ศูนย์บริการซัมซุงเชียงใหม่

จากกระทู้นี้นะคะ http://ppantip.com/topic/31375779

  เมื่อวันที่ 12/12/56 เราได้เอา note2 เข้าไปเช็คเครื่อง เพราะ จับสัญญาณ3G ได้แต่เล่นเน็ตไม่ได้ โทรเข้า-ออก ได้ปกติ (ที่สงสัยว่าเครื่องจะเสียเพราะ เครื่องของเพื่อนเล่นเน็ตได้คะ และใช้เครือข่ายเดียวกัน) เราก็เอาเครื่องเข้าไปเช็ค จนท. สรุปว่า สัญญาณ 3G อ่อน และ เสาสัญญาณหัก !!! เราก็เลยถามว่า เสาสัญญาณตรงไหนค่ะ จนท. ก็ชี้ให้ดู เปิดฝาหลัง ด้านขวามือ แถบสีทอง เราก็คิด ทำไมเสาอยู่ตรงนั้น ทำไมไม่มีอะไรหุ้มเลยหรอ ตอนนั้นก็เชื่อ จนท. ไป แล้วเอาเครื่องไว้ที่ศูนย์ รับใบสีชมพูกลับบ้าน
   แต่ยังคงมีความสงสัยคะ ว่าทำไมเสาอยู่ตรงนั้น เลยเปิดคู่มือดู ในคู่มือ บอกว่า เสาGPS อยู่ด้านบนมุมซ้าย(กลับมือถือนะคะ ให้แบตอยู่หน้าเรา)  แล้วเสาสัญญาณหลัก อยู่เกือบล่างขวา มันไม่ใช่ที่ จนท. ที่ชี้ให้เราดูอะ!!
   แล้ววันนี้ 15/12/56 ประมาน 10 โมง เกือบ 11โมง ค่ะ ได้โทรเข้าไปสอบถามศูนย์ ว่าตกลงเครื่องเป็นอะไร จนท. ก็ถามชื่อ ถามเบอร์อะไรเราไป แล้วก็บอกให้เรารอแป๊บ พอ จนท. กลับมาก็บอกเครื่องกำลังเช็คอยู่... รออีก 2-3 วันนะคะ แล้วก็วาง เราก็อ้าว... แล้วตั้งแต่วันที่ 12-15 ที่ผ่านมา เอาเครื่องเราไปทำอะไรกันคะ?
     แล้วตอนนี้คือ จขกท.ไม่มีโทรศัพท์ใช้ ใครติดต่ออะไรก็ไม่ได้ เซงมากค่ะ!  โทรศัพท์เครื่องก็ไม่ใช่ถูกๆ แต่เข้าศูนย์ไปแล้ว สอง รอบ เฮ้อ~ คนใช้เหนื่อยใจนะคะแบบนี้

ปล.ถ้าเป็นแบบนี้ เราคงต้องเลิกกันเถอะ . . .เศร้า




อัพเดทค่ะ 16/12/13
   สรุปเครื่องเปลี่ยนเมนบอร์ดใหม่คะ แล้วได้รับเครื่องแล้วค่า าา
ขอขอบคุณ CC SAMSUNG ที่ช่วยประสานงานให้คะ  อมยิ้ม17
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่