เรียนธนาคารกรุงไทย โปรดรับทราบด้วยค่ะ

อัพเดทความคืบหน้าล่าสุดที่คห.54 นะคะขอบคุณค่ะ

ดิฉันได้รับความเดือดร้อนรำคาญใจ อย่างมากจากการปฎิบัติหน้าที่ของเจ้าหน้าที่ธนาคารของคุณ
ไม่ทราบว่าจะหน่วยงานใดบ้างนะคะ
จากการปฎิบัติหน้าที่ที่ผิดพลาด ไม่ว่าจะโดยตั้งใจหรือไม่ตั้งใจก็ตาม
แต่ตอนนี้รำคาญใจอย่างมากค่ะ
วันนี้มีหมายเรื่องการยึดทรัพย์มาจากเจ้าพนักงานบังคับคดี
โดยธนาคารกรุงไทยเป็นโจทก์ แน่นอนว่าจำเลยไม่ใช่ดิฉันแน่
ตามหมายนี้

แน่นอนว่าก่อนหน้านั้นก็เคยมีเจ้าหน้าที่ธนาคารมากดออดที่บ้านในขั้นตอนยึดทรัพย์ต่างๆของธนาคาร
และดิฉันก็ต้องมาคอยแย้งตลอดว่าไม่ใช่บ้านของดิฉัน เป็นบ้านตรงกันข้าม
เอกสารที่เจ้าหน้าที่คุณถือมานั้นระบุบ้านเลขที่ของดิฉัน แต่เลขโฉนด เลขหน้าสำรวจ และจำนวนพื้นที่ก็ไม่ใช่ของบ้านดิฉัน
และดิฉันได้โต้แย้งไปตลอดว่าไม่ใช่บ้านดิฉัน เจ้าหน้าที่คุณก็ยังมีการโทรติดต่อกับใครไม่ทราบได้ ว่าผิดหลัง
และเลขที่บ้านผิด รูปบ้านมันถ่ายเอกสารมาหลายรอบ จนดำๆมืดๆดูไม่ออกว่าเป็นสภาพบ้านหลังไหน
เพราะบ้านจัดสรร รูปแบบเดียวกัน
แต่บ้านของดิฉัน ณ.ปัจจุบัน มีการปรับปรุงใหม่แล้ว ไม่ได้เหมือนแบบเดิม
และดิฉันไม่คิดว่า ณ.วันที่เจ้าหน้าที่ของคุณมานั้น จะมาทำการแอบถ่ายรูปบ้านดิฉัน ณ.สภาพปัจจุบันไปด้วย
ดิฉันไม่เห็นตอนที่เจ้าหน้าที่คุณถ่ายรูป อาจจะเป็นรูปที่มาถ่ายคนละวันกับที่คุยกับดิฉันก็ได้
ซึ่งดิฉัน ถือว่าเสียมารยาทเป็นอย่างมาก ทั้งที่ได้คุยดีๆไปแล้วว่า
คุณมาติดต่อบ้านผิดหลัง แต่เจ้าหน้าที่ของคุณ ยังนำรูปบ้านดิฉัน ไปแนบในเอกสารการยื่นในขั้นตอนการยึดทรัพย์มาตลอด
จนคดีสิ้นสุด และมีหมายฉบับนี้ออกมานั้น
นี้คือสภาพบ้านดิฉันณ.ปัจจุบัน ที่ทางธนาคารของคุณ นำไปแอบอ้างยื่นต่อศาล ต่อสำนักงานบังคับคดี
และได้ส่งมาให้ดิฉันเห็น ในวันนี้ค่ะ

แผนที่โดยสังเขปของคุณ ที่แนบมากับหมาย ระบุบ้านเลขที่ของดิฉันชัดเจนมากค่ะ
แต่ดิฉัน ไม่ได้เป็นลูกหนี้ของคุณ


แก้ไข..เพิ่มเติมข้อมูลนะคะ
พอดีได้สังเกตุจากภาพถ่ายบ้านที่แนบมานี้แล้ว สิ่งที่เห็นชัดในภาพคือ
ภาพพึ่งจะมีการมาถ่ายใหม่เร็วๆนี้เอง
เนื่องจากมีรูปหมาที่บ้านของดิฉัน อยู่ที่รั้วบ้านด้วยในลักษณะ ใส่ลำโพงค่ะ(คือดิฉันขอเรียกลำโพงนะคะ)
ซึ่งหมาที่บ้านพึ่งจะนำไปผ่าตัดทำหมัน เมื่อวันที่2/12/2556 นี่เอง
ก็เลยใส่ลำโพงไม่ให้เลียแผล มีรูปหมาใส่ลำโพงทั้งสองรูปค่ะ
ณ.ปัจจุบัน 3วันทำการผ่านไป ธนาคารกรุงไทย ยังไม่มีอะไรคืบหน้าค่ะ
การหาแฟ้มลูกค้าหนึ่งแฟ้มและคำชี้แจงข้อเท็จจริง มันยากขนาดนั้นเลยหรือคะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
สุดยอดความคิดเห็น
ความคิดเห็นที่ 54
เข้ามาแจ้งความคืบหน้านะคะ
เมื่อวานนี้สามีของดิฉันได้โทรไปสอบถามความคืบหน้ากับสาขาต้นเรื่อง(ต้องตามเรื่องเองค่ะ เงียบมาก)
และสาขาได้โทรมาหาดิฉันในช่วงบ่ายๆค่ะ ดังนี้
เบื้องต้นความผิดพลาดเป็นของบ.สำรวจหลักประกันของธนาคาร (คิดว่าเป็นบ.ในเครือธนาคารกรุงไทยนะคะ ผิดพลาดขออภัยค่ะ)
ยังไม่สามารถแจ้งรายละเอียดได้ว่าผิดตรงไหนอย่างไร
หนังสือขอโทษและคำชี้แจงเป็นลายลักษณ์อักษร เรียบร้อยแล้ว รออาทิตย์หน้าจะนำส่งมาให้(ยังไม่ทราบว่าจะมาวิธีใด อย่างไร)
ได้ให้ทนายของธนาคารไปดำเนินการยื่นแถลงแก้ไขบ้านเลขที่ ให้ถูกต้องที่สนง.บังคับคดีแล้ว ไม่ทราบว่าไปวันไหน แต่แจ้งให้ไปแล้ว
หากได้หมายใหม่ที่ถูกต้องจากบังคับคดีแล้ว จะสำเนาให้ดิฉันอีกที
ดิฉันขอกล่าวข้อสงสัยในฐานะผู้ที่ต้องได้รับความเดือดร้อนรำคาญใจกับกรณีนี้ดังต่อไปนี้ค่ะ
   ข้อแรก การดำเนินการของบ.สำรวจหลักประกันก็จะทำตามคำสั่งของธนาคารซึ่งจะมีการยื่นเอกสารผ่านขั้นตอนแบงค์ไปยังบ.สำรวจหลักประกันนั้นๆ อันนี้ไม่ทราบแน่ชัดว่าระบุไปในนั้นว่าเป็นบ้านเลขที่ หรือระบุเลขโฉนดไป บ.ถึงได้มาสำรวจผิดพลาดได้ เพราะรูปสำรวจตอนแรกก็เป็นบ้านดิฉันจากภายนอก ภายในบ้านดูไม่ชัด มันถ่ายสำเนามาหลายรอบมืดๆมองไม่ออก (บ้านจัดสรรรูปแบบเดียวกันค่ะ) การดูทิศทางจากโฉนดบ.สำรวจหลักประกัน จะไม่สามารถแยกแยะได้หรือว่าเป็นทรัพย์หลังใด
   ข้อสอง เมื่อได้มีสถานะเป็นหนี้เสียแล้ว ขั้นตอนต่อจากนี้ มันยาวนานมาก เอกสารทั้งหมดของลูกค้ารายนี้ ต้องผ่านสารพัดมือ สารพัดสายตา สารพัดโต๊ะ สารพัดลายเซ็นต์ จนจะไปถึงศาลนั้น  ไม่มีผู้ใดในธนาคารนี้ หรือกระทั่งฝ่ายกฎหมายของธนาคาร ที่จะสามารถมองเห็นข้อผิดพลาดนี้แม้แต่เพียงผู้เดียวเลยหรือ มันเป็นเรื่องที่น่าแปลกประหลาดใจมาก
   ข้อสาม ระยะเวลาที่เริ่มออกหมายเรียกลูกค้า มาที่บ้านดิฉันนั้น เวลามีเจ้าหน้าที่มาส่ง ดิฉันก็จะแจ้งไปทุกครั้งว่าผิดบ้าน ให้ไปติดที่อีกบ้านหลังถัดไป และหากหมายมาตอนที่ดิฉันไม่อยู่ที่บ้าน ก็จะแปะหราอยู่หน้าประตูรั้วบ้านดิฉันนั่นเอง  ข้อนี้ดิฉันพอจะเข้าใจได้ว่าเจ้าหน้าที่นำส่งหมายไม่ได้เกี่ยวข้องกับธนาคาร คงไม่ได้กลับไปแจ้งธนาคารทราบ แต่ในช่วงเวลาประมาณ1ปีมานี้ มีเจ้าหน้าที่มาที่บ้านดิฉันแจ้งว่ามาจากธนาคารกรุงไทย มาขอสำรวจหลักประกันใหม่นั้น ณ.วันนั้นดิฉันคิดว่าได้คุยจนเข้าใจกันแล้วว่าผิดหลัง ผิดบ้านเลขที่ และแฟ้มลูกค้าของคุณดิฉันอ่านคร่าวๆ ก็ระบุในสัญญานั้นว่าเป็นบ้านเลขที่ของดิฉัน และได้ปฎิเสธการถ่ายรูปบ้านไปแล้ว แต่ก็นั่นล่ะ คงไร้ความหมายเพราะยังมีหมายฉบับนี้ และรูปที่มาแอบถ่ายเมื่อไม่กี่วันมานี้ ส่งมาให้ดิฉันดูเป็นหลักฐานชัดเจน
   ข้อสี่ ในระยะเวลาที่มาตรฐานการปฎิบัติงานตามขั้นตอนของการขอISO9001 ในยุครุ่งเรือง สารพัดแบงค์ต่างก็เข้าขอมาตรฐานตัวนี้ทั้งนั้น ทั้งด้านเงินฝากและสินเชื่อ การปฎิบัติตาม Procedure เป็นสิ่งเคร่งครัดที่เจ้าหน้าที่ทุกคนต้องปฎิบัติตาม  เคสของดิฉันนี้ คงเป็นตัวบ่งบอกเรื่องนี้ได้เป็นอย่างดีนะคะ ว่ามีการปฎิบัติอย่างไร
   สุดท้ายนี้การดำเนินการแก้ไขเรื่องนี้จะเป็นอย่างไร คำชี้แจงของธนาคารอย่างเป็นลายลักษณ์อักษรจะเป็นอย่างไร คงต้องเป็นสัปดาห์หน้าค่ะ ดิฉันคงต้องรอคิวสักหน่อย ช่วงนี้สิ้นปีธนาคารคงมีคิวต้องเข้าพบลูกค้ารายสำคัญของธนาคารเยอะ ดิฉันไม่ใช่ลูกค้าของธนาคารคงต้องรอตามลำดับความสำคัญสักหน่อย ไว้ได้รับเรื่องแล้วจะมาแจ้งให้ทราบในนี้อีกครั้งค่ะ
ขอบคุณทุกกำลังใจนะคะ ขอบคุณมากๆเลยค่ะ
ความคิดเห็นที่ 39
เลิกคุย เรื่องจะฟ้อง เถอะครับ มันไร้สาระ

ฟ้องไปเงินก็ไม่ได้เท่าไร  ไปคุยกับทนายก็ไม่มีใครทำให้หรอกครับ  

ไอ้คนยุก็ไม่ดูความเป็นจริงเลย

เรื่องพวกนี้ อย่างมาก ก็ได้แค่คำขอโทษแค่นั้นแหละ

จขกท ไม่ต้องไปร้อนใจอะไรเลย  ของของเราก็คือของเราใครก็ทำอะไรไม่ได้หรอก

จริงๆๆเรื่องนี้เฉยๆไม่ต้องทำอะไรยังได้เลย ได้หมายมาขยำทึ้งถ้งขยะ ยังได้เลย

ถ้ามีน้ำใจหน่อย กลัวคน ประมูลจะซวย  ก็แจ้งไปกรมบังคับคดีแค่นั้นเอง
ความคิดเห็นที่ 7
สวัสดีค่ะคุณlittlelion13
ขอรบกวนสอบถามข้อมูลเพื่อประสานงานตรวจสอบค่ะ ชื่อ นามสกุล เบอร์โทรศัพท์ติดต่อกลับ สาขาที่ดำเนินการส่งเอกสารดังกล่าว มาทางหลังบ้านเลยค่า ทางทีมงานจะัประสานงานให้นะคะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่