สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 6
0 ทำหาย ทำไมลูกค้าต้องรับผิดชอบ ข้อเสนอ 2 ข้อนั้น 0 มันคิดได้เลวมาก เท่ากับไม่ต้องรับผิดชอบอะไรเลย. เพิ่มเงิน เพื่อชื้อเครื่องใหม่ เพื่ออะไร. ก็อันเดียวกะโปร เทรดเครีอง
อีกข้อก็เหมือนกัน. 0 สมุน ต้องเสนอให้ลุกค้าเลือก 2 ข้อ นั้น แสดงความรับผิดชอบ โดยไม่ต้องเสียเงิน เครื่องมหม่ แต่ประกัน นับต่อไป ไม่ใช่ไปหาเครื่องมือสอง สภาพไหนมาไม่รุ้แล้วถือว่าชดใช้ ความรู้สึกคนรับมันไม่เหมือนกัน
ทำหายยังมีหน้า บอกปัดลูกค้า ไม่บอกความจริง
แย่มาก ครับ 0 ดีแทค สมุย และถ้า สำนักงานพูดว่า ให้ไปตามกะ0 สมุย เองนี่ ก็ไม่ไหว. สนญ ควรจะช่วยเป็นคนกลางเครียให้ ออกเครื่องใหม่ให้ลุกค้า แล้วไปปรับ เงิน ที่ 0 นั้น จะได้ เป็นการลงโทษเพิ่มความระมัดระวัง. ไม่ใช่โยนไปแบบนี้.
Cc dtac น่าจะเคลียให้ได้ จัดการ ไอ้ สนญ คนที่พูดให้ ลูกค้า ไปตาม สมุยเองด้วย
ปล เป็นผม เครื่องมือ สองสภาพไหนเอามาผมก็ไม่รับ ถ้าจะรับ ประกัน ต้องเป็น 1 ปีใหม่. หรือไม่ก็เครื่องใหม่ประกันต่อหรืออย่างน้อย 3 เดือน
อีกข้อก็เหมือนกัน. 0 สมุน ต้องเสนอให้ลุกค้าเลือก 2 ข้อ นั้น แสดงความรับผิดชอบ โดยไม่ต้องเสียเงิน เครื่องมหม่ แต่ประกัน นับต่อไป ไม่ใช่ไปหาเครื่องมือสอง สภาพไหนมาไม่รุ้แล้วถือว่าชดใช้ ความรู้สึกคนรับมันไม่เหมือนกัน
ทำหายยังมีหน้า บอกปัดลูกค้า ไม่บอกความจริง
แย่มาก ครับ 0 ดีแทค สมุย และถ้า สำนักงานพูดว่า ให้ไปตามกะ0 สมุย เองนี่ ก็ไม่ไหว. สนญ ควรจะช่วยเป็นคนกลางเครียให้ ออกเครื่องใหม่ให้ลุกค้า แล้วไปปรับ เงิน ที่ 0 นั้น จะได้ เป็นการลงโทษเพิ่มความระมัดระวัง. ไม่ใช่โยนไปแบบนี้.
Cc dtac น่าจะเคลียให้ได้ จัดการ ไอ้ สนญ คนที่พูดให้ ลูกค้า ไปตาม สมุยเองด้วย
ปล เป็นผม เครื่องมือ สองสภาพไหนเอามาผมก็ไม่รับ ถ้าจะรับ ประกัน ต้องเป็น 1 ปีใหม่. หรือไม่ก็เครื่องใหม่ประกันต่อหรืออย่างน้อย 3 เดือน
แสดงความคิดเห็น
เคลม iPhone ที่ Dtac แต่เครื่องหาย
------------------------------------------------------
ดิวส่งเครื่องวันที่ 2/12/13 ที่ดีแทค บิ๊กซีสมุย ทางเจ้าหน้าที่เค้าบอกว่า ไม่เกิน 2 อาทิตย์น่าจะได้เครื่อง ดิวก็โทรไปถามว่าเครื่องมายัง สรุปคือว่าเครื่องยังไม่มา รอจนวันที่ 16/12/13 เลยเข้าไปที่ศูยน์อีกรอบ คราวนี้เอาใบสีฟ้าให้ บอกว่ายัง
ไม่มาน่า ตาเค้าเจ้าหน้าที่ดูเหมือนรำคาญนิดๆ เหมือนเราเซาชี้ แต่เรา็เลยบอกไปว่ามัน 2 อาทิตย์แล้ว. เค้าก็บอกกับมาอีกว่า 2-3 อาทิตย์ โอเค๊ เข้าใจ รออีกอาทิตย์เดียว เสร็จพออาทิย์ที่ 3 โทรทไปถามบอกเหมือนเดิมว่าเครื่องยังไม่มา เลยตัดสินใจโทรเข้าศูนย์ใหญ่ สรุปศูนย์ใหญ่ ติดต่อไปสองวัน ผลที่ได้รับคือ เครื่องคืนมา ดีแท็คสมุยตั้งแต่วันที่12/12/13 แต่ ทุกครั้งที่เราโทรไปที่ศูนย์ก็เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้น
แล้วดีแท็คสมุยเพิ่งติดต่อกับมาวันนั้นวันแรก อารมณ์ประมานว่าต้องเช็คนั้นนี้โน้นก่อน คุยกันตอน 26 แต่พอ 27 เดินเข้าไปศูนย์เอง นั่งเสียเวลาให้เช็คอีกเกือบครึ่ง ชม ได้ คืออารมณ์เราตอนนั้นประมานว่าไม่ได้เช็คเครื่องให้เลยหรอ สรุปตกลงกันว่า อีก 2 วันจะเข้าไปเอาเครื่อง
จะเคลียยังก็ช่าง แต่สองวันต้องมีเครื่องให้ แล้วพอประมานสองทุ่ม ดีแทคโทรมาเสนอ ข้อเสนอสองข้อ คือ หนึ่ง จ่ายเงินเพิ่ม ประมาน 13,000 แล้วเอา i5s ไป เพราะว่าประกันลูกค้าจะได้เพิ่มอีกหนึ่งปี แต่อีกข้อคือ เอารุ่นเดิมตัวเดิม จ่ายเพิ่มอีก 10,000 คือทำไมเราต้องจ่ายเลยบอกเอาเครื่องเดิม
แต่เครื่องเดิมอีมี่เดิม็ไม่สามารถเอาได้แล้ว จะเอาเครื่องสำรองจากศูนย์ใหญ่มาให้ แต่เครื่องคือไม่ใช่เครื่องใหม่ หรืออะไร ชึ้งเราจะรู้ได้อย่างไรว่าเครื่องมันดี ในเมื่อเครื่องเราก็บอกว่าไม่เห็น แล้วเจ้าหน้าที่ก็พูดประมาณว่าประกันจะหมดละถ้าเครื่องมีปัญหาแก้ไขอะไรไม่ได้แล้วนะ
ถ้าเอาข้อเสนอสองข้อคือต่อประกันไปอีกตั้งปี เลยโทรเข้าไปที่ศูนย์ใหญ่ก็ได้คำตอบบอกว่าเป็นความรับผิดชอบของศูนย์สมุย แล้วทางศูนย์ใหญ่บอกว่ายังไงต้องให้ศุนย์นี้รับผิดชอบ แต่ข้อเสนอเค้าเหมือนว่าเอาตัวรอดชะงั้นเพราะเสนอมาสองข้อเรารอมือถือมาเกือบเป็นเดือนคนที่เสียก็คือเรา แต่คำตอบก็ไม่แน่ชัด ต้องวิ่งตามเรื่องเองตลอด หรือต้องให้เจ้าของเพิ่มเงินเพื่อให้ได้เครื่องใหม่?
*****
แก้ไขเพื่อให้อ่านง่ายขึ้น