จองแอร์เอเชีย X ไปโอซากาครับ และตั้งใจว่าไปถึงจะไปเกียวโตเลย เลยห้องพักที่ ข้าวสารเกียวโต ผ่านเวบ Booking.com ไปครับ
ผมเดินทางวันที่ 8 เมษายน ปีหน้า เลยจองห้องในวันที่ 8 เมษายนไป แต่ดันจำผิด เพราะจริงๆเดินทางจากกรุงเทพฯวันที่ 8 ก็จริง แต่จะถึงโอซากาวันที่ 9 เมษายน (ไม่ใช่ 8 เมษายน)
ในเงื่อนไขการจองบอกว่า หากมีการยกเลิกหรือปรับเปลี่ยน จะถูกหัก 100% ด้วย
กรณีแบบนี้เราสามารถติดต่อ Booking.com หรือข้าวสารเกียวโต เพื่อเปลี่ยนเป็นวันที่ 9 ได้หรือไม่ครับ หรือยังไงก็ต้องเสียเงิน 15,000 เยน จากการจองผิดวันฟรีครับ ผมตรวจสอบแล้ววันที่ 9 ที่ผมจอง ห้องยังว่างครับ ใครเคยมีประสบการณ์จองห้องผิดวันแบบยกเลิกไม่ได้บ้างครับ แนะนำทีจะแก้ไขอย่างไร
จองห้องพักผ่าน Booking.com แบบปรับเปลี่ยนไม่ได้ แต่ดันจองผิดวัน สามารถเปลี่ยนได้ไหมครับ
ผมเดินทางวันที่ 8 เมษายน ปีหน้า เลยจองห้องในวันที่ 8 เมษายนไป แต่ดันจำผิด เพราะจริงๆเดินทางจากกรุงเทพฯวันที่ 8 ก็จริง แต่จะถึงโอซากาวันที่ 9 เมษายน (ไม่ใช่ 8 เมษายน)
ในเงื่อนไขการจองบอกว่า หากมีการยกเลิกหรือปรับเปลี่ยน จะถูกหัก 100% ด้วย
กรณีแบบนี้เราสามารถติดต่อ Booking.com หรือข้าวสารเกียวโต เพื่อเปลี่ยนเป็นวันที่ 9 ได้หรือไม่ครับ หรือยังไงก็ต้องเสียเงิน 15,000 เยน จากการจองผิดวันฟรีครับ ผมตรวจสอบแล้ววันที่ 9 ที่ผมจอง ห้องยังว่างครับ ใครเคยมีประสบการณ์จองห้องผิดวันแบบยกเลิกไม่ได้บ้างครับ แนะนำทีจะแก้ไขอย่างไร