ไม่ได้เข้านานมากเลย รอบนี้มาเพื่ออยากแชร์ประสบการณ์และขอความเห็นเพื่อนๆ
รถFortunerเข้าซ่อม ทำสีกันชน เปลี่ยนสเกริต์หน้า เปลี่ยนกระจกหน้า
ซ่อมที่ศูนย์TOYOTA อินเตอร์ยนต์ชลบุรี สาขาแหลมฉบัง
ติดต่อตั้งแต่ประมาณสิงหาคม ได้คิวซ่อมวันที่ 28/11/56 นัดรับรถ 4/12/56
เอารถเข้าซ่อมตรงเวลาเป๊ะ จนวันที่ 4 ประมาณ 4โมงเย็น ไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมาตามให้ไปรับรถเลย
ออกจากที่ทำงานเลยลองโทรถาม ปรากกว่าติดโรคเลื่อนครับ อ้างว่ากระจกกาวยังไม่แห้งติดฟิล์มไม่ได้
ให้เข้ามารับวันจันทร์ที่ 7/12/56 ***เลื่อนครั้งที่ 1 ***
ตามนัดครับวันที่ 7/12/56 เข้าไปรับรถ ก็ไม่โทรบอกอีก แถมรถไม่เสร็จ แต่บอกว่าเสร็จแล้ว
โดยค้างสเกริต์หน้าไว้ บอกติด แบล็คออเดอร์ ไม่มีของ *** เลื่อนครั้งที่ 2 *** แถมทำป้ายบัตรผ่านเข้าทหารเรือขาดอีก
***รับไม่ไหวเลย ร้องเรียนเลย ที่TOYOTA 023962000 ทางToyotaบอกเดี่ยวให้ลูกค้าสัมพันธ์ของศูนย์ติดต่อกลับ
ก็โทรมา 2 ครั้งโดยต้องตามไปกับทางTOYOTA อีก 2 รอบ แล้วเรื่องก็เงียบหายไป
จนอาทิตย์ที่แล้วโทรมานัดให้เข้าไปติดสเกริต์วันนี้ 23/12/56 นัด 09.00 บอก 40 นาทีเสร็จ
ไปนั่งรอจน 11.30 ก็ยังไม่เสร็จ แถมไม่แจ้งอะไรจนต้องถามว่าเมื่อไรเสร็จ ดันบอกอีกนาน น่าจะบ่ายสอง
แล้วทำไม ไม่บอกเราแต่แรกจะได้ไม่ต้องคอย จะได้ไปทำอย่างอื่น
ก้เลยกลับมาทำงาน
เลยโทรร้องเรียนอีก TOYOTA บอกว่าเดี่ยวให้ลูกค้าสัมพันธ์ โทรมาเคลียร์ให้ 555 แล้วก็หายไปเลย
เฮ้อๆๆๆๆ เศร้าแท้
http://www.toyota.co.th/customerservice/
ไม่เหมือนโฆษณาเลย อย่างงี้เรียกโฆษณาเกินจริงหรือป่าวครับ
สุดท้ายสรุป จบที่ ตอนนี้ระหว่างเขียน นั่งรอ ไปรับรถตามชะตากรรม ไม่มีใครทำอะไรได้
ปล.ที่บอกหรือเป็นเรื่องธรรมดาเพราะ ตอนนั่งรอเห็นลูกค้าคนอื่นก็อาการเดี่ยวกันเลย
โคตรห่วยเลยศูนย์ซ่อมสีตัวถัง
เพื่อนท่านใดเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างครับ
หรือมันเป็นเรื่องปกติของการบริการศูนย์ซ่อมสีตัวถัง TOYOTA อินเตอร์ยนต์ ชลบุรี
รถFortunerเข้าซ่อม ทำสีกันชน เปลี่ยนสเกริต์หน้า เปลี่ยนกระจกหน้า
ซ่อมที่ศูนย์TOYOTA อินเตอร์ยนต์ชลบุรี สาขาแหลมฉบัง
ติดต่อตั้งแต่ประมาณสิงหาคม ได้คิวซ่อมวันที่ 28/11/56 นัดรับรถ 4/12/56
เอารถเข้าซ่อมตรงเวลาเป๊ะ จนวันที่ 4 ประมาณ 4โมงเย็น ไม่มีเจ้าหน้าที่โทรมาตามให้ไปรับรถเลย
ออกจากที่ทำงานเลยลองโทรถาม ปรากกว่าติดโรคเลื่อนครับ อ้างว่ากระจกกาวยังไม่แห้งติดฟิล์มไม่ได้
ให้เข้ามารับวันจันทร์ที่ 7/12/56 ***เลื่อนครั้งที่ 1 ***
ตามนัดครับวันที่ 7/12/56 เข้าไปรับรถ ก็ไม่โทรบอกอีก แถมรถไม่เสร็จ แต่บอกว่าเสร็จแล้ว
โดยค้างสเกริต์หน้าไว้ บอกติด แบล็คออเดอร์ ไม่มีของ *** เลื่อนครั้งที่ 2 *** แถมทำป้ายบัตรผ่านเข้าทหารเรือขาดอีก
***รับไม่ไหวเลย ร้องเรียนเลย ที่TOYOTA 023962000 ทางToyotaบอกเดี่ยวให้ลูกค้าสัมพันธ์ของศูนย์ติดต่อกลับ
ก็โทรมา 2 ครั้งโดยต้องตามไปกับทางTOYOTA อีก 2 รอบ แล้วเรื่องก็เงียบหายไป
จนอาทิตย์ที่แล้วโทรมานัดให้เข้าไปติดสเกริต์วันนี้ 23/12/56 นัด 09.00 บอก 40 นาทีเสร็จ
ไปนั่งรอจน 11.30 ก็ยังไม่เสร็จ แถมไม่แจ้งอะไรจนต้องถามว่าเมื่อไรเสร็จ ดันบอกอีกนาน น่าจะบ่ายสอง
แล้วทำไม ไม่บอกเราแต่แรกจะได้ไม่ต้องคอย จะได้ไปทำอย่างอื่น
ก้เลยกลับมาทำงาน
เลยโทรร้องเรียนอีก TOYOTA บอกว่าเดี่ยวให้ลูกค้าสัมพันธ์ โทรมาเคลียร์ให้ 555 แล้วก็หายไปเลย
เฮ้อๆๆๆๆ เศร้าแท้
http://www.toyota.co.th/customerservice/
ไม่เหมือนโฆษณาเลย อย่างงี้เรียกโฆษณาเกินจริงหรือป่าวครับ
สุดท้ายสรุป จบที่ ตอนนี้ระหว่างเขียน นั่งรอ ไปรับรถตามชะตากรรม ไม่มีใครทำอะไรได้
ปล.ที่บอกหรือเป็นเรื่องธรรมดาเพราะ ตอนนั่งรอเห็นลูกค้าคนอื่นก็อาการเดี่ยวกันเลย
โคตรห่วยเลยศูนย์ซ่อมสีตัวถัง
เพื่อนท่านใดเคยเจอปัญหาแบบนี้บ้างครับ