▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
7-Eleven
ร้องเรียนการบริการเซเว่นยังไงครับ
มีช่องบริการ3ช่อง เปิดแค่ช่องเดียว
พอคิวเริ่มยาว เดินดุ่มๆทำหน้าหงุดหงิดมาเปิดช่องเพิ่ม แล้วไม่เรียกลูกค้าให้ไปคิดเงินซะด้วย ลูกค้าเองก็ไม่ค่อยกล้าเดินไป พอคิดตังให้ลูกค้าคือหน้าไม่ดีเลย แบบคล้ายไม่พอใจ คือแถวบ้านก็มีสาขาเยอะครับ ส่วนมากจะปกติบางสาขาน่ารัก แต่สาขานี้คือแย่มากครับ
ป่าคลอก 14907 ในปั้มปตท