ลูกสาวเรียนอยู่ที่ โรงเรียนบุรารักษ์ ชั้น ป.6/2 วันนี้เด็กๆในชั้นเรียน เค้าฉลองปีใหม่กัน เราก็เลยโทร 1150 สั่งไก่ให้ลูกสาว ตอนแรกโทรไป เวลา 08.55 น.บอกว่า ยังไม่เปิดให้บริการ ก็เลยโทรอีกที 09.15 น. เจ้าหน้าที่แจ้งว่าประมาณ 10.30 น.รับของได้เลย ประมาณ 11.50 น. ลูกสาวโทรมาบอกว่ายังไม่ได้ไก่เลยเพื่อนๆหิวกันมาก เราก็เลยโทรตามที่ 1150 มีเจ้าหน้าที่ผู้หญิงรับสาย แล้วแจ้งว่าจะให้ผู้จัดการที่สาขาโลตัส ศรีนครินทร์ โทรกลับด่วน ผ่านไป 10 นาที ไม่มีใครโทรมาเลย เราก็โทรตามอีกรอบ มันก็ตอบเหมือนเดิม เราก็โทรไปอีกเจ้าหน้าที่ผู้ชายรับสาย เราก็เลยขอเบอร์ที่สาขา มันก็ไม่ให้ จนกระทั้งเวลา 12.50 น.ผู้จัดการสาขา โทรมา แล้วแจ้งว่าคนสั่งเยอะ ฟังแล้วรู้สึกแย่มาก แล้วบอกว่าจะรีบจัดส่งทันที คือระหว่างโลตัสกับโรงเรียนก็ไม่ไกลกันมาก 13.15 น.ไก่ก็ถึงโรงเรียน ไอ้เด็กที่ส่งก็โทรมาถามอีกว่าชั้น ป.6/2 อยู่ตรงไหน และสาเหตุที่ช้าเพราะออเดอร์ค้าง เวรกำจริงๆ
เด็กๆเกือบ 40 คน รอเกือบ 4 ชม.กับบริการอันห่วยแตก ของเคเอฟซี เราจะร้องเรียนตรงไหนได้บ้างครับ
[CR] KFC 1150 ทำร้ายเด็ก รร.บุรารักษ์
เด็กๆเกือบ 40 คน รอเกือบ 4 ชม.กับบริการอันห่วยแตก ของเคเอฟซี เราจะร้องเรียนตรงไหนได้บ้างครับ