Callcenter 1175 ไม่เข้าใจ .. หรือผมเข้าใจผิดไปเอง

กระทู้สนทนา
เนื่องจากผมใช้ ais 3g 2100 กับโปรเหมาๆรายสัปดาห์ 384kb เมื่อวานเกิดปัญหาคือ จากสัญลักษณ์ h ที่ผมใช้ app network monitor วัด speed ได้ตามโปรคือ 384k อยู่ดีๆก็กลานเป็น E ซึ่ง speed วิ่งได้อย่างเก่งไม่เกิน 20k

วันนี้เลยตัดสินใจโทรไป call center แจ้งปัญหา ตามที่เกิด โดยพนักงานพยายามให้ผมตั้งค่าต่างๆ .. แต่ผมทำเองหมดแล้ว ทั้ง Select network manual, set apn, reboot, reset สัญญาณ (เปิด-ปิด โหมดเครื่องบิน) และย้ำไปว่ามันเพิ่งเป็นเมื่อวาน

สุดท้ายคำตอยที่ได้คือ .. โปรที่ใช้ เป็นความเร็วของ  Edge plus ขึ้นสัญญักษณ์ตัว E นั้น ถูกต้องแล้ว ....

จนแล้วจนรอด ก็ต้องอธิบายกันยาว ว่าเครื่องผม 3g 900/2100 ใช้งาน 3g มาตลอด ก็ขึ้น H ทุกครั้ง ท้ายที่สุด พนักงานก็รับเรื่องตรวจสอบสัญญาณ

ระบุพื้นที่ ระบุโน้น นี่ ตามระเบียบ .. แล้วก็หายไป จนโปรผมตัด เนื่องจากครบ 7 วัน

สรุปรอบนี้ เสียเงิน 7 วัน ได้ใช้แค่ 5 วัน .. เพราะพอเป็นตัว e โหลดอะไรไม่ได้เลย ส่งไลน์ยังไม่ผ่านด้วยซ้ำ สุดท้ายก็ต้องแชร์ไวไฟจาก Truemove-h มาใข้เอง

เพื่อนๆว่า .. กรณีนี้คือ .. Call center ไม่เข้าใจ หรือผมเข้าใจผิดไปเองครับ

ขอบคุณครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่