ในอเมริกายังไม่มีข่าว แต่คาดว่าอีกไม่นานก็จะโดนเรียกกลับด้วย
โดยรุ่นที่ได้รับผลกระทบจะเป็นรุ่นปี 2013 2014 ด้วยปัญหาระบบเบรกอีกแล้ว
ปัญหาคือ แคล้มที่เชื่อมติดกับสวิงอาร์มนั้นอาจจะไปโดนเข้ากับคาลิบเปอร์ของเบรกหลัง
และสำหรับรุ่น ABS ที่ครอบหัววัดระบบ ABS อาจจะไปกระทบกระทั่งกับคาลิบเปอร์เบรกหน้าได้
ซึ่งทั้งสองกรณีอาจจะเกิดการเสียดสีและการเสื่อมสภาพเร็วกว่าปกติของแผ่นเบรกด้านนอก
ทำให้แผ่นด้านนอกสึกเร็วกว่าด้านใน
ในออสเตรเลีย ญี่ปุ่น มีการประกาศเรียกกลับไปซ่อมแซมแล้ว แต่ในอเมริกายังไม่มีข่าวออกมา
ส่วนในไทย ไม่ต้องคาดหวัง อีกไม่นานคงออกข่าวว่าไม่ได้รับผลกระทบเหมือนเดิม คุณว่าไหมครับ
ที่มา
http://mocyclover.com/ninja-300-%E0%B8%A3%E0%B8%B8%E0%B9%88%E0%B8%99-2013-2014-%E0%B8%A1%E0%B8%B5%E0%B8%9B%E0%B8%B1%E0%B8%8D%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B9%80%E0%B8%81%E0%B8%B5%E0%B9%88%E0%B8%A2%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%B1.html
Ninja 300 มีปัญหาเกี่ยวกับเบรกอีกแล้ว โดนเรียกกลับในออสเตรเลีย ญี่ปุ่น
โดยรุ่นที่ได้รับผลกระทบจะเป็นรุ่นปี 2013 2014 ด้วยปัญหาระบบเบรกอีกแล้ว
ปัญหาคือ แคล้มที่เชื่อมติดกับสวิงอาร์มนั้นอาจจะไปโดนเข้ากับคาลิบเปอร์ของเบรกหลัง
และสำหรับรุ่น ABS ที่ครอบหัววัดระบบ ABS อาจจะไปกระทบกระทั่งกับคาลิบเปอร์เบรกหน้าได้
ซึ่งทั้งสองกรณีอาจจะเกิดการเสียดสีและการเสื่อมสภาพเร็วกว่าปกติของแผ่นเบรกด้านนอก
ทำให้แผ่นด้านนอกสึกเร็วกว่าด้านใน
ในออสเตรเลีย ญี่ปุ่น มีการประกาศเรียกกลับไปซ่อมแซมแล้ว แต่ในอเมริกายังไม่มีข่าวออกมา
ส่วนในไทย ไม่ต้องคาดหวัง อีกไม่นานคงออกข่าวว่าไม่ได้รับผลกระทบเหมือนเดิม คุณว่าไหมครับ
ที่มา
http://mocyclover.com/ninja-300-%E0%B8%A3%E0%B8%B8%E0%B9%88%E0%B8%99-2013-2014-%E0%B8%A1%E0%B8%B5%E0%B8%9B%E0%B8%B1%E0%B8%8D%E0%B8%AB%E0%B8%B2%E0%B9%80%E0%B8%81%E0%B8%B5%E0%B9%88%E0%B8%A2%E0%B8%A7%E0%B8%81%E0%B8%B1.html