ผมเพิ่งย้ายค่ายมาใช้ my by cat ได้ประมาณเดือนกว่าๆ เพราะเห็นว่ามีโปรโมชั่นดีๆ ราคาเหมาะสม ตลอดจน fup 384k สำหรับทุกโปรโมชั่น
ผมสมัครโปรรายเดือน 350 บาท เล่นเนตที่ความเร็ว 3g ปริมาณ 1g จากนั้นจะติด fup 384k แต่ผมได้รับสิทธิ์ย้ายค่าย จะได้โบนัสปริมาณเน็ต 3g จาก 1g เพิ่มเป็น 2g เป็นเวลา 6 เดือน
ปรากฏว่าเดือนแรกก็โดนแจ๊คพอตเลยครับ เล่นเนตครบ 1g ปุ๊บ ติด fup 384k ทันที
ผมจึงโทรไป call center ได้รับแจ้งว่าระบบผิดพลาด ระบบไม่ได้ปรับเพิ่มโบนัสให้รวมเป็น 2g จึงติด fup เมื่อใช้ครบ 1g
ทาง call center แจ้งว่าจะให้ทีมเทคนิคดำเนินการปรับความเร็มให้ใหม่ตามปกติ ผ่านไป 3 วันยังดำเนินการไม่แล้วเสร็จ ผมต้องโทรไปตามเรื่องอีกครั้ง จึงจะดำเนินการให้ สรุปใช้เวลาดำเนินการ 4 วัน
เพราะเริ่มไม่มั่นใจในระบบการจัดการของ cat
เนื่องจาก my by cat ไม่มี app เช็คปริมาณการใช้ข้อมูล 3g แบบเรียลไทม์
ผมจึงต้องดูปริมาณการใช้ข้อมูล 3g ผ่าน cellular ใน iphone โดนจะรีเซ็ตข้อมูลใหม่ทุกวันที่เริ่มรอบบิลใหม่
และแล้ววันนี้ผมก็โดนอีก อยู่เน็ตก็ช้า เช็คความเร็วได้ 100-300k เช็คดูปริมาณการใช้ก็เพิ่งจะครบ 1g ไม่น่าติด fup
ผมจึงรีบโทรไป call center เพื่อหาสาเหตุเผื่อว่าจะมีปัญหาสัญญาณในพื้นที่ใช้งาน
ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่ตรวจสอบแล้วติด fup เพราะใช้ 3g ครบ 2g แล้ว
ผมจึงแจ้งกับเจ้าหน้าไปไว้เป็นไปไม่ได้ เพราะผมตรวจสอบการใช้ข้อมูลตลอด จะครบ 2 g ได้ยังไง
ทำไมปริมาณข้อมูลที่ได้จาก cellular ใน iphone
ถึงต่างจากที่ cat แจ้งไว้ถึง 1g มันเยอะเกินไป
เพราะก่อนหน้าที่ใช้เครือข่ายอื่น ข้อมูล cellular ใน iphone จะตรงกันกับข้อมูลผู้ให้บริการตลอด
คลาดเคลื่อนไม่เกิน 100mb
ผมจึงให้เจ้าหน้าที่หาสาเหตุมาอธิบายให้ได้ เจ้าหน้าที่ก็รับปากจะตรวจสอบให้โดยด่วนที่สุด
ณ ตอนนี้ ผมไม่มั่นใจกับ cat แล้ว ผมหวังว่าจะได้รับคำตอบและการแก้ปัญหาที่ดีจากเจ้าหน้าที่ครับ
เพราะหากยังยืนยันว่าผมใช้ 3g ครบจน fup แล้ว
ผมคงต้องขอลา cat นะครับ ระบบและการทำงานไม่น่าเชื่อถือ ไม่มีความโปร่งใส ไม่มีระบบบริการที่ดี แค่ app หรือเบอร์สำหรับเช็คปริมาณเน็ตก็ไม่มี
ส่วนที่เช็คได้ผ่านเว็บที่
http://myservice.mybycat.com/myiService/myUsage.aspx ก็ไม่เรียลไทม์และขัดข้อง ปรับปรุงระบบบ่อยๆ โดยเฉพาะช่วงใกล้ๆ ตัดรอบบิล
เพิ่มรูปที่เช็คปริมาณข้อมูล cellular จาก iphone
สดท้ายนี้ก็ต้องฝากเพื่อนๆ ที่กำลังคิดจะย้ายมาค้ายนี้ ก็ลองพิจารณาให้ดีๆ ก่อนนะครับ
โปรดระวัง My by CAT !!!!
ผมสมัครโปรรายเดือน 350 บาท เล่นเนตที่ความเร็ว 3g ปริมาณ 1g จากนั้นจะติด fup 384k แต่ผมได้รับสิทธิ์ย้ายค่าย จะได้โบนัสปริมาณเน็ต 3g จาก 1g เพิ่มเป็น 2g เป็นเวลา 6 เดือน
ปรากฏว่าเดือนแรกก็โดนแจ๊คพอตเลยครับ เล่นเนตครบ 1g ปุ๊บ ติด fup 384k ทันที
ผมจึงโทรไป call center ได้รับแจ้งว่าระบบผิดพลาด ระบบไม่ได้ปรับเพิ่มโบนัสให้รวมเป็น 2g จึงติด fup เมื่อใช้ครบ 1g
ทาง call center แจ้งว่าจะให้ทีมเทคนิคดำเนินการปรับความเร็มให้ใหม่ตามปกติ ผ่านไป 3 วันยังดำเนินการไม่แล้วเสร็จ ผมต้องโทรไปตามเรื่องอีกครั้ง จึงจะดำเนินการให้ สรุปใช้เวลาดำเนินการ 4 วัน
เพราะเริ่มไม่มั่นใจในระบบการจัดการของ cat
เนื่องจาก my by cat ไม่มี app เช็คปริมาณการใช้ข้อมูล 3g แบบเรียลไทม์
ผมจึงต้องดูปริมาณการใช้ข้อมูล 3g ผ่าน cellular ใน iphone โดนจะรีเซ็ตข้อมูลใหม่ทุกวันที่เริ่มรอบบิลใหม่
และแล้ววันนี้ผมก็โดนอีก อยู่เน็ตก็ช้า เช็คความเร็วได้ 100-300k เช็คดูปริมาณการใช้ก็เพิ่งจะครบ 1g ไม่น่าติด fup
ผมจึงรีบโทรไป call center เพื่อหาสาเหตุเผื่อว่าจะมีปัญหาสัญญาณในพื้นที่ใช้งาน
ปรากฏว่าเจ้าหน้าที่ตรวจสอบแล้วติด fup เพราะใช้ 3g ครบ 2g แล้ว
ผมจึงแจ้งกับเจ้าหน้าไปไว้เป็นไปไม่ได้ เพราะผมตรวจสอบการใช้ข้อมูลตลอด จะครบ 2 g ได้ยังไง
ทำไมปริมาณข้อมูลที่ได้จาก cellular ใน iphone
ถึงต่างจากที่ cat แจ้งไว้ถึง 1g มันเยอะเกินไป
เพราะก่อนหน้าที่ใช้เครือข่ายอื่น ข้อมูล cellular ใน iphone จะตรงกันกับข้อมูลผู้ให้บริการตลอด
คลาดเคลื่อนไม่เกิน 100mb
ผมจึงให้เจ้าหน้าที่หาสาเหตุมาอธิบายให้ได้ เจ้าหน้าที่ก็รับปากจะตรวจสอบให้โดยด่วนที่สุด
ณ ตอนนี้ ผมไม่มั่นใจกับ cat แล้ว ผมหวังว่าจะได้รับคำตอบและการแก้ปัญหาที่ดีจากเจ้าหน้าที่ครับ
เพราะหากยังยืนยันว่าผมใช้ 3g ครบจน fup แล้ว
ผมคงต้องขอลา cat นะครับ ระบบและการทำงานไม่น่าเชื่อถือ ไม่มีความโปร่งใส ไม่มีระบบบริการที่ดี แค่ app หรือเบอร์สำหรับเช็คปริมาณเน็ตก็ไม่มี
ส่วนที่เช็คได้ผ่านเว็บที่ http://myservice.mybycat.com/myiService/myUsage.aspx ก็ไม่เรียลไทม์และขัดข้อง ปรับปรุงระบบบ่อยๆ โดยเฉพาะช่วงใกล้ๆ ตัดรอบบิล
เพิ่มรูปที่เช็คปริมาณข้อมูล cellular จาก iphone
สดท้ายนี้ก็ต้องฝากเพื่อนๆ ที่กำลังคิดจะย้ายมาค้ายนี้ ก็ลองพิจารณาให้ดีๆ ก่อนนะครับ