ขอเล่าแบบย่อๆนะค้ะ เพราะพิมพ์จากมือถือ
เพิ่งซื้อnote10 2014 จากร้านtg fone เชียงใหม่ และเมื่อกลับมาถึงที่บ้านจึงพบว่าเครื่องมีอาการจอดับเอง และแท๊ปด้านบนรูดลงมาไม่ได้ พอลองปิดเครื่อง และเปิดใหม่ ก็พบอาการจอดับเองเหมือนเดิม ส่วนแท๊ปด้านบน รูดลงมาได้เป็นบางครั้ง จึงรีบนำเครื่องไปให้ที่ร้านดูในวันรุ่งขึ้น แต่ก่อนจะไปให้ที่ร้านดูได้แวะไปให้พนักงานที่shop ss ดูแล้วพรักงานก็บอกว่าเครื่องทีปัญหาแล้วค่ะให้รับติดต่อร้านค้า ก็เลยส่งเคลมเครื่องตั้งแต่วันที่ 15/12/56 ซึ่งพนักงานขายที่เราซื้อด้วยก็ช่วยติดตามเรื่องเครื่องให้เป็นอย่างดีนะค่ะ แต่เรื่องมีอยู่ว่า พนักงานโทรแจ้งว่าจะทราบผลอนุมัติจากศูนย์ซัมซุงในวันที่25/12/56 แต่ก็ไร้วี่แวว วันนี้27/12/56จึงได้โทรตรวจสอบเลขอีมี่กับซัมซุง และทางซัมซุงแจ้งมาว่ายังไม่ได้รับเรื่องมาค่ะ จึงโทรสอบถามกับ tg fone tg เชียงใหม่ แจ้งมาว่าได้ทำการส่งเครื่องซ่อมให้ศูนย์กรุงเทพในวันที่ 16/12/56 และทางศูนย์ที่ กทม ได้รับเครื่องตั้งแต่วันที่17/12/56แล้ว แต่ติดปัญหาที่ศูนย์ซัมซุงเข้ามารับเครื่องที่บริษัทช้า ทางพนักงาน tgแจ้งว่าเครื่องถึงซัมซุงวันที่24/12/56 และอยู่ระหว่างรอการอนุมัติ ซึ่งน่าจะทราบผลอนุมัติประมาณวันที่ 3มกรา เพราะติดช่วงปีใหม่อีก
อยากจะถามว่าทำไมทำงานช้ากันแบบนี้ล่ะค่ะ ช่วงระหว่างวันที่ 17 ถึงวันที่24 ทำไมถึงไม่ส่งเครื่องให้ ลูกค้าทุกคนใครๆก็อยากใช้ของใหม่ มือถือไม่ใช่บาทสองบาททนะค่ะ เสียเงินซื้อก็แพง ยังซวยได้เครื่องไม่ดีอีก ทางร้านก็น่าจะรู้ว่าใกลสิ้นปี ควรจัดการเรื่องนี้ให้ไว ไม่ใช่เอาเครื่องไปดองไว้ เพื่อรอศูนย์ซัมซุงมารับเครื่องเอง
และสรุปว่า ลูกค้าซวยใช่มั้ยคะ โบ้ยกันไปโบ้ยกันมา อยากจะร้องไห้ ตั้งใจซื้อเครื่องมาหาเงิน มาขายของ
มีใครพอแนะนำได้บ้างค่ะ หรือเราต้องก้มหน้าก้มตารับขะตากรรมต้อไป เข็ดจริงๆค่ะ
เป็นความผิดของTG Fone หรือศูนย์ samsung หรือลูกค้าแบบเราที่โง่เอง
เพิ่งซื้อnote10 2014 จากร้านtg fone เชียงใหม่ และเมื่อกลับมาถึงที่บ้านจึงพบว่าเครื่องมีอาการจอดับเอง และแท๊ปด้านบนรูดลงมาไม่ได้ พอลองปิดเครื่อง และเปิดใหม่ ก็พบอาการจอดับเองเหมือนเดิม ส่วนแท๊ปด้านบน รูดลงมาได้เป็นบางครั้ง จึงรีบนำเครื่องไปให้ที่ร้านดูในวันรุ่งขึ้น แต่ก่อนจะไปให้ที่ร้านดูได้แวะไปให้พนักงานที่shop ss ดูแล้วพรักงานก็บอกว่าเครื่องทีปัญหาแล้วค่ะให้รับติดต่อร้านค้า ก็เลยส่งเคลมเครื่องตั้งแต่วันที่ 15/12/56 ซึ่งพนักงานขายที่เราซื้อด้วยก็ช่วยติดตามเรื่องเครื่องให้เป็นอย่างดีนะค่ะ แต่เรื่องมีอยู่ว่า พนักงานโทรแจ้งว่าจะทราบผลอนุมัติจากศูนย์ซัมซุงในวันที่25/12/56 แต่ก็ไร้วี่แวว วันนี้27/12/56จึงได้โทรตรวจสอบเลขอีมี่กับซัมซุง และทางซัมซุงแจ้งมาว่ายังไม่ได้รับเรื่องมาค่ะ จึงโทรสอบถามกับ tg fone tg เชียงใหม่ แจ้งมาว่าได้ทำการส่งเครื่องซ่อมให้ศูนย์กรุงเทพในวันที่ 16/12/56 และทางศูนย์ที่ กทม ได้รับเครื่องตั้งแต่วันที่17/12/56แล้ว แต่ติดปัญหาที่ศูนย์ซัมซุงเข้ามารับเครื่องที่บริษัทช้า ทางพนักงาน tgแจ้งว่าเครื่องถึงซัมซุงวันที่24/12/56 และอยู่ระหว่างรอการอนุมัติ ซึ่งน่าจะทราบผลอนุมัติประมาณวันที่ 3มกรา เพราะติดช่วงปีใหม่อีก
อยากจะถามว่าทำไมทำงานช้ากันแบบนี้ล่ะค่ะ ช่วงระหว่างวันที่ 17 ถึงวันที่24 ทำไมถึงไม่ส่งเครื่องให้ ลูกค้าทุกคนใครๆก็อยากใช้ของใหม่ มือถือไม่ใช่บาทสองบาททนะค่ะ เสียเงินซื้อก็แพง ยังซวยได้เครื่องไม่ดีอีก ทางร้านก็น่าจะรู้ว่าใกลสิ้นปี ควรจัดการเรื่องนี้ให้ไว ไม่ใช่เอาเครื่องไปดองไว้ เพื่อรอศูนย์ซัมซุงมารับเครื่องเอง
และสรุปว่า ลูกค้าซวยใช่มั้ยคะ โบ้ยกันไปโบ้ยกันมา อยากจะร้องไห้ ตั้งใจซื้อเครื่องมาหาเงิน มาขายของ
มีใครพอแนะนำได้บ้างค่ะ หรือเราต้องก้มหน้าก้มตารับขะตากรรมต้อไป เข็ดจริงๆค่ะ