ผมตัดสินใจซื้อโครงการศุภาลัยวิวล์ กิ่งแก้ว - หนามแดง
และจัดการเรื่องโอนเรียบร้อยแล้ว...
ก่อนจะโอนได้แจ้งเรื่องซ่อมไว้กับโฟร์แมน เป็นคนรับเรื่อง และ รับปากเป็นอย่างดี
ว่าจะจัดการให้เรียบร้อย จนถึงตอนนี้เรื่องที่แจ้งซ่อมยังไม่ได้รับการแก้ไขแม้แต่รายการเดียว...!!!
เรื่องต่อมา...โครงการได้ให้บริษัท อินเด็กซ์ เข้าไปติดตั้งชุดครัวให้แต่...ไม่เรียบร้อย
กลับปล่อยงานทิ้งไว้ เช่น ผนังเป็นรอยเลอะจากการที่ไม้ครูดไปผนัง และ ชุดครัวเป็นรอยนิ้วมือเต็มไปหมด
และตามขอบยังไม่ได้ติดตั้งให้...พอแจ้งเรื่องไปที่โฟร์แมน
กลับพูดกับลูกค้าแบบชุ่ย ชุ่ย ให้ไปเขียนเป็นใบแจ้งซ่อมเอาและจะดำเนินการให้...
เรื่องเก่าที่แจ้งซ่อมโครงการยังไม่ทำให้ แลัว จะให้ไปเขียนเพื่ออะไรอีกครับ...
ถามว่า...บริษัทเป็นถึงมหาชน และ ได้รับ ISO แต่ปล่อยบุคลากร
ภายในองค์กร เป็นแบบนี้ และ ยังมีลูกค้าของท่าน รายอื่นพบเจอปัญหาเช่นนี้เหมือนกัน...
ดังนั้นอยากให้ ความเป็นมหาชนของบริษัทรับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้นด้วย และ จะจัดการปัญหาที่เกิดขึ้นยังไง
ช่วยส่งต่อให้ถึงผู้ที่เกี่ยวข้องกับ บริษัท ศุภาลัย มหาชน ด้วยครับ
โครงการศุภาลัย กิ่งแก้ว หนามแดง
และจัดการเรื่องโอนเรียบร้อยแล้ว...
ก่อนจะโอนได้แจ้งเรื่องซ่อมไว้กับโฟร์แมน เป็นคนรับเรื่อง และ รับปากเป็นอย่างดี
ว่าจะจัดการให้เรียบร้อย จนถึงตอนนี้เรื่องที่แจ้งซ่อมยังไม่ได้รับการแก้ไขแม้แต่รายการเดียว...!!!
เรื่องต่อมา...โครงการได้ให้บริษัท อินเด็กซ์ เข้าไปติดตั้งชุดครัวให้แต่...ไม่เรียบร้อย
กลับปล่อยงานทิ้งไว้ เช่น ผนังเป็นรอยเลอะจากการที่ไม้ครูดไปผนัง และ ชุดครัวเป็นรอยนิ้วมือเต็มไปหมด
และตามขอบยังไม่ได้ติดตั้งให้...พอแจ้งเรื่องไปที่โฟร์แมน
กลับพูดกับลูกค้าแบบชุ่ย ชุ่ย ให้ไปเขียนเป็นใบแจ้งซ่อมเอาและจะดำเนินการให้...
เรื่องเก่าที่แจ้งซ่อมโครงการยังไม่ทำให้ แลัว จะให้ไปเขียนเพื่ออะไรอีกครับ...
ถามว่า...บริษัทเป็นถึงมหาชน และ ได้รับ ISO แต่ปล่อยบุคลากร
ภายในองค์กร เป็นแบบนี้ และ ยังมีลูกค้าของท่าน รายอื่นพบเจอปัญหาเช่นนี้เหมือนกัน...
ดังนั้นอยากให้ ความเป็นมหาชนของบริษัทรับผิดชอบต่อสิ่งที่เกิดขึ้นด้วย และ จะจัดการปัญหาที่เกิดขึ้นยังไง
ช่วยส่งต่อให้ถึงผู้ที่เกี่ยวข้องกับ บริษัท ศุภาลัย มหาชน ด้วยครับ