คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 2
fb ตอบดังนี้ค่ะ
1. ใช้ส่วนลดของเพื่อนมากรอกได้ค่ะ (แต่ต้องมีเครื่องเพื่อนอยู่ด้วย หรือถามรหัสที่ได้รับทาง SMS จากเพื่อน) >> สำหรับการรับสินค้าทั้งทาง DHL และการรับผ่านทางสำนักงาน (กรณีซื้อเครื่องผ่านทาง dtac online store รบกวนกรอกชื่อผู้ซื้อสินค้า เป็นคุณ naturezzang เองค่ะ)
2. คุณ naturezzang สามารถตรวจเช็คสินค้าให้เรียบร้อยได้ค่ะ ทั้งการรับผ่าน DHL และสำนักงานบริการ
3. สั่งซื้อผ่าน Online Store จะได้รับสินค้าภายใน 3 วันทำการค่ะ
4. สินค้า LG หากซื้อผ่าน dtac Online Store จะมีระยะเวลาการเปลี่ยนเครื่องใน 10 วันแรก (นับจากวันที่ออกใบเสร็จซื้อเครื่อง) โดยหากพบปัญหาตัวเครื่องซึ่งอยู่ในเงื่อนไขการรับประกัยนของ LG สามารถติดต่อที่สำนักงานบริการดีแทคได้ทุกสาขาค่ะ (หากทางร้านมีสินค้าสำหรับเปลี่ยนได้ ก็จะทำการเปลี่ยนให้เลยค่ะ)
5. หมายถึง ยอดเรียกเก็บใช่มั้ยค่ะ ^ ^ จะมีการเรียกเก็บตามรอบของบัตรเครดิตค่ะ ^ ^
1. ใช้ส่วนลดของเพื่อนมากรอกได้ค่ะ (แต่ต้องมีเครื่องเพื่อนอยู่ด้วย หรือถามรหัสที่ได้รับทาง SMS จากเพื่อน) >> สำหรับการรับสินค้าทั้งทาง DHL และการรับผ่านทางสำนักงาน (กรณีซื้อเครื่องผ่านทาง dtac online store รบกวนกรอกชื่อผู้ซื้อสินค้า เป็นคุณ naturezzang เองค่ะ)
2. คุณ naturezzang สามารถตรวจเช็คสินค้าให้เรียบร้อยได้ค่ะ ทั้งการรับผ่าน DHL และสำนักงานบริการ
3. สั่งซื้อผ่าน Online Store จะได้รับสินค้าภายใน 3 วันทำการค่ะ
4. สินค้า LG หากซื้อผ่าน dtac Online Store จะมีระยะเวลาการเปลี่ยนเครื่องใน 10 วันแรก (นับจากวันที่ออกใบเสร็จซื้อเครื่อง) โดยหากพบปัญหาตัวเครื่องซึ่งอยู่ในเงื่อนไขการรับประกัยนของ LG สามารถติดต่อที่สำนักงานบริการดีแทคได้ทุกสาขาค่ะ (หากทางร้านมีสินค้าสำหรับเปลี่ยนได้ ก็จะทำการเปลี่ยนให้เลยค่ะ)
5. หมายถึง ยอดเรียกเก็บใช่มั้ยค่ะ ^ ^ จะมีการเรียกเก็บตามรอบของบัตรเครดิตค่ะ ^ ^
แสดงความคิดเห็น
ซื้อมือถือผ่านทาง dtac online store
โดยปกติแล้ว ผมจะซื้อโทรศัพท์ที่ศูนย์อยู่แล้ว แต่จากโปรฯ ของ dtac ที่นำอายุการใช้งานมาแลกเป็นส่วนลดค่าเครื่องได้ ทำให้ผมสนใจขึ้นมา และมีคำถามสงสัยตามนี้ครับ
1. ผมเอาส่วนลดของเพื่อนมาใช้ได้มั้ย โดยกรอกรหัสส่วนลดผ่านทางหน้า website และในวันที่รับของ ในกรณีที่รับผ่าน DHL จะต้องใช้หลักฐานของเจ้าของเบอร์อะไรมั้ย ? หรือว่ารับของตามปกติ และเช่นเดียวกัน กรณีรับที่ dtac hall จำเป็นต้องใช้หลักฐานอะไรมั้ยครับ?
2. เวลาผมซื้อเครื่องที่ศูนย์ จะเช็คฟังก์ชั่นการทำงานต่างๆ รวมไปถึงจุดบกพร่องในการผลิต เช่น dead pixel ฯลฯ ถ้าสมมติส่งผ่านทาง DHL จะปฎิเสธการเซ็นชื่อรับของและขอเช็คของให้แน่ใจ ถ้าสมบูรณ์และปกติ ถึงจะเซ็นรับ จะได้มั้ยครับ? เข้าใจว่าเค้ามีหน้าที่แค่ส่งของเฉยๆ แต่ผมก็ไม่อยากรับของบกพร่องมาใช้งาน และเช่นเดียวกัน ถ้ารับที่ dtac hall จะทำแบบนี้ได้มั้ย? (แต่คิดว่าน่าจะได้ ไม่น่ามีปัญหา)
3. ในกรณีที่สั่งซื้อสินค้ากับทาง dtac online store จะต้องรอรับสินค้ากี่วันครับ (หรือเอาแบบไม่เกินกี่วันก็ได้) โดยเฉพาะช่องทางส่งที่บ้านโดย DHL และรับที่ dtac hall เองครับ
4. และในกรณีที่ผมซวยจริงๆ หาจุดบกพร่องในการใช้งานไม่เจอตอนรับของ แต่ยังอยู่ในระยะ 7 วันอยู่ อันนี้ผมสามารถ "เปลี่ยนเครื่อง" ได้ทันทีเลยได้มั้ย (เหมือนศูนย์อื่นทั่วๆไป) หรือว่าต้องส่งเคลม (ทั้งๆที่ซื้อใหม่) ในกรณีนี้ ผมสามารถติดต่อกับทาง LG เองเพื่อออกใบเคลมยืนยันข้อบกพร่องของตัว hardware ได้ครับ (อยู่ใกล้ศูนย์ LG) และนำไปยื่นเพื่อขอเปลี่ยนเครื่องทันที หรือนัดสลับเครื่องโดยส่งผ่าน DHL
5. กรณีซื้อสินค้าผ่านบัตรเครดิต และใช้โปรฯ ผ่อน 0% นาน 10 เดือนนั้น นับตามรอบบัตรของเราเอง หรือ ทาง dtac เริ่มนับ ม.ค. 57 ครับ เพราะเห็นส่วนใหญ่ที่ซื้อมาช่วงเดือน ธ.ค. เค้าเริ่มนับตอนเดือน ม.ค. 57 เลย
เอา 5 ข้อนี่ก่อนละกัน เพื่อความสบายใจของผม ฮ่าๆ
ขอบคุณ feedback ล่วงหน้าครับ