขาบอกเดี๋ยวตามให้ แล้วก็สาปสูญ
ต้องบอกพนักงาน 3 รอบกว่าจะได้ พออาหารมา ผมถามน้องพนักงานว่า ทำไมช้าจังครับ ท่านอื่นมาทีหลัง 3-4 โต๊ะได้หมดแล้ว
น้องเขาบอกคนรับ order ไม่ได้ทำตาม order สตั้นไป 2 วิฯกำลังงงกับเหตุผล พนักงานก็สบัดก้นไปทันที
ขอน้ำมะนาวกว่าจะได้ก็ต้องอ้อนวอนกัน 3-4 รอบ คราวหน้าว่าจะเอามะนาวติดตัวไปเอง
(สรุป timeline : นั่งโต๊ะ 16:45, 16:50 สั่งอาหาร, อาหารมา 17:20 กิน 20 นาที)
อ่อ ลืมบอก ทั้งร้านมีลู้กค้าไม่ถึง 30% ของโต๊ะ ถ้ามากันเต็มความจุ คงไม่ต้องเคาท์ดาวน์ 2014 กันที่ MK เลยหรือ?!
บ่นเยอะล่ะ รสชาติ (สะกดถูกไหมหว่า) อาหารก็โอเค ส่วนนึงเพราะเดินซื้อของเหนื่อย
รสชาติอาหารผมให้ ***
ที่ให้ * คือบริการที่ได้รับ แต่ถ้าน้องพนักงานแสดงความรับชอบสักหน่อย ก็คงไม่มีกระทู้นี้
ปล ขอแท็กเครื่องใช้ไฟฟ้าด้วย พอดีไปเดินหาซื้อตู้เย็นเข้าห้อง
ดูแผนที่ขนาดใหญ่ขึ้น