เราสามารถร้องเรียนศูนย์ Toyota ยังไงได้บ้างครับ

พอดีขับรถไปเชียงใหม่ แล้วไฟแบตตารี่ไฮบริดโชว์ขึ้น
เลยนำรถไปเข้าศูนย์โตโยต้าเชียงใหม่ ซึ่งทางศูนย์แจ้งว่าแบตตารี่ไฮบริดเสีย ยังอยู่ในประกันถึงเดือนมิถุนายน
ทางศูนย์แจ้งว่าจะซ่อมที่นี่เลยไหม แต่ต้องรออะไหล่30วัน เราเลยแจ้งว่าถ้ามันสามารถขับได้ ขอไปเข้าศูนย์ที่กรุงเทพได้ไหม ซึ่งทางศูนย์แจ้งว่าสามารถเข้าไปเปลี่ยนศูนย์ไหนก็ได้ที่กรุงเทพได้เลย   เราก็ถามกลับไปว่าทางนี้ต้องส่งเรื่องไปให้ศูนย์กรุงเทพไหม พนง ก็ตอบว่าไม่ต้องครับสามารถนำรถเข้าได้เลย เราก็ย้ำแล้วย้ำอีกว่าชัวร์นะพี่ เพราะแบตมันแพง.    พอกลับมาถึงกรุงเทพเรานำรถเข้าศูนย์โตโยต้า พหลโยธิน  ทางศูนย์แจ้งกลับมาว่า. ศูนย์เชียงใหม่ไม่ได้ลงบันทึกข้อมูลอะไรมาให้เลย เกี่ยวกับไฟที่โชว์ เลยไม่สามารถจะเบิกแบตตารี่ได้. เราเลยแจ้งทางคอลเซ็นเตอร์ไป ทางศูนย์เชียงใหม่ติดต่อกลับมาบอกแค่ว่าพี่ต้องเอารถไปใช้ก่อนจนไฟมันขึนโชว์ก่อนครับ.  ซึ่งเราก็งงว่าแล้วทำไมเราถึงเปลี่ยนแบตไม่ได้เลย ซึ่งมันเป็นความผิดของศูนย์ที่ไม่ลงบันทึกข้อมูลไว้    เราเลยตั้งคำถามว่าแล้วถ้าเกิดไฟมันยังไม่ขึ้นจนประกันหมดใครจะรับผิดชอบครับ  ก็พูดมาแค่ว่าเดี๊ยวมันก็ขึ้นครับ ๆ.  ในกรณีนี้จะทำยังไงได้บ้างครับ.  ต้องการแค่รู้ว่าถ้าไฟไม่ขึ้นแล้วหมดประกันใครจะรับผิดชอบ. ซึ่งถ้าทางศูนย์เชียงใหม่จดข้อมูลไว้ทุกอย่างก็จบ เปลี่ยนแบตได้เลย
แสดงความคิดเห็น
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ  Toyota ศูนย์บริการรถยนต์
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่