เนื่องจากผมใช้ ais 3g 2100 กับโปรเหมาๆรายสัปดาห์ 384kb เมื่อวานเกิดปัญหาคือ จากสัญลักษณ์ h ที่ผมใช้ app network monitor วัด speed ได้ตามโปรคือ 384k อยู่ดีๆก็กลานเป็น E ซึ่ง speed วิ่งได้อย่างเก่งไม่เกิน 20k
วันนี้เลยตัดสินใจโทรไป call center แจ้งปัญหา ตามที่เกิด โดยพนักงานพยายามให้ผมตั้งค่าต่างๆ .. แต่ผมทำเองหมดแล้ว ทั้ง Select network manual, set apn, reboot, reset สัญญาณ (เปิด-ปิด โหมดเครื่องบิน) และย้ำไปว่ามันเพิ่งเป็นเมื่อวาน
สุดท้ายคำตอยที่ได้คือ .. โปรที่ใช้ เป็นความเร็วของ Edge plus ขึ้นสัญญักษณ์ตัว E นั้น ถูกต้องแล้ว ....
จนแล้วจนรอด ก็ต้องอธิบายกันยาว ว่าเครื่องผม 3g 900/2100 ใช้งาน 3g มาตลอด ก็ขึ้น H ทุกครั้ง ท้ายที่สุด พนักงานก็รับเรื่องตรวจสอบสัญญาณ
ระบุพื้นที่ ระบุโน้น นี่ ตามระเบียบ .. แล้วก็หายไป จนโปรผมตัด เนื่องจากครบ 7 วัน
สรุปรอบนี้ เสียเงิน 7 วัน ได้ใช้แค่ 5 วัน .. เพราะพอเป็นตัว e โหลดอะไรไม่ได้เลย ส่งไลน์ยังไม่ผ่านด้วยซ้ำ สุดท้ายก็ต้องแชร์ไวไฟจาก Truemove-h มาใข้เอง
เพื่อนๆว่า .. กรณีนี้คือ .. Call center ไม่เข้าใจ หรือผมเข้าใจผิดไปเองครับ
ขอบคุณครับ
Callcenter 1175 ไม่เข้าใจ .. หรือผมเข้าใจผิดไปเอง
วันนี้เลยตัดสินใจโทรไป call center แจ้งปัญหา ตามที่เกิด โดยพนักงานพยายามให้ผมตั้งค่าต่างๆ .. แต่ผมทำเองหมดแล้ว ทั้ง Select network manual, set apn, reboot, reset สัญญาณ (เปิด-ปิด โหมดเครื่องบิน) และย้ำไปว่ามันเพิ่งเป็นเมื่อวาน
สุดท้ายคำตอยที่ได้คือ .. โปรที่ใช้ เป็นความเร็วของ Edge plus ขึ้นสัญญักษณ์ตัว E นั้น ถูกต้องแล้ว ....
จนแล้วจนรอด ก็ต้องอธิบายกันยาว ว่าเครื่องผม 3g 900/2100 ใช้งาน 3g มาตลอด ก็ขึ้น H ทุกครั้ง ท้ายที่สุด พนักงานก็รับเรื่องตรวจสอบสัญญาณ
ระบุพื้นที่ ระบุโน้น นี่ ตามระเบียบ .. แล้วก็หายไป จนโปรผมตัด เนื่องจากครบ 7 วัน
สรุปรอบนี้ เสียเงิน 7 วัน ได้ใช้แค่ 5 วัน .. เพราะพอเป็นตัว e โหลดอะไรไม่ได้เลย ส่งไลน์ยังไม่ผ่านด้วยซ้ำ สุดท้ายก็ต้องแชร์ไวไฟจาก Truemove-h มาใข้เอง
เพื่อนๆว่า .. กรณีนี้คือ .. Call center ไม่เข้าใจ หรือผมเข้าใจผิดไปเองครับ
ขอบคุณครับ