สวัสดีเพื่อนๆ พี่ๆ พันทิปอีกครั้งครับ ผมตั้งกระทู้ขึ้นอีกครั้ง สืบเนื่องจากกระทู้เดิม
http://ppantip.com/topic/31390142
ทำให้ผมได้รู้ว่า มันมีช่องโหว่ ที่พนักงานที่ไม่ดี อาจไม่ซื่อสัตย์ต่อลูกค้าแบบเราได้
และเมื่อได้โทรไปร้องเรียนที่ ฝ่ายรับเรื่องร้องเรียน J.I.B. ก็ได้รับคำชี้แจงจากฝ่ายฯนี้ว่า
"เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นความบกพร่องของพนักงานจริง ซึ่งพนักงานคนดังกล่าวเป็นพนักงานที่เพิ่งเข้ามาใหม่
และตอนนี้ก็ได้ถูกย้ายไปที่สาขาอื่นแล้ว"
เรื่องเหมือนจะจบด้วยดี แต่แล้วคุณ IZAM ก็ได้ทำให้ผมได้รับรู้ว่า มันไม่ได้เป็นไปตามที่ฝ่ายฯนี้ พูดเลย
พนักงานคนนี้ก็ยังคงทำงานอยู่ที่เดิม
ในช่วงสายๆของวันจันทร์(23) ผมเลยโทรไปสอบถาม จนท. รับเรื่องอีกครั้ง ว่าสรุปเป็นอย่างไรกันแน่
ทาง จนท. ขอรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับภาพใบเสร็จที่แสดงว่า "นายวสันต์" ยังคงทำงานอยู่ที่เดิม
ผมก็ได้ sms กระทู้เดิมของผมไปให้
ผ่านไป 1 วัน ไม่มีคำตอบใดๆกลับมา ผมเลยได้โทรไปอีกครั้ง เวลาประมาณบ่าย 2 ของวันที่ 24 ธ.ค. 56
รอสายจนกระทั่งเข้าไปสู่ระบบฝากข้อความ ผมได้ฝากข้อความขอทราบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว
.........จนถึงเวลานี้ ก็ไม่มีการโทรติดต่อกลับใดๆ
การรักษาภาพลักษณ์ขององค์กรเป็นสิ่งที่ดีครับ
และการที่ J.I.B. มีแผนกรับเรื่องร้องเรียน ถือว่าเป็นการเอาใจใส่ผู้บริโภค แต่ไม่ควรพูดเพียงให้ลูกค้าที่เสียความรู้สึกกับการบริการ
ได้ "รู้สึกดี" แต่แท้จริงแล้วไม่ได้ทำตามที่พูด
การที่ J.I.B. ทำกับลูกค้าแบบนี้ มันจะยิ่งทำให้เสียความรู้สึกมากยิ่งขึ้นนะครับ ถ้าลูกค้า(เช่นผม) ได้รู้ความจริง
ขอฝากเอาไว้เป็นอุทธาหรณ์ครับ เดี๋ยวผมตั้งกระทู้เสร็จ จะ sms ไปให้ฝ่ายฯนี้อีกครั้ง
หวังว่าทางฝ่ายฯ จะมาชี้แจงในสิ่งที่เกิดขึ้นได้นะครับ
ขอบคุณครับ
J.I.B. ทำกับลูกค้าแบบนี้ มันเสียความรู้สึกนะครับ
http://ppantip.com/topic/31390142
ทำให้ผมได้รู้ว่า มันมีช่องโหว่ ที่พนักงานที่ไม่ดี อาจไม่ซื่อสัตย์ต่อลูกค้าแบบเราได้
และเมื่อได้โทรไปร้องเรียนที่ ฝ่ายรับเรื่องร้องเรียน J.I.B. ก็ได้รับคำชี้แจงจากฝ่ายฯนี้ว่า
"เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นเป็นความบกพร่องของพนักงานจริง ซึ่งพนักงานคนดังกล่าวเป็นพนักงานที่เพิ่งเข้ามาใหม่
และตอนนี้ก็ได้ถูกย้ายไปที่สาขาอื่นแล้ว"
เรื่องเหมือนจะจบด้วยดี แต่แล้วคุณ IZAM ก็ได้ทำให้ผมได้รับรู้ว่า มันไม่ได้เป็นไปตามที่ฝ่ายฯนี้ พูดเลย
พนักงานคนนี้ก็ยังคงทำงานอยู่ที่เดิม
ในช่วงสายๆของวันจันทร์(23) ผมเลยโทรไปสอบถาม จนท. รับเรื่องอีกครั้ง ว่าสรุปเป็นอย่างไรกันแน่
ทาง จนท. ขอรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับภาพใบเสร็จที่แสดงว่า "นายวสันต์" ยังคงทำงานอยู่ที่เดิม
ผมก็ได้ sms กระทู้เดิมของผมไปให้
ผ่านไป 1 วัน ไม่มีคำตอบใดๆกลับมา ผมเลยได้โทรไปอีกครั้ง เวลาประมาณบ่าย 2 ของวันที่ 24 ธ.ค. 56
รอสายจนกระทั่งเข้าไปสู่ระบบฝากข้อความ ผมได้ฝากข้อความขอทราบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับเรื่องดังกล่าว
.........จนถึงเวลานี้ ก็ไม่มีการโทรติดต่อกลับใดๆ
การรักษาภาพลักษณ์ขององค์กรเป็นสิ่งที่ดีครับ
และการที่ J.I.B. มีแผนกรับเรื่องร้องเรียน ถือว่าเป็นการเอาใจใส่ผู้บริโภค แต่ไม่ควรพูดเพียงให้ลูกค้าที่เสียความรู้สึกกับการบริการ
ได้ "รู้สึกดี" แต่แท้จริงแล้วไม่ได้ทำตามที่พูด
การที่ J.I.B. ทำกับลูกค้าแบบนี้ มันจะยิ่งทำให้เสียความรู้สึกมากยิ่งขึ้นนะครับ ถ้าลูกค้า(เช่นผม) ได้รู้ความจริง
ขอฝากเอาไว้เป็นอุทธาหรณ์ครับ เดี๋ยวผมตั้งกระทู้เสร็จ จะ sms ไปให้ฝ่ายฯนี้อีกครั้ง
หวังว่าทางฝ่ายฯ จะมาชี้แจงในสิ่งที่เกิดขึ้นได้นะครับ
ขอบคุณครับ